Hoodie Thief

376 10 4
                                    

Link ต้นฉบับ
NEWT IMAGINES by KailaTheReader

นิวท์มองหาเสื้อฮู้ดดี้ของเขาไปทั่วทุกที่แต่ไม่ว่าหาเท่าไหร่เขาก็หาไม่เจอเสียที จนในที่สุดเขาจึงตัดสินใจไปถามพวกชาวทุ่งคนอื่นๆว่าพวกเขาเห็นเสื้อฮู้ดดี้ของเขาบ้างหรือไม่

"เฮ้! อัลบี" นิวท์ร้องเรียกแล้วเดินเข้าไปหาเพื่อนของเขา "นายเห็นเสื้อฮู้ดดี้ของฉันบ้างไหม? ฉันสาบานได้เลยว่าฉันวางมันไว้ที่เปลของฉัน แต่พอฉันจะหยิบมาใส่มันก็หายไปไหนไม่รู้"

"ไม่เห็นหรอก" อัลบีตอบ "บางทีอาจจะมีชาวทุ่งบางคนแกล้งหยิบเสื้อฮู้ดดี้ของนายไปก็ได้" เขาพูดแล้วชี้ไปยังทุ่งที่ตอนนี้พวกชาวทุ่งกำลังทำงานของพวกเขากันอย่างขยันขันแข็ง ก็เป็นความคิดที่ดีแฮะ

"ก็อาจจะมั้ง" นิวท์ตอบ ก็ใช่ว่าเรื่องแบบนี้จะไม่เคยเกิดขึ้นนี่นา

"ถ้าเป็นฉันนะ ฉันจะเริ่มถามจากชัคนี่ล่ะ"อัลบีเพยิดหน้าไปที่เด็กผู้ชายผมหยิกรูปร่างตุ้ยนุ้ย นิวท์พยักหน้าแล้วเดินไปหาเด็กชายอายุน้อยที่สุดในทุ่งที่กำลังเก็บขยะขึ้นจากพื้น

"ชัค" นิวท์ร้องเรียกทันทีที่เขาเดินเข้าไปถึงตัวเด็กชาย ชัคเงยหน้าขึ้นมองเด็กหนุ่มชาวทุ่งตัวสูงผมสีบลอนด์ที่อยู่ตรงหน้าเขา

"ว่าไง?"

"นายเห็นเสื้อฮู้ดดี้ของฉันบ้างหรือเปล่า?" นิวท์ถาม

ดูเหมือนว่าชัคจะรู้ว่ามันอยู่ที่ไหน แววตาของเด็กชายเป็นประกายขบขัน พยายามห้ามตัวเองไม่ให้เผลอยิ้มกว้างออกมา

"ฉัน- เอ่อ- ฉันเห็นชาวทุ่งคนนึงหยิบไปน่ะ แต่ฉันจำไม่ได้ว่าใคร" ชัคชี้ไปที่พวกนักสร้าง "ฉันเห็นพวกเขาเดินไปทางนั้นน่ะ"

นิวท์เอ่ยขอบคุณชัคแล้วเดินไปหาพวกนักสร้าง เขารู้สึกงุนงง เขาแน่ใจว่าไม่มีนักสร้างคนไหนใส่เสื้อฮู้ดดี้ของเขาได้พอดีแน่ๆ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็จะถามพวกนั้นอยู่ดี เขาลิสต์รายชื่ออยู่คนเดียวในใจว่ามีใครที่พอจะใส่เสื้อฮู้ดดี้ของเขาได้บ้างหรือว่าใครที่อยากจะแกล้งเขา

|TH| Newt Imagines (ฟิคแปล)Where stories live. Discover now