Dance

522 12 2
                                    

Linkต้นฉบับ
Newt Imagines by newtie-patootie
http://my.w.tt/UiNb/JuDLAFF8mt
A/N (ช/ค): ชื่อคุณ

เด็กใหม่เพิ่งขึ้นมาเมื่อเช้านี้และพวกชาวทุ่งได้วางแผนจัดปาร์ตี้รอบกองไฟเพื่อฉลองให้กับเด็กใหม่ ฉันชอบปาร์ตี้รอบกองไฟนะ พวกมันช่างดูสดใสและมีสีสัน ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ค่อยได้ไปร่วมด้วยก็เถอะ ฉันไม่รู้ว่าฉันควรจะทำตัวยังไงเวลาอยู่ที่นั่น ฉันไม่รู้ว่าจะทำตัวเข้ากับพวกชาวทุ่งได้ยังไง กีต้าร์ถูกส่งขึ้นมาพร้อมกับเสบียงเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนและตอนนี้ก็มีใครบางคนเล่นมันอยู่ มันช่างนุ่มนวลและไพเราะ บางทีมันอาจเป็นเหมือนสัญชาตญาณ เวลาที่พวกเขาดีดมันออกมาเป็นท่วงทำนอง เหมือนกับที่ฉันรู้วิธีการวิ่ง การปีนป่าย การทำอาหารและการร้องเพลง ฉันไม่รู้ว่าคำพวกนี้มันมาจากไหน ฉันจำไม่ได้แม้กระทั่งว่าฉันไปเรียนคำพูดพวกนี้มาจากไหน แต่พวกมันก็มักจะไหลเข้ามาในหัวของฉันเอง ครึ่งนึงของความทรงจำที่ฉันรู้ชาวทุ่งคนอื่นๆก็รู้เช่นกัน

ทันใดนั้นจู่ๆก็มีคนๆนึงมานั่งลงข้างๆฉัน ฉันหันไปก็เห็นว่าเป็นนิวท์นั่นเอง ผมสีบลอนด์ของเขายุ่งเหยิงไม่เป็นทรง และเขาส่งรอยยิ้มสดใสให้กับฉัน

ทันใดนั้นจู่ๆก็มีคนๆนึงมานั่งลงข้างๆฉัน ฉันหันไปก็เห็นว่าเป็นนิวท์นั่นเอง ผมสีบลอนด์ของเขายุ่งเหยิงไม่เป็นทรง และเขาส่งรอยยิ้มสดใสให้กับฉัน

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"สนุกหรือเปล่า?" ฉันยักไหล่ "ก็ดี ฉันว่างั้นนะ"

ฉันหันไปมองทางอื่น สายตาจดจ้องอยู่กับพวกชาวทุ่งที่ร้องเล่นเต้นรำกันอย่างสนุกสนานที่อยู่ตรงรอบกองไฟ ฉันรู้สึกถึงนิวท์ที่ลุกขึ้นยืนข้างๆฉันและทำเสียงกระแอมเล็กน้อย ฉันหันไปก็เห็นเขาผายมือมาที่ฉัน ฉันจ้องมองเขาด้วยความสงสัย แต่หลังจากนั้นฉันก็จับมือเขาแล้วเขาก็ดึงฉันให้ลุกขึ้นยืน

|TH| Newt Imagines (ฟิคแปล)Where stories live. Discover now