Ta nữ thần giới tính không khoa học - Cố Phán Sênh Ca

419 4 0
                                    


Ta nữ thần giới tính không khoa học

Cố Phán Sênh Ca

Văn án:

Ngụy Hiển Châu là cường hào, trời đất xui khiến thích một nữ chủ bá liền có thể sức lực hướng về trên người đối phương ném tiền, thật là sau đó có một ngày khi hắn nhìn thấy anh em bạn gái ca ca lúc cả người cũng không tốt! what?? Tại sao hắn và ta nữ thần lớn lên như vậy như?

Hà Dược là mến quần áo thành nghiện đại mỹ nhân, khi hắn biết có chủ bá tồn tại thời điểm phảng phất mở ra tân thế giới cửa lớn, liền hắn bắt đầu rồi chính mình live stream đại nghiệp, trở thành khá có danh tiếng "Nữ chủ bá "

cp loại hình là mến quần áo thành nghiện tùy hứng, yêu làm yêu đại mỹ nhân công cùng cường hào giúp đỡ người nghèo bạn trai lực max thụ.

Bởi vì là của mình manh điểm vì lẽ đó nên viết xong, không có gì nội dung vở kịch, tú ân ái làm chủ. Ừ... Kiên trì thụ sủng công. (các ngươi đoán ta tại sao phải ở công thuộc tính Riga một dấu phẩy ( ̄▽ ̄)

"Ngươi như thế tùy hứng, bạn trai nhịn ngươi sao!"

"Đương nhiên, dù sao ta đẹp mắt như vậy."

"Ngươi vẫn mua đồ, bạn trai không ngại à?"

"Đương nhiên không ngại, dù sao ta đẹp mắt như vậy!"

"Ngươi ăn nhiều như vậy, bạn trai không sợ ngươi mập à?"

"Đương nhiên không sợ, dù sao ta đẹp mắt như vậy."

"Bạn trai ngươi yêu ngươi à?"

"Đương nhiên, dù sao ta đẹp mắt như vậy."

"Ngươi như thế tự luyến bạn trai biết không?"

Hà Dược quay đầu, không vui nhìn hắn, trịnh trọng việc nói "Đương nhiên, dù sao ta đẹp mắt như vậy!"

Nội dung nhãn mác:

Tìm tòi then chốt chữ: Vai chính: Hà Dược ┃ vai phụ: Ngụy Hiển Châu ┃ cái khác: Nữ trang công chủ bá thụ sủng công

☆, chương 1:

Hà Dược cầm lấy bày ra ở trên giường màu tím quần áo thủy thủ ở trên người mình giá giá, sau đó lại kéo kéo trước ngực màu đỏ nơ con bướm hài lòng gật gật đầu. Nghĩ thầm không hổ là chuyên môn làm theo yêu cầu, hoàn toàn phù hợp hắn nhỏ bé, đêm nay sẽ mặc cái này live stream.

Không sai, Hà Dược là một chủ bá, còn là một "Nữ chủ bá ". Hắn yêu thích cos các loại nhân vật khác nhau, sau đó live stream cho mọi người xem. Live stream thời gian lập tức sẽ đến, Hà Dược nhanh chóng mở ra máy vi tính tìm ra yy. Ở tiến vào live stream trước vừa cẩn thận kiểm tra một chút dung nhan. Rất tốt, ngày hôm nay cũng vẫn rất đẹp, hắn vui vẻ nghĩ. Sau đó tiến vào đại mỹ nhân live stream.

TỔNG HỢP 1 - CÔNG KHỐNG / THỤ SỦNG CÔNGWhere stories live. Discover now