Đệ 137 chương : '' Thứ ấy '' làm hỗn loạn - Dấu hiệu chiến tranh

892 50 13
                                    


- Ngài Tsunade - Hinata nói. - Tiếp theo chúng ta phải làm gì đây ? Ba ngày trôi qua và Mineko vẫn không có gì khác. 

- Đừng nôn nóng, Hinata. - Tsunade chống cằm như đúng thói quen của bà - Hãy cố gắng dạy dỗ Mineko như dạy dỗ một đứa trẻ tốt. 

- Làm sao mà chúng em không nôn nóng được. - Sakura khoát tay - Vừa có tin biến động ở phía Đông Lôi Quốc. Rồi liên tục những vụ mất tích, cướp bóc chiến tranh nổ ra liên miên gần đây. Liệu rằng ... ? 

- Sakura !

Naruto quát. Ánh mắt xanh của cậu ánh lên điều gì đó khiến Sakura sợ hãi. Naruto nhíu mày : '' Chẳng lẽ cậu đang lo sợ Sasuke ? Chẳng lẽ cậu muốn mượn sức mạnh của Thời Không Nhãn để uy hiếp các quốc gia khác ? '' 

'' Ừ thì đúng là mình có nghĩ ... '' - Sakura cúi đầu thừa nhận. 

Naruto khoanh tay. Đôi mày cậu càng nhíu chặt hơn, chẳng biết là điều gì khiến cậu căng thẳng. Nhưng Naruto đang rất khó chịu.

- Nếu như không có Mineko thì sao ? Tại sao lại dựa dẫm cô ấy như thế ? Chúng ta có thể bảo vệ làng bằng chính sức của mình. 

- Không đơn giản như ngươi nghĩ. - Tobirama cũng căng thẳng, từng đường gân trên mặt nổi rõ. Trên tay hắn cầm bản đồ đánh vô vàn dấu vạch đỏ - Nhìn này, tất cả những chỗ đánh dấu đỏ này đều đã xảy ra hỗn loạn và có dấu hiệu chiến tranh. 

Ino, Sai, Shikamaru và Kiba mở to mắt : '' Nhiều ... nhiều như vậy sao ? '' 

Lee siết nắm đấm : '' Tại sao chứ ? Tại sao tất cả lại xảy ra cùng một lúc và đột ngột đến như vậy ? '' 

Kakashi khoanh tay : '' Không biết. Nhưng xem ra, chúng đều có sự phối hợp hoàn hảo và logic. Xem chừng là có chủ đích chứ không phải trùng hợp. '' 

Shino đứng im lặng nhìn bản đồ. Một lúc sau, cậu nói : 

- Dấu hiệu của chiến tranh. 

Không ai phủ nhận điều đó. An ninh đang siết chặt , các quốc gia và các kage đang đứng trong tình trạng toát mồ hôi từng giờ từng phút. Không có động tĩnh, nhưng âm thầm cướp đi vô vàn sinh mạng người. Thật đáng chết khi không ai biết đó chính xác là thứ gì. Biết bao Anbu, Ninja tài giỏi đi điều tra đều mất tích không trở lại. Và bây giờ, như một sinh vật bé nhỏ , cứ nhìn '' thứ ấy '' đến gần kề đe dọa. 

- Chết tiệt !

Naruto bức xúc gầm lên một tiếng. 

- Bà già, tôi cần học cách điều khiển Cửu Vỹ ! Liên hệ giúp tôi với làng Mây - Killer Bee . 

Tsunade ngạc nhiên : '' Nhưng ngươi cố gắng biết bao lần vẫn thất bại. '' 

- Tôi sẽ không bỏ cuộc.- Naruto cắt ngang. - Lần này nhất định sẽ được. Tôi sẽ không dựa vào Thời Không Nhãn của Mineko. Tôi sẽ cố gắng bảo vệ làng bằng chính sức mạnh của mình. Không cần biết thứ gây hỗn loạn là cái gì, khi trở về tôi sẽ xé nó ra thành trăm mảnh !

Lee rưng rưng : '' Naruto. Thật ngưỡng mộ cậu ... '' 

Yamato mỉm cười : '' Để ta giúp em một tay. '' 

'' Ayy.... '' - Kakashi buông một hơi thở dài - '' Đúng thật là gần đây khi các Ninja biết trong làng có Thời Không Nhãn thần thánh thì đâm ra ỷ y. Dĩ nhiên lịch sử ghi nhận nó còn mạnh hơn cả Cửu Vỹ mà. Thế nên ỷ lại là không tránh được. Được rồi, ta cũng sẽ đi cùng Naruto. '' 

- Thầy ở lại đi. 

- Hả ? Tại sao chứ ? 

- Đi ra đó ... cốt để lấy yên tĩnh ... đọc Hentai chứ gì ... 

- Naruto ... Em mất lòng tin với ta thế sao ... ? ( --...--)

- Dĩ nhiên rồi. 

Một phát trúng ngay tim Kakashi. 

- À mà - Naruto chuyển hướng- Tobirama tiền bối, anh rốt cuộc bao nhiêu tuổi vậy ? Cấp bậc Ninja của anh là gì vậy ?Tại sao trước đây em chưa từng thấy anh ?  Anh chiến đấu bằng gì ? 

Tobirama chuyển đi sự chú ý, trả lời câu hỏi của Naruto : '' Mười bảy tuổi. Từng làm trong Anbu nên không xuất hiện. Chiến đấu bằng kiếm và Thủy Độn. ''

Kiba bổ sung : '' Na na ... Là họ hàng với Tsunade - sama nữa đấy. '' 

'' HỂ ???!!! THẬT SAO ??? '' 

'' Naruto ___ Chỉ có một mình cậu chưa biết điều này thôi. Tên đầy đủ của Tobirama là Senju Tobirama. '' 

'' Ino, sao mặt cậu đỏ vậy ? '' 

Ino lắc đầu, giấu đi gương mặt đang phiếm hồng. Sakura khó hiểu. Cô tưởng người bạn của mình bị sốt, định sờ trán thì Ino né ra, vô tình đụng trúng Tobirama : '' MÌNH KHÔNG SAO MÀ !!! '' 

'' A ... ''

Ino một khoảng hiện rõ ''  rõ ràng là rất có sao '' . Cô bỏ chạy, để lại một đống dấu chấm hỏi. 


[ FULL]- TRUYỀN NHÂN THỜI KHÔNG NHÃN KỶ SỰ- LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ