Đệ 62 chương : Bằng hữu tương tàn

855 75 4
                                    

Toneri khóe miệng cong lên , tay bắt ấn nhanh đến mức Sharingan không thể theo kịp :

- Di Khổng Thiên Sinh Bộc ( Kinbou Tensei Baku ) !


Khối Chakra màu xanh tích tụ một điểm trên tay Toneri, hấp thu toàn bộ Hỏa độn Madara phun ra, phản kháng ngược lại. Madara giương đồ phiến quạt tròn ra đỡ phản chiếu hỏa độn của mình.


- Xui cho ngươi ! - Madara nhếch miệng. - Đồ phiến quạt tròn của Uchiha ta cũng có thể hấp thu nhẫn thuật, chakra và giải phóng sức mạnh vừa hấp thụ.


Hai cỗ nhẫn thuật và nhẫn thuật công phá giống hệt nhau cùng đối nhau. Hashirama thừa cơ, không thể sử dụng mộc độn , tung người một đấm giáng xuống.


- Cái gì ?


Hashirama không đánh trật. Toneri thậm chí chẳng né, mà có khối tượng đá hình nhân Hamura thay hắn ta trúng đòn. Gần như ngay lập tức, tượng đá nhập lại phục hồi , bắt đầu tấn công Hashirama. Hashirama chật vật chống đỡ bức tượng vô tri mà nặng ngàn cân, không ngừng tấn công dồn dập. Đây là một trong những thuật của Thiên Sinh Nhãn của Toneri, tượng đá sẽ tấn công và khi bị phá vỡ, vẫn sẽ phục hồi và chiến đấu đến khi chủ nhân Thiên Sinh Nhãn bị hạ. Hashirama ánh mắt gửi gắm Madara, ý bảo cố gắng lên.


Toneri khóe miệng cười như không cười :

- Madara, ngươi có phải hay không, cũng yêu Mineko ?


- CÂM MIỆNG !!!


Toneri hắc hắc cười :

- Ngươi tại sao nổi điên ? Ta nói đúng rồi chứ ? Ngươi yêu nàng, mà lại nhường nàng cho tên tóc trắng bạch mao kia , thật ngu xuẩn hèn hạ !


Madara nghiến răng, cố làm lơ lời hắn. Toneri vẫn nói bên tai hắn không ngừng :

- Mineko nàng thậm chí có thể nhiều người theo đuổi hơn nữa.


- Nhưng điều đó đâu quan trọng. Nhưng giả sử nàng vẫn yêu Hagoromo ca ca ta thì sao ? Hoặc là , nàng ta sẽ trót yêu bạch mao tóc trắng kia , chỉ vì ngươi không dám nói , ngươi đã vô tình nhường nàng cho hắn ta. Ta thấy hình như, bạch mao cũng yêu nàng ...


- CÂM !!! - Madara gầm rít - Hỏa độn - Thiết Sa Chi Hỏa !


Toneri vẫn không ngừng tiếng cười vang vọng , khối cầu lục đạo làm tắt đi lửa : '' Thiếc Luân Thiên Sinh Bộc ( Ginrin Tensei Baku ) ''


Các Hắc Cầu Lục Chakra xoay thành một hình tròn như bánh xe . Bánh xe xoay tạo ra một vòi rồng gây sát thương mạnh lên Madara.


Toneri nhìn Madara chảy xuống dòng máu ở đầu , tiếp tục khích tướng không ngừng :

- Ngươi có nhìn thấy gương của Hamura chưa ? Vì yêu nàng, không dám nói , cho đến lúc nàng chết đi, cho đến lúc để lại hậu nhân , cũng chưa một lần dám nói ra tình cảm. Chỉ vì nhường cho ca ca mình, mà bản thân chịu thiệt thòi. Hagoromo cũng chẳng làm nàng hạnh phúc , ngược lại thương tổn nàng.


- Madara, bạch mao kia ta nhớ rất rõ, hắn ta là Tobirama Senju. Hắn ta thành kiến Uchiha rất nhiều. Ngươi để Izuna đệ đệ ngươi, để gia tộc ngươi bị hắn chèn ép, để Mineko cho hắn ta thương tổn nàng sao ?


- Madara, đến đây, giành lại nàng. Nhân gian dưới kia tổn thương nàng, nhân gian dưới kia cướp đi nàng, cướp đi muội muội của nàng. Ta và ngươi sẽ lấy lại Nhân gian phía dưới, giúp nàng trả thù. Ngươi sẽ diệt sạch Senju, trả thù cho các huynh đệ , phụ mẫu, đường huynh đệ gia tộc đã chết trong tay Senju kẻ thù.


Từng lời, từng lời, càng làm đôi mắt Madara ám lại. Madara không nhúc nhích, cũng chẳng phản ứng.


Hashirama kinh ngạc : '' Madara, cậu ... yêu Mineko sao ? ... Từ khi nào chứ ... Tobirama cũng là ... ''


- Phải.


Madara lên tiếng khẳng định, đôi mắt đỏ tươi như máu nhìn thẳng Hashirama :

- Ta yêu cô ấy từ khi ở bờ sông Naka. Ta yêu vầng bán nguyệt ủng hộ ta . Ta cũng yêu dũng cảm của cô ấy cứu ta . Ta đau xót khi Mineko mất đi muội muội. Ta yêu khi Mineko trở thành tộc nhân Uchiha , ta đứng ở vai ca ca. Cho dù Mineko là nam nhân, ta cũng âm thầm cố gắng nỗ lực, đứng trước Mineko để bảo vệ. Ta không thích nói ra tâm tư của mình cho ai biết. Ta không tin ai cả. Nhưng tại sao, ánh mắt Mineko hướng về, không phải ta , mà lúc nào cô ấy cũng nhìn ngươi bằng sự ngưỡng mộ chứ , Hashirama ?


Hashirama bối rối vô cùng :

- Không có đâu a ... Mineko cũng rất ngưỡng mộ cậu mà . Ngày đó, Mineko chưa mở ra nhãn lực, đặt hi vọng vào chúng ta, vì cô ấy tin là , chúng ta sẽ cho muội muội cô ấy hòa bình ...


Madara cắt ngang :

- Ta nhường rất nhiều cho ngươi. Cho dù ngươi là Ashura chuyển thế, là thân đệ đệ ta ở kiếp trước , ta cũng nhường ngươi tất cả. Lòng tin người trong làng , Hỏa Ảnh, sự ngưỡng mộ của tộc nhân, kể cả Uchiha ta cũng có thể bị Senju gia chèn ép, ánh mắt tộc nhân Uchiha dành cho ta là chán ghét , vì tộc trưởng của họ thua kém tộc trưởng Senju. Ngươi còn muốn gì nữa ? Ngươi muốn ta nhường tiếp Izuna và Mineko cho Tobirama đệ đệ ngươi nữa sao ? KHÔNG BAO GIỜ.


Madara gầm lên, máu từ Sharingan theo kích động chảy ra một dòng lệ huyết dài. Hashirama tiến đến , giữ chặt tay Madara :

- Không có, không có. Ta không có ý đó. Ta muốn hai người cạnh tranh công bằng, Mineko không phải đồ vật. Cô ấy có tự trọng riêng, không phải của ai hết. Hơn nữa, ta chưa bao giờ có ý khi dễ Uchiha tộc nhân, ta cũng luôn cố gắng để cậu hòa ái với người làng. Chỉ là, cậu luôn luôn hắc ám, làm người khác sợ, không phải lỗi của ta.


Toneri một bên chứng kiến huynh đệ tương tàn , bồi thêm hát đệm : '' Biện hộ. Hashirama ngươi ích kỉ chỉ muốn giành hết cho Senju ngươi. Ngươi hoàn toàn không coi Madara là bằng hữu, hoặc ngươi đang trả thù kiếp trước. ''


Hashirama nghiến răng, cầm vai Madara :

- Madara, cậu tỉnh táo lại đi ! Hắn ta là địch nhân của chúng ta, hắn ta muốn khởi chiến tranh nhân gian trở thành của hắn. Hắn đang dụ hoặc cậu ! 

[ FULL]- TRUYỀN NHÂN THỜI KHÔNG NHÃN KỶ SỰ- LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ