Đệ 123 chương : Kiệt sức

1K 60 20
                                    


- Tobirama, hãy lấy mắt con quạ này cấy ghép cho Mineko. Mangekyou Sharingan của Shisui Uchiha cùng những ấn chú ta đã đặt sẵn trong đó sẽ giúp Mineko phá vỡ lời nguyền của Thiên Sinh Nhãn và điều hòa lại Chakra, giúp cô ấy hồi phục. 

- Thiên Sinh Nhãn ? Ta đã khổ cực mới tìm kiếm được thông tin ấy, sao ngươi ... 

- Ta cũng đã điều tra rất lâu. - Con quạ đáp. 

             '' Không thể phủ nhận, Uchiha thật lắm nhân tài. ''  Tobirama không thể giấu nổi suy nghĩ, buông một tiếng khen ngợi Itachi trong lòng. Hắn từng mấy gần mười năm ròng rã mới tìm kiếm được các tài liệu của Thiên Sinh Nhãn , về Toneri và Mineko. Nhưng trong một năm ngắn ngủi Itachi có thể biết được gần một nửa về Thiên Sinh Nhãn, quả thật rất giỏi. Tiếc là, hắn ta đang bị bệnh rất nặng. Tobirama không hiểu nổi những chuyện bí ẩn của tộc Uchiha cũng như hành động , lí tưởng của Itachi hay việc hắn đi tìm Sasuke vào thời điểm này mà không phải là chữa bệnh cho mình. Itachi có kẻ giật giây, chỉ đạo hành động,  Tobirama nghĩ vậy, nhưng hắn không điều tra được kẻ ấy là ai. 

     Tobirama giơ tay, cướp xuống con mắt Sharingan. Con quạ kêu quang quác thé lên, hoảng loạn bay ra ngoài cửa sổ. Nó trở về là con quạ bình thường như đúng bản chất của nó : cứ bay cao thôi, không ai có quyền giam giữ hay làm nó đau buồn cả. 

        Tobirama đặt con mắt còn đẫm máu, lắp vào hốc mắt phải trống trơn của Mineko, nhanh chóng dùng Chakra chữa thương cho con mắt. Hắn hơi mừng khi nhận thấy tim Mineko bắt đầu có dấu hiệu đập lại, hơi thở đều dần. 

          Tobirama thở dốc. Hắn cảm thấy rã rời thân thể. Tobirama gạt qua bên các mảnh vỡ thủy tinh , ngồi phịch xuống sàn nhà bám rêu và bụi bẩn, bắt đầu dùng tay tự gỡ những mảnh thủy tinh đang găm vào máu thịt của mình. Hắn tìm trong túi áo được một cuộn băng gạc nhỏ. Tobirama nhìn bàn chân be bét bởi vết cắt, cánh tay và lưng , ngực đẫm máu , thịt nát nhấy bởi vết thương còn sót lại, một thoáng do dự trong hắn. Cuối cùng, Tobirama mở băng gạc ra, thấm máu trên mắt Mineko, rồi nhẹ nhàng băng lại cho cô ấy. Khóe miệng hắn mỉm cười ôn nhụ, đáy mắt dâng tia ấm áp. Hơi thở Mineko đều đều bên tai làm hắn đã có thể yên tâm, như một điệu nhạc êm nhẹ làm mí mắt Tobirama sụp xuống, gục trên giường cùng với sự mệt mỏi kiệt sức. Bàn tay Tobirama vẫn nắm chặt lấy Mineko, không bao giờ buông rời. 

[ FULL]- TRUYỀN NHÂN THỜI KHÔNG NHÃN KỶ SỰ- LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ