How Many Of You Are In Here?

729 17 9
                                    

Linkต้นฉบับ
Newt Imagines by fellishabaggins
A/N (ช/ค): ชื่อคุณ
A/N(2) Rate 18+ ฟิคตอนนี้เนื้อหาค่อนข้างไม่เหมาะกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ยังไงก็ใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ
A/N (3) จัดมาเสิร์ฟแล้วนะคะสำหรับรีดเดอร์ที่อยากอ่านบท NC18+บ้าง ฮ่าๆ ไรท์ไม่ค่อยถนัดการแปลฟิคเรทเท่าไหร่ถ้าผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยน้าา​🙏

(Minho's POV)

พวกเราชาวทุ่งทุกคนแอบรู้มาว่า(ช/ค)เด็กสาวคนเดียวที่อยู่ที่นี่กำลังแอบคบหาอยู่กับใครบางคนอยู่แบบลับๆแต่ว่าจะเด็กหนุ่มคนนั้นเราก็ไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้ชาวทุ่งเกือบทุกคนกำลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยและยิ่งไปกว่านั้นตอนนี้เราก็มีลิสต์รายชื่อผู้ต้องสงสัยรายเป้งมาอยู่ในมือแล้วด้วย!

บุคคลที่(ช/ค)น่าจะแอบมีความสัมพันธ์ด้วยมีรายชื่อดังต่อไปนี้:

1. แกลลี

2. วินส์ตัน

3.ร๊อบ

สามคนนี้เป็นคนที่น่าสงสัยที่สุดแล้วแต่พวกเราแค่ไม่รู้ว่าเป็นคนไหนก็เท่านั้นเองและคืนนี้นี่แหละจะเป็นคืนที่พวกเราจะต้องรู้คำตอบให้ได้! ผมกับโทมัสวางแผนกันว่าจะแอบย่องเข้าไปในห้องของ(ช/ค)แล้วหาที่ซ่อนตัวอยู่สักมุมใดมุมนึงของห้องแล้วดูว่าเธอกำลังแอบคบอยู่กับใคร แต่เราจะต้องแอบเข้าไปอย่างเงียบๆและเป็นความลับโดยจะให้มีใครรู้เรื่องนี้ไม่ได้เด็ดขาดโดยเฉพาะอัลบีที่ตั้งกฎขึ้นมาว่าห้ามใครพยายามทำอะไรที่ไม่ดีกับ(ช/ค)หรือแอบย่องเข้าห้องของเธอเด็ดขาด ถ้าเรื่องนี้ถึงหูอัลบีแล้วล่ะก็... พวกเราต้องเจอปัญหาใหญ่แน่ๆ แต่พวกผมรู้ดีว่าถ้าผมกับโทมัสหาคำตอบเรื่องนี้ไม่ได้แล้วล่ะก็... ผมกับเจ้านั่นต้องอกแตกตายแน่ๆ เพราะงั้นผมจึงไม่สนใจกับกฎนั่นแล้วเริ่มแผนที่วางไว้ทันที หลังจากที่ผมกับโทมัสจัดการกับมือค่ำเสร็จเรียบร้อยแล้ว​ พวกผมจึงรีบแอบดอดเข้าห้อง(ช/ค)แล้วใช้เวลาอยู่พักนึงในการคิดหาที่ซ่อนตัว เราเลือกซ่อนตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้าไม้ขนาดใหญ่ที่เราสามารถแง้มบานประตูออกได้เล็กน้อยเพื่อแอบดู พวกเรายืนแอบอยู่ในนั้นพร้อมกับลิสต์รายชื่อคนน่าสงสัยที่อยู่ในมือขณะที่เราได้ยินเสียงหัวเราะคิกคักดังก้องสะท้อนมาตามทางเดินของบ้านพักและทันทีที่พวกเราได้ยินเสียงประตูห้องปิดลงแล้วตามมาด้วยเสียงของคนสองคนที่กำลังแลกจูบกันอย่างเร่าร้อน เราก็ค่อยๆแง้มประตูตู้เสื้อผ้าออกไปเพื่อแอบดูว่าเด็กหนุ่มคนนั้นเป็นใครแต่ประตูมันดัดฝืดและส่งเสียงเอี๊ยดอ๊าดจนพวกเราต้องหยุดอยู่แค่นั้นและแอบมองผ่านช่องว่างเล็กๆระหว่างบานประตูแทน แต่ด้วยมุมที่ไม่ค่อยเอื้ออำนวยเท่าไหร่นักพวกเราจึงเห็นแค่ปลายเตียงเท่านั้นดังนั้นเราจึงเปลี่ยนวิธีมาเป็นแอบฟังแทน

|TH| Newt Imagines (ฟิคแปล)Where stories live. Discover now