Stars

477 14 3
                                    

Linkต้นฉบับ
Newt Imagines by fabnourry_
A/N (ช/ค) : ชื่อคุณ

วันนี้ก็เป็นอีกวันที่อากาศสดใส แสงแดดเจิดจ้า ท้องฟ้าสีครามที่มีหมู่เมฆลอยไปมา พวกชาวทุ่งกำลังนั่งกินอาหารเช้าของพวกเขากันอยู่ ขณะที่ฉัน... ผู้ซึ่งเป็นเด็กใหม่ อยู่ตรงนี้ อยู่ในสถานที่ที่พวกเขาเรียกกันว่าบ้านพัก กำลังรอคอยให้เวลากลางคืนมาเยือนและกำลังรอคอยให้ดวงดาวที่สุกสว่างทั้งหลายปรากฏออกมาบนท้องฟ้า

ฉันชอบที่จะนั่งมองหมู่ดาวอยู่ใต้ต้นไม้ ไม่ก็ล้มตัวลงนอนบนผืนหญ้าที่อ่อนนุ่มแล้วก็นอนจับจ้องไปบนท้องฟ้า ดวงดาวพวกนั้นมันช่างงดงามและเปล่งประกายวิบวับ พวกมันช่างสวยเกินกว่าที่ฉันจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้...

ฉันได้ยินเสียงกิ่งไม้แห้งหักดังขึ้น ฉันรีบปลุกตัวเองออกจากภวังค์แล้วดึงเอามีดพกออกมา อัลบีให้ฉันพกเอาไว้เผื่อกรณีฉุกเฉินหรือเกิดอันตรายขึ้นกับฉัน "ใครอยู่ตรงนั้นน่ะ?" ฉันเอ่ยถามเสียงดัง

"จะออกมาดีๆหรือจะให้ฉันจัดการกับนาย? ฉันไม่กลัวหรอกนะบอกไว้ก่อน" ฉันพูดอีกครั้งแต่ก็ไม่มีการตอบรับใดๆ จู่ๆฉันก็รู้สึกว่ามีคนแตะที่ไหล่ของฉัน ฉันรีบหันไปและมีดพกของฉันก็บังเอิญไปบาดเข้าที่แขนของคนๆนึงเข้า

"โอ๊ย! ให้ตายเหอะ!" คนๆนั้นร้องเสียงหลง ทำให้ฉันรู้ได้ในทันทีว่าเขาเป็นใครจากสำเนียงการพูดของเขา

"ฉันขอโทษจริงๆนะนิวท์" ฉันเอ่ยขอโทษขณะที่ฉันลดมีดลงแล้วตรวจดูแผลที่แขนของเขา

"นี่มันเรื่องอะไรกันน่ะ?" เขาถาม คิ้วของเขาขมวดเป็นปม สายตาของเขายังคงจับจ้องอยู่ที่แผลบนแขนของเขา

"ฉันคิดว่ามีใครแอบตามฉันมาน่ะ ฉันเพิ่งจะเป็นเด็กใหม่ของที่นี่ ฉันไม่อยากให้มีโรคจิตที่ไหนไม่รู้แอบเดินตามฉันไปรอบๆเพียงแค่เพราะว่าฉันเป็นผู้หญิงหรอกนะ" ฉันพูดแล้วก้มหน้าลงมองพื้นด้วยความรู้สึกผิด

|TH| Newt Imagines (ฟิคแปล)Where stories live. Discover now