Đệ 79 chương : Chuyện kì lạ của Uchiha.

1.4K 61 11
                                    


Mineko do dự mấy giây, gật nhẹ đầu.

Sakura hài lòng. Cô tiến tới cầm lên kéo và dao tỉa tóc. Mấy phút sau, Sakura hài lòng về thành quả của mình.

- Xong rồi. - Sakura reo lên. - Trông cô hiện tại rất xinh đẹp.

Sakura lấy ra trong hộc bàn một chiếc băng đô màu hồng - thứ mà hồi nhỏ cô rất thích cài lên đầu Mineko.

- Rất dễ thương.

Nói rồi, Sakura phá lên một tràng cười.

- Đừng... đừng cười.

Mineko cáu gắt. Sakura càng buồn cười hơn. Cô gái có phần ương bướng. Cách cô ta đỏ mặt tức giận trông rất dễ thương. Mineko lầm bầm gì đó không rõ trong cổ họng. Đến khi Mineko tưởng nữ nhân kia cười gãy đến mấy cái xương sườn rồi, Sakura mới dừng lại.

- Cô tên gì ?

Mineko không trả lời.

Sakura kiên nhẫn : '' Tôi tên Haruno Sakura. Cô sẽ không phiền nếu như người vừa giúp đỡ cô muốn biết tên cô chứ ? ''

Mineko ngồi trên giường. Khoảng tối khiến cô không thể xác định chính xác được nữ nhân kia ở đâu. Nhưng Mineko có thể cảm nhận. Có lẽ là bên trái, cô ta đang ngồi trên ghế, để tay lên bàn. Mineko bật ra mấy tiếng :

- Mineko.

Sakura hài lòng :

- Tên rất đẹp. Cô ở đâu ?

- Không biết.

- Cô họ gì ?

- U ... - Mineko định nói, nhưng cô đột nhiên im miệng. Sẽ tốt hơn nếu như càng ít kẻ biết càng tốt. - Không nhớ.

Sakura nhíu mày. Bản thân cô cũng là thẩm tra viên. '' Cô gái này đang nói dối. '' Sakura biết điều đó. Nhưng cô không tra hỏi nhiều. Không khôn ngoan chút nào khi cố gặng hỏi mãi điều mình đã biết là không có kết quả.

Sakura có một mối nghi ngờ về cô gái này. Cô muốn điều tra. Sakura linh cảm , cô gái này có mối quan hệ với Konoha. Bằng chứng chính là bộ quần áo cô ta mặt. Sakura không nhịn được liếc mắt xuống đống quần áo rách rưới kia. Cô giật mình : Nó hệt như trang phục truyền thống của Uchiha ngày xưa mà Sakura đã từng đọc trên thư viện.

Không. Đó chính là trang phục chiến đấu thời xưa của Uchiha. Sakura mặt trắng bệch , nhận ra đồ phiến quạt tròn thêu bằng tay trên lưng áo. Có mấy lần Sakura đã thấy Sasuke mặc chiếc áo có đồ phiến quạt tròn , nhưng bằng vải futon và công nghệ in áo hiện đại. Còn chiếc áo của cô gái này lại là vải thô dệt , ngay cả hoa văn gia tộc cũng là thêu tay.

Sakura dời ánh mắt lên đôi mắt của Mineko. Phải chăng trong đôi mắt đang nhắm kia cũng là Sharingan đang chờ đợi bật lên ? Không. Sakura tự nhủ. Có lẽ cô gái này đã bị mù thật. Sẽ không có Sharingan trong đó. Nhưng chẳng phải năm xưa Itachi đã diệt tộc, trừ Sasuke sao ? Cô gái này rốt cuộc là ai ?

Sự việc diễn ra trong tâm trí Sakura ngày càng nghiêm trọng. Và cô nghĩ, phải nhanh chóng báo cho Tsunade-sama biết về chuyện này.

[ FULL]- TRUYỀN NHÂN THỜI KHÔNG NHÃN KỶ SỰ- LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ