Chương 34

4.6K 180 8
                                    

Tác giả: Mang Quả Hãm Tống Tử

Editor: Den Shì

Chương 34

Đối với phòng kế hoạch mà nói, thời gian đau khổ nhất mỗi hạng mục chính là giai đoạn xét duyệt, lần lượt họp hành thảo luận phương án, không ngừng bác bỏ không ngừng sửa chữa, dằn vặt về tinh thần lớn hơn nhiều so với mệt mỏi thể xác. Càng nguy hiểm hơn là, bây giờ trên đầu bọn họ còn có một vị giám đốc khắp nơi đều nhìn phòng kế hoạch không vừa mắt.

Sau lần thứ bảy bị bác bỏ toàn diện, Lý Dật Sơ ôm sổ ghi chép cùng nhân viên bước ra khỏi phòng họp, mọi người ai ai cũng nhìn như xác chết, trở lại văn phòng dưới lầu bốn xong liền dồn dập nằm úp sấp lên bàn làm việc thở dài.

Lý Dật Sơ nhìn trạng thái mọi người, biết rằng nếu như còn hối thúc bọn họ sửa chữa thì hiệu suất nhất định sẽ thấp hiếm có. Vì vậy cậu liền đích thân gọi điện thoại cho tổng giám đốc xin cho cả phòng nghỉ một ngày, tổng giám đốc thoải mái đồng ý.

Lý Dật Sơ đứng ngay cửa phòng làm việc cao giọng nói, "Tối nay tan làm tôi mời mọi người đi hát, ngày mai thả cho mọi người một ngày ở nhà nghỉ ngơi."

"Ôi — Anh Lý em yêu anh –"

Sau khi tan tầm mấy người đồng nghiệp có xe đều xuống bãi đổ lái xe ra trước cửa công ty chờ những người khác, đông đủ rồi thì chạy đến một KTV cách công ty khá xa. Trên xe Lý Dật Sơ chở thêm 4 người, một vị tổ trưởng là nam, còn lại là ba nhân viên nữ. Dọc đường mọi người cứ ríu ra ríu rít kể tội Lương Huyên trong cuộc họp hôm nay.

Lý Dật Sơ nghe được tên Lương Huyên từ miệng người khác vẫn có một loại cảm giác khó nói. Cậu biết rõ đồng nghiệp trong phòng đều bị mình liên lụy, cho nên dọc đường cũng không ngăn cản mọi người thỉnh thoảng lại chửi mắng quá đáng.

Một đồng nghiệp nữ nói, "Trước đây mỗi lần em ghi biên bản đều để trống trang đầu tiên, trang thứ hai mới viết lên, tiện cho mỗi lần sửa chữa gì đó. Nhưng bây giờ không đủ dùng luôn, mỗi ngày đều sửa vài trang, lần nào em cũng phải lật từng tờ ra nhìn."

Một người khác nói, "Chị chỉ cho em một cách khác, cứ đặt tên theo ngày đi, ví dụ như hạng mục 0911.1, 0911.2,... như vậy ứng theo ngày họp mà em sẽ biết ngay ghi chép ở chỗ nào."

Đồng nghiệp kia trả lời, "Nhưng nếu đụng phải cuộc họp với giám đốc Lương thì em đây đếm từ 1 đến 100 không đủ quá."

Bên trong xe ồn ào cười to.

Lý Dật Sơ cũng mỉm cười lắc đầu.

Bình thường Lý Dật Sơ không bao giờ tự cao tự đại, cấp dưới cũng không sợ cậu, thấy cậu cười liền hỏi, "Anh Lý, em nhớ trước đây có lần tổng giám đốc không ủng hộ phương án của chúng ta, anh đều dựa vào lý lẽ mà tranh luận với hắn, hiện giờ sao giám đốc Lương nói gì anh cũng nghe vậy?"

Người ngồi trên ghế phụ là lão Quan tổ trưởng, nhân viên kỳ cựu trong công ty, thời gian làm việc ở đây so với Lý Dật Sơ còn lâu hơn, năng lực làm việc giống nhau nhưng lại am hiểu cực kỳ về nội bộ công ty, nghe vậy liền cười nói, "Các cô đây không hiểu đâu, quản lý chúng ta làm vậy là sáng suốt nhất. Giám đốc Lương kia được tổng bộ phái tới rèn luyện, một năm sau sẽ trở về thăng chức. Nếu chúng ta cứ liều chết với cậu ấy thì sẽ không có gì tốt, chi bằng dụ dỗ cậu ta một năm, chờ người đi rồi không phải chúng ta lại tự do sao."

[Đam mỹ] Hình bóngDär berättelser lever. Upptäck nu