Memories Part I

319 11 5
                                    

Link ต้นฉบับ
color to my skies ; newt imagines by shadowstint

(ช/ค P.O.V)

มันช่างยากเหลือเกินเมื่อต้องเกิดมาเป็นลูกสาวของเอวา เพจและต้องทำงานให้แก่เธอ การที่ต้องทำงานรับใช้วิคเค็ดมันก็ทรมาณสิ้นดี

การทำงานป็นผู้ช่วยของเจนสัน(ไอ้หน้าหนู)นั้นมันไม่ง่ายอย่างที่ใครๆคิด ฉันยอบรับงานนี้ก็เพราะว่าฉันไม่มีทางเลือก แล้วตอนนี้ฉันก็ยืนอยู่ข้างๆเขามองดูกลุ่มเด็กหนุ่มที่เราส่งเข้าไปในวงกต ทำการทดลองกับพวกเขา เฝ้ามองดูพวกเขาจากด้านในกล่องล่องหนที่ควรจะปกป้องเราจากพวกเขา

แต่ฉันรู้สึกอยู่เสมอว่าพวกเขาต่างหากที่สมควรถูกปกป้องให้พ้นจาก... พวกเรา

ฉันรู้เรื่องเกี่ยวการทดลองดี แต่ฉันไม่รู้ว่าแผนที่แท้จริงของพวกนั้นคืออะไรถึงแม้ว่าฉันจะทำงานให้พวกวิคเค็ดตั้งแต่ตอนที่ฉันอายุสิบสี่ก็ตาม แม่ของฉันมักจะพาฉันติดสอยห้อยตามไปที่แลปอยู่เสมอๆตั้งแต่ฉันอายุได้ห้าขวบ ฉันได้พบเจอกับผู้คนมากมายรวมถึงพวกเด็กหนุ่มชาวทุ่งที่พวกเราใช้เป็นหนูทดลองด้วย

ฉันเฝ้ามองดูพวกเขาทนทุกข์ทรมานอยู่ในวงกตอยู่สามปีเต็ม ฉันรู้สึกผิดที่ปล่อยให้วิคเค็ดทำแบบนี้กับพวกเขา จนถึงตอนนี้ฉันก็ยังคงรู้สึกแบบนั้นอยู่... ฉันรู้สึกผิดมากเหลือเกิน...

แล้วตอนนี้ฉันก็เฝ้ามองดูพวกเขาอีกครั้ง พวกเขาทั้งหมดนั่งอยู่เงียบๆแต่แววตาของพวกเขาเต็มไปด้วยความหวาดระแวงและความกลัวขณะที่เจนสันอธิบายรายละเอียดเกี่ยวการทดลองระยะที่สองให้พวกเขาฟัง ฉันไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับแผนจริงๆของวิคเค็ด แต่ที่ฉันรู้ก็คือวิคเค็ดกำลังทำสิ่งที่ถูกต้อง เหมือนอย่างที่แม่ของฉันกล่าวอยู่เสมอว่า 'วิคเค็ดนั้นดี...'

ฉันมองไปที่พวกเขาทีละคนอย่างพินิจพิเคราะห์ ฉันรู้จักพวกเขาทั้งหมดดี ฉันเคยทำงานกับโทมัส ก่อนที่วิคเค็ดจะส่งเขาเข้าไปในวงกต พวกเขาเกือบทุกคนเคยเป็นเพื่อนของฉันก่อนที่ความทรงจำของพวกเขาจะถูกลบไป

|TH| Newt Imagines (ฟิคแปล)Where stories live. Discover now