Chương 50

5.4K 148 2
                                    

Tác giả: Mang Quả Hãm Tống Tử

Editor: Den Shì

Chương 50

Lý Dật Sơ đang làm việc thì Lộ Tân xông vào văn phòng, gương mặt cầu đầy dấu hỏi nhìn hắn.

Lộ Tân bước đến bên cạnh cậu, nhếch lông mày lên, "Cậu có muốn ứng cử không?"

Lý Dật Sơ, "Ứng cử cái gì?"

Lộ Tân, "Cậu không thấy trên web nội bộ à? Buổi sáng đi làm vừa đăng thông báo, nói là phân bộ chúng ta sẽ công khai cạnh tranh vị trí phó tổng giám đốc."

Nãy giờ Lý Dật Sơ còn đang vội vàng xử lý giấy tờ, còn chưa kịp xem thông báo trên mạng, nghe vậy liền buồn bực nói, "Ứng cử? Phó tổng không phải đều được bổ nhiệm trực tiếp sao?"

Lộ Tân, "Chúng tôi cũng đang buồn bực đây. Có điều kệ nó, nếu như tổng bộ đã đưa ra thông báo thì không phải giả rồi. Chúng tôi đều nhất trí hy vọng cậu tham gia đó."

Lý Dật Sơ cười nói, "Đùa gì thế, học lực của tôi đâu phải cậu không biết."

Lộ Tân lắc đầu nói, "Lúc trước không phải cậu cũng cho rằng vị trí quản lý chi nhánh là không thể ư? Sau đó chẳng phải đã nhận được phiếu tán thành của tất cả mọi người đó?"

Lộ Tân cũng không biết chuyện lúc trước Phong Khải Minh đã giúp Lý Dật Sơ, quyết định chính thức mà công ty đưa ra cũng thuận theo ý kiến đa số, bởi vậy mọi người trong phòng đều hy vọng Lý Dật Sơ tham gia tiếp lần này.

Lý Dật Sơ, "Đâu có dễ dàng như vậy."

Lộ Tân chậc một tiếng, nói, "Lúc trước đã đặc cách cho cậu làm quản lý chi nhánh, giờ còn đặc cách cho phép ứng cử, nói rõ công ty chúng ta không phải nơi không chịu thay đổi, cậu sợ cái gì?"

Lý Dật Sơ mở web nội bộ lên, kiểm tra nội dung thông báo. Lần cạnh tranh này được triển khai toàn diện từ tổng bộ đến phân bộ, tất cả quản lý chi nhánh đều có thể tham gia. Khoảng giữa tháng sau sẽ đưa thư mời xuống, cuối tháng công khai tranh cử ở tổng bộ, đến lúc đó sẽ do những người có vai vế và lãnh đạo cấp cao trong công ty trực tiếp chấm điểm.

Lý Dật Sơ lần lượt đọc hết thông báo kia, ngón trỏ cứ trượt lên trượt xuống con chuột, hàm răng cắn vào phần môi mềm theo bản năng. Cậu quả thực động lòng, nhưng mà cũng biết rõ điều này rất khó khăn. Trước đây Lý Dật Sơ cũng từng ngây thơ cho rằng chỉ cần cố gắng thì có thể chậm rãi bò đến vị trí mình mong muốn, nhưng cuộc cạnh tranh vị trí quản lý năm ngoái đã khiến cậu tỉnh ngộ, nguyên nhân thua cuộc của các ứng cử viên khác là vì thiếu kinh nghiệm, tư lịch hoặc khả năng biểu đạt,... Những thứ này đều có thể cải thiện, sau đó lại tiếp tục cạnh tranh. Chỉ có mình Lý Dật Sơ, trở ngại của cậu là bằng cấp là học lực, những thứ dù có làm thế nào cũng không sửa đổi được, cho nên lúc đó cậu mới nhận sự giúp đỡ của Phong Khải Minh. Cậu đã từng nghĩ đến việc từ chức, nhưng cậu biết rõ không cần biết mình làm việc ở đâu, một ngày nào đó vẫn sẽ đối mặt với tình huống như thế. Đây là điều cậu hoàn toàn bất lực.

[Đam mỹ] Hình bóngWhere stories live. Discover now