Chương 47

6.4K 175 30
                                    

Tác giả: Mang Quả Hãm Tống Tử

Editor: Den Shì

Chương 47

Lý Dật Sơ vừa xuống xe liền đi thẳng đến số 9 đường Tĩnh Vân. Nghĩa trang rất yên tĩnh, mộ Lương Trường Bình nằm giữa sườn núi, Lý Dật Sơ bước theo bậc thang đi lên. Cậu lấm lét nhìn trái nhìn phải tìm Lương Huyên, tiếc là đến cái bóng cũng không thấy.

Đến trước mộ Lương Trường Bình, Lý Dật Sơ đặt hoa xuống vái lạy, sau khi ngẩng lên mới thấy đầu Lương Huyên lộ ra sau tấm bia.

Anh nhìn cậu mỉm cười, "Anh đột nhiên muốn tìm ba nói chuyện phiếm, làm sao bây giờ?"

Lý Dật Sơ đi đến ngồi bên cạnh anh, giống như rất nhiều năm trước đây, động tác của cậu bây giờ y như Lương Huyên đã làm lúc cậu ngồi sau tấm bia mộ của cha mẹ không muốn rời đi. Lý Dật Sơ vỗ vỗ vai anh, "Anh nói với em là được rồi."

Lương Huyên duỗi người nắm lấy cánh tay cậu, "Ba anh sẽ nghe thấy chứ?"

Lý Dật Sơ, "Sẽ."

Lương Huyên nhìn ngôi mộ hình bán nguyệt, "Bố già, nếu như ba biết Dật Sơ có thể đậu đại học Q nhưng lại bỏ lỡ vì cứu ba, ba còn có thể nhẫn tâm như vậy không?"

Lý Dật Sơ quay đầu nhìn anh.

Anh cũng quay sang nhìn cậu, mười mấy giây sau ánh mắt anh mới sáng lên, khóe môi cong nhẹ, "Ba anh nói ông không biết."

Ánh mắt Lý Dật Sơ mang theo ý cười trừng anh một chút rồi không thèm đoái hoài nữa.

Lương Huyên, "Dật Sơ."

Lý Dật Sơ quay tầm mắt lại, "Hả?"

Lương Huyên nhìn vào mắt cậu, "Anh yêu em."

Đôi mắt Lý Dật Sơ không chớp lấy một cái, nhìn Lương Huyên chậm rãi lại gần hôn mình. Nhớ ra đây là một của Lương Trường Bình, cậu có chút lùi bước.

Bàn tay Lương Huyên lại giữ chặt sau gáy Lý Dật Sơ, dán môi mình vào môi cậu không cho phép cự tuyệt. Sau đó đầu lưỡi anh trượt vào kẽ răng, quấn lấy đầu lưỡi vì căng thẳng mà cứng ngắc của cậu.

Nụ hôn sâu dài dằng dặc rốt cuộc cũng kết thúc, Lương Huyên nhả môi Lý Dật Sơ ra, lấy tay gõ gõ bia mộ, "Ba, ba thấy không? Là con trai ba bắt cóc con trai anh em tốt của ba, ba bắt nạt Dật Sơ không có cha mẹ làm chỗ dựa, ba xứng với anh em của ba sao?"

Lý Dật Sơ không nói gì nhìn người ấu trĩ đối diện.

Lương Huyên ôm cậu vào lòng lần nữa, đôi môi cọ lên trán cậu, "Tối qua đến giờ anh vẫn luôn ngồi sau tấm bia mộ này, anh gần như đã nghĩ... cứ như vậy chết trước mặt ba anh."

Lý Dật Sơ hoảng hốt ngẩng đầu nhìn anh.

Ngón tay Lương Huyên dừng lại giữa hai má cậu, giữa chân mày nhíu chặt của cậu, run môi nói, "Có lẽ như vậy ông ấy mới biết được, khiến em trải qua tám năm như vậy chẳng khác nào đòi mạng anh."

Lý Dật Sơ cũng đã từng nghĩ qua, rốt cuộc là cậu nợ nhà họ Lương, hay là có ân với nhà họ? Nếu như cậu không đến Lương gia, Lương Trường Bình sẽ không vì phải nuôi hai người con trai mà làm việc cả năm không được nghỉ ngơi, đến cả thời gian đi khám bệnh cũng không có, hoặc là nói, căn bản ông sẽ không mắc bệnh. Có điều trên thực tế cậu đã đến, sau đó cũng bỏ ra mọi thứ để giữ cho nhà họ Lương không đến nỗi tán loạn.

[Đam mỹ] Hình bóngWhere stories live. Discover now