Đệ 146 chương : Sói già sắc lang

965 51 13
                                    


Ino vẫn mất tích một thời gian. Shikamaru đã báo cáo lại với Tsunade về việc của Ino. Tsunade chỉ khẽ lắc đầu. Bà xuống căn ngục giam giữ tạm thời. Mineko bị giam giữ, đôi mắt cô u buồn, bên cạnh là Tobirama vừa làm nhiệm vụ về cũng ủ dột chẳng kém. 

- Thúc thúc à - Tsunade nói khẽ. - Người đừng quá đau buồn, cháu nhất định có cách mà. 

Tobirama nghiến răng : '' Tsunade, ngươi đang khinh thường ta đúng không ? Ngươi dám động vào người của ta sao ? '' 

Tsunade xoa dịu Tobirama : '' Thúc thúc cứ bình tĩnh. Làm ơn giữ gìn mối quan hệ với bá tước Ymith. Bà ta mà ghét Mộc Diệp chúng ta thể nào cũng có chuyện. Còn về Mineko, cháu nhất định cố gắng. '' 

Nói rồi, Tsunade lệnh Anbu bên cạnh mở khóa ngục. Tiếng khóa kêu leng keng, rồi rơi xuống đất, mở ra thân ảnh cô gái ngồi gối một góc, y phục màu trắng tộc Hyuga vấy bẩn. 

- Hức ... 

Mineko rưng rưng nước mắt, ngước mặt lên nhìn Tobirama. Hắn cảm thấy tim mình xốn xang, dường như toàn bộ không khí trong lồng ngực bị rút hết. Ngay lúc này, hắn chỉ muốn ôm Mineko vào lòng mà dỗ dành. 

Tsunade lau nước mắt cho Mineko : '' Nín đi, bé ngoan, để ta xem cơ thể ngươi nào. '' 

Mineko đã khóc mệt đến không còn sức mà chống cự hay khóc thêm. Cô cứ ngồi im, đôi mắt vô thần mặc cho Tsunade xem xét. Ánh mắt Tsunade rạng rỡ hẳn ra. Là tin tốt. 

- Có thể chữa cho Mineko. 

Quả đúng như lời Shikamaru nói, trong Chakra của Mineko có lẫn của Ino. Cơ thể Mineko đặc biệt nhạy cảm nên lưu trữ khá lâu. Ở hệ thần kinh còn bị phá hoại không ít, nhưng ít nhất với Tsunade có thể cứu vớt được phần nào. 

- Gọi Sakura đi. - Tsunade ra lệnh cho Shikamaru đứng bên cạnh. 

Shikamaru méo mó. Cậu ấp úng : '' A ... Sakura đã ... ra ngoài rồi ... '' 

Tsunade nhíu mày : '' Ta đâu có ra lệnh cho con bé làm nhiệm vụ nào gần đây ? ''

Shikamaru cố gắng chống chế : '' Tsunade-sama à, phiền ngài đi. Hiện tại Sakura không có ở Konoha. Lát nữa tôi sẽ giải thích sau. '' 

Tsunade dù khó hiểu nhưng vẫn tự tay chữa trị cho Mineko mà không gọi Sakura đến nữa. Vốn dĩ bà định để cho Sakura thực hành sẽ nhanh tiến bộ hơn. Shikamaru đổ mồ hôi hột. Phen này cậu tiêu chắc rồi. 

Đôi mắt Mineko mở dần dần. Thay bằng vẻ lờ đờ ngây ngốc là sự tinh anh hiện rõ. Tobirama mừng rỡ : 

- Mineko, nàng có nhận ra ta không ? 

Mineko gật đầu, mơ màng : '' Tobirama, ngươi đang làm gì ở đây ? Ta ... đang ở đâu ? '' 

Đôi mắt Tobirama vui mừng. Hắn cười rõ khiến Shikamaru khá ngạc nhiên, bởi vì có thể nói, đây là lần đầu tiên Shikamaru này có vinh dự được chứng kiến nụ cười hiếm hoi của con người lạnh như băng như tuyết này. 

Tsunade truyền nốt Chakra cho Mineko, vui vẻ : '' Chuyện dài lắm. Ta sẽ giải thích cho cô sau, Mineko. Hiện tại cô cần ra khỏi đây, một ngày hai lần sáng chiều đến gặp ta để ta chữa trị khỏi hẳn cho cô, thuật này khá nguy hiểm, nếu như không dứt hẳn sẽ bị tẩu hỏa nhập ma. ''

Mineko gật đầu, loạng choạng đứng dậy chực ngã nhưng đã được Tobirama đỡ dậy. '' Ân. '' 

Một Anbu cản lại : 

- Ngài Hokage, đây là tội phạm. 

Anbu hơi lùi lại một bước. Hắn ta cảm thấy rét run trước ánh mắt đỏ như máu của người họ hàng với ngài Hokage. Tobirama lia ánh mắt dọc Anbu, làm vai hắn bần bật lên dù hắn ta đã qua một khóa huấn luyện vô cùng khắc nghiệt. Ở Tobirama tỏa ra uy thần áp đảo, khiến con người không thể không sợ hãi : Chính là uy thần của một Tử Thần trong thời Chiến Quốc đầu rơi máu đổ. 

Tsunade dịu giọng, nhằm cho Anbu bớt căng thẳng :  

- Không sao. Mineko không phải là tội phạm. Và ta sớm có cách giải quyết. 

Không còn cách nào, Anbu lùi lại không cản trở. 

Tsunade nhờ Tobirama dẫn Mineko về nghỉ ngơi trước. Nhưng con cáo già sống lâu trăm năm này đâu có dễ buông tha. Nhất là hắn đã lâu, lâu lắm rồi chưa có cảm giác bị '' chà đạp '', đâm ra thiếu thốn không ít đây a ~ 

Đúng như những gì hắn muốn, Tobirama đưa Mineko về nhà mình, chứ không phải gia trang Uchiha, làm cô la oai oái. Tobirama nhíu mày, cảm thấy cực kì ồn ào. Không nói nhiều, vì nói nhiều không phải là tính cách của hắn, Tobirama vác Mineko thẳng lên vai, chạy như bay trên nóc nhà. 

- THẢ TA RAAAAAAAAAAAAAA !!!!!!!!!!!

Tiếng hét cầu cứu tội nghiệp của Mineko - không - một - ai - quan - tâm. 

[ FULL]- TRUYỀN NHÂN THỜI KHÔNG NHÃN KỶ SỰ- LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ