AU: Destiny Part 1

457 13 1
                                    

Linkต้นฉบับ
The Maze Runner Imagines and Preferences by TheBookRunner
A/N (ช/ค): ชื่อคุณ

(ช/ค P.O.V)

สายฝนกำลังตกโปรยปรายลงมาจากฟากฟ้าอย่างเช่นทุกวัน ฉันเดาว่านี่แหละมั้งที่เป็นเสน่ห์ของประเทศอังกฤษ ท้องฟ้าเบื้องบนเป็นสีเทามืดครึ้ม มันเป็นวันที่ดูเงียบเหงาอีกวันแถมตอนนี้ฉันก็เปียกซกไปหมดทั้งตัวอีกด้วย แต่ฉันก็ไม่ได้สนใจในเรื่องนั้นเลยสักนิด เพราะ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

สายฝนกำลังตกโปรยปรายลงมาจากฟากฟ้าอย่างเช่นทุกวัน ฉันเดาว่านี่แหละมั้งที่เป็นเสน่ห์ของประเทศอังกฤษ ท้องฟ้าเบื้องบนเป็นสีเทามืดครึ้ม มันเป็นวันที่ดูเงียบเหงาอีกวันแถมตอนนี้ฉันก็เปียกซกไปหมดทั้งตัวอีกด้วย แต่ฉันก็ไม่ได้สนใจในเรื่องนั้นเลยสักนิด เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังตื่นเต้นและดีใจมาก

ฉันเพิ่งได้รับจดหมายตอบรับให้เข้าเรียนที่อ๊อกซ์ฟอร์ด!

ฉันถือจดหมายที่อยู่ในมือแน่นพยายามซุกมันไว้ในกระเป๋าให้ลึกที่สุดเพื่อกันไม่ให้มันเปียกฝน มหาวิทยาลัยอ๊อกซ์ฟอร์ดตอบรับให้ฉันเข้าเรียนที่นั่นในเทอมถัดไป ฉันอดใจรอแทบไม่ไหวเลยล่ะ!

(Newt's P.O.V)

ผมกำจดหมายที่อยู่ในเสื้อโค้ทของผมแน่น พยายามซ่อนมันไว้จากสายฝนที่กำลังกระหน่ำตกลงมา

ผมเพิ่งได้รับจดหมายตอบรับให้เข้าเรียนที่เคมบริดจ์!

จดหมายที่อยู่ในเสื้อโค้ทของผมบอกว่าผมได้เข้าเรียนที่นั่นในเทอมถัดไป ผมอดใจรอแทบไม่ไหวแหน่ะ! และตอนนี้ที่ผมต้องการก็คือนั่งรถไฟกลับบ้านที่ลอนดอนและบอกข่าวดีเรื่องนี้กับทุกคน

รอก่อนนะเคมบริดจ์ เดี๋ยวผมจะไปหาแล้ว...

(ช/ค P.O.V)

ตอนนี้ฉันวิ่งฝ่าสายฝนมาจนเกือบจะถึงบ้านแล้ว บ้านของฉันอยู่ถัดจากนี้ไปอีกแค่ไม่กี่หลังเท่านั้น ฉันรู้สึกคิดผิดที่เดินตากฝนออกจากสำนักงานไปรษณีย์มาแบบนั้น แต่ในเมื่อตัวฉันก็เปียกโชกขนาดนี้แล้วก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากทำใจล่ะนะ

|TH| Newt Imagines (ฟิคแปล)Where stories live. Discover now