Đệ 53 chương : Nhẫn nhục

1K 94 3
                                    

- Ta ổn. Rốt cuộc thế này là thế nào ? Đây là đâu ? Hắn ta là ai ? Ngươi có quan hệ gì với hắn ?


Mineko mỉm cười. Tobirama an bình, sắp hồi phục. Mineko vận Chakra , truyền vào bụng Tobirama phục hồi nhanh vết thương. Thoáng chốc, Tobirama đã hồi phục hoàn toàn, ngồi thẳng dậy.


- Đây là thế kỉ 21, là thế giới khác. Có lẽ, lúc cậu sử dụng Phi Lôi Thần chưa thuần thục, đã vô tình mở ra không gian khác, xuyên đến đây. Ở đây chỉ có người thường, không có Ninja. Cậu vừa được cứu bởi khoa học công nghệ ở đây. Đôi mắt của ta sắp tới cũng có thể chữa khỏi nhờ phẫu thuật.


Tobirama nghe chỉ hiểu được 8 9 phần, nhưng cũng vui mừng khi nghe nói đôi mắt Mineko có thể chữa. Mineko giải thích thêm :

- Đây là thế giới trước kia ta sinh sống. Lát nữa về nhà, ta sẽ hướng dẫn thêm cho cậu biết nhiều hơn.


Tobirama gật đầu :

- Được. Nhưng tên kia vừa gọi ngươi là ... là ...


- Tử Ngọc. Tên của ta là Tử Ngọc Sơn Nữ. '' Mineko '' là tên của Madara và Hashirama đặt cho ta , nó có nghĩa là '' đứa con của núi '' . À, Senju Tobirama, tên của ngươi từ nay sẽ là '' Thiên Thủ Phi Gian'' , nghĩa là '' Giữa cửa '' . ( Thiên Thủ Phi Gian là tên phiên âm của Senju Tobirama ) .


Cạch.


Cánh cửa một lần nữa mở ra. Mineko im lặng, không nói thêm điều gì. Cô ghét người ta quản. Diệp Phong trừng mắt với Phi Gian * Tobirama * :


- Cậu tên gì ?


- Senju To... À không, Thiên Thủ Phi Gian. - Tobirama không chút run sợ, trừng mắt lại, chỉnh đốm lời nói. Dù chẳng rõ sự tình, nhưng những lời Mineko, chắc chắn là cần thiết.


- Thiên Thủ sao ? - Diệp Phong nhíu mi - Họ rất lạ, ta chưa nghe bao giờ.


Diệp Phong cực kì ngứa mắt Tobirama , di ánh mắt đến tay hắn ta đang nắm chặt tay Tử Ngọc ( Mineko ) , giật mạnh ra. Tobirama nổi nộ khí, định gầm gừ kết ấn, nhưng Tử Ngọc đã ra hiệu. Tobirama đành buông tay xuống, liếc mắt hắn.


Diệp Phong nhướn mày khiêu khích :

- Cậu đang có ý định gì với vợ chưa cưới của tôi ? Chỉ là một kẻ ăn bám vô gia cư, không có tiền chữa bệnh cho chính mình, phải sống nhờ vào tôi sắp tới, thì nên biết điều, quỳ một tiếng kêu tôi '' lão gia '' đi. Hahahah !!!


Tử Ngọc rút tay ra khỏi Diệp Phong , nộ khí :

- Diệp Phong, anh đừng quá đáng ! Tôi chỉ đồng ý làm bạn gái anh. Vả lại, Phi Gian là mất trí nhớ , tôi cần thời gian bên cậu ấy , giúp cậu ấy nhớ lại.


Diệp Phong không một chút tôn trọng ý kiến của Tử Ngọc, thản nhiên ôm lấy người cô :

- Thê tử , ta biết rồi . Bây giờ, chúng ta đi làm thủ tục phẫu thuật.


Diệp Phong bế lên Tử Ngọc, rời đi , khiêu khích hả hê với Tobirama. Tobirama hiểu được '' vợ '' nghĩa là gì, run rẩy kìm nén nộ khí, trơ mắt nhìn Tử Ngọc bị hắn ta ôm đi.


Tobirama hắc ám đôi mắt :

- Diệp Phong sao ... Ta sẽ nhớ cái tên này ...

***

Nhẫn nhục, phải nhẫn nhục.


Tử Ngọc nhắc đi nhắc lại nhiều lần. Nếu như muốn sống ở thế giới này, phải nhẫn nhục. Tử Ngọc Phong bên ngoài là bạch đạo, nhưng thật ra bên trong cũng chỉ là đội lốt như các công ty phát triển mạnh mẽ nhất . Một cỗ hắc đạo lớn nhất nhì đất nước này.


Diệp Phong, con cáo già , tuổi nhỏ mà tàn ác chẳng kém. Bên ngoài là công ty phân phối sắt thép, bên trong không ngừng tìm thị trường buôn bán vũ khí xuyên quốc gia, phục vụ các vụ ẩu đả xã hội đen.


Tobirama bản chất thông minh, nhìn qua màn hình máy tính theo dõi cô phát thanh viên, thêm những lời giảng giải của Tử Ngọc, đã hiểu bản chất của thế giới này. Tử Ngọc phải đến thư viện thành phố, đi tìm sách tiếng Nhật cho Tobirama, vì cậu không thể đọc tiếng Việt.


Tobirama chống tay lên trán :

- Tại sao không báo cáo các lãnh chúa để xử lí bọn phản ấy ?


Tử Ngọc hiểu ý Tobirama, chỉnh sửa lại :

- '' Lãnh chúa '' ở đây là các cơ quan, tổng thống, nhà nước quốc gia. Thế lực của Diệp Phong rất lớn mạnh, hơn nữa, ở đây rất phức tạp, không quang minh chính đại. Kẻ nào mạnh, sẽ thắng.


Đôi mắt của Tử Ngọc phẫu thuật xong từ ba ngày trước, chất lượng mời bác sĩ nước ngoài tốt nhất,lại âm thầm chữa trị bằng Chakra, nghỉ ngơi vài hôm có thể xuất viện. Gần như ngay lập tức, cô tận dụng mọi cơ hội để Tobirama học hỏi nhiều hơn về thế giới này. Chỉ có điều, phải đưa Tobirama về Diệp gia với cái cớ giúp đỡ cậu hồi phục trí nhớ, dưới sự giám sát lỏng của Diệp Phong. Tử Ngọc như tù nhân giam lỏng.


Tobirama hứng thú vô cùng. Phen này kẻ cắp bà già gặp nhau rồi. Thừa cơ, kẻ mạnh tất thắng sao ... Thừa lúc người ta tưởng chừng như mình đã nắm chắc phần thắng để phản công, đó là sở trường của Tobirama.


Ngó xung quanh chẳng có ai, Tobirama lén từ phía sau, ôm lấy Tử Ngọc, hít hương thơm nhẹ mùi hoa cỏ trên cổ.


Tử Ngọc rùng mình, đẩy nhẹ vì sợ cậu còn đau vết thương phẫu thuật:

- Buông ra !


Tobirama quỷ dị nói :

- Hôm qua ta xem trên '' ti vi '' , thấy các cặp đôi yêu nhau đều thích ôm như thế này.


Tử Ngọc than thầm. Tại sao lại chỉ gia hỏa này xem phim tình cảm chứ !!!

- Tobirama, ngươi đùa đủ rồi. Bạch mao tiểu tử nhà ngươi, ta hơn tuổi ngươi rất nhiều đấy, buông bỏ tỷ tỷ ra !

[ FULL]- TRUYỀN NHÂN THỜI KHÔNG NHÃN KỶ SỰ- LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ