Accident

316 11 4
                                    

Link ต้นฉบับ
canyouevencauseicant.tumblr

ตำหนักแคร้งทำให้(ช/ค)รู้สึกหวาดกลัว แต่...ถ้ามันจะทำให้เธอได้เจอกับนิวท์แล้ว ต่อให้ต้องปิดตาเดินอยู่ในนั้นอีกเป็นพันครั้งเธอก็จะทำมันอย่างไม่ลังเล เธอรักเขามาก รักเขามาตั้งแต่ตอนที่เธอรู้จักกับเขาครั้งเมื่อตอนที่อยู่ในทุ่ง แต่เขาไม่เคยรู้ว่าเธอรู้สึกยังไงกับเขา... เขาเป็นเพื่อนสนิทของเธอ เธอไม่อยากสูญเสียคนที่เธอรักมากที่สุดไป

ขณะที่(ช/ค)เดินลึกเข้าไปในตำหนักแคร้ง เธอเดินผ่านแคร้งมากมายหลายตนโดยที่แต่ละตนนั้นมีอาการที่แตกต่างกันไป บางตนก็ไม่แสดงอาการอะไรออกมาเลยเหมือนกับว่าพวกเขาไม่เคยป่วยมาก่อนเลย ขณะที่ตนอื่นๆวิ่งวนไปวนมาหรือไม่ก็หกล้มลุกคลุกคลานและบางตนก็ใช้มือขยุ้มหัวแล้วพูดพึมพำกับตัวเองเหมือนคนเสียสติ หัวใจของ(ช/ค)เจ็บปวดเมื่อคิดว่านิวท์ที่เธอรักจะต้องกลายเป็นหนึ่งในแคร้งพวกนั้นในสักวัน... เธอจะพยายามรักษานิวท์คนเดิมคนที่เธอเคยรู้จักและรักมากที่สุดไม่ให้กลายเป็นแคร้งบ้าคลั่งที่อาจจะลุกขึ้นมากระชากคอหอยเธอได้ทุกเมื่อเอาไว้ให้ได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

จู่ๆมินโฮ โทมัสและเบรนดาก็ชะงักฝีเท้าลงทำให้เธอเกือบชนเข้ากับแผ่นหลังของพวกเขา

"นั่นไง! เขาอยู่ตรงนั้น!" (ช/ค)ได้ยินเสียงของมินโฮที่ร้องตะโกนขึ้นมา หัวใจของเธอเต้นระรัวด้วยความตื่นเต้นก่อนจะพยายามเขย่งตัวมองผ่านไหล่พวกหนุ่มๆเพื่อชะเง้อมองหานิวท์ด้วยตัวเองบ้าง และไม่นานเธอก็เจอเด็กหนุ่มผมบลอนด์รูปร่างผอมสูงที่นั่งอยู่ไม่ไกลจากจุดที่เธอยืนอยู่เท่าไหร่นัก ถึงแม้ว่าเขาจะนั่งหันหลังให้กับเธอ แต่เธอก็ยังคงจำนิวท์ได้ดี เสียงของเขายืนยันได้ดีตอนที่เขาตะคอกขึ้นมา

"ฉันคิดว่าฉันบอกพวกแกชัดเจนแล้วนะว่าให้ไสหัวไปซะ!" หัวใจของ(ช/ค)ปวดร้าวจากน้ำเสียงที่เกรี้ยวกราดของเขา น้ำเสียงของเขามันเต็มไปด้วยความโกรธแค้นและความเกลียดชัง นี่ไม่ใช่เด็กหนุ่มที่เธอเคยจำได้และรักเลยสักนิด มันไม่ใช่เลย...

|TH| Newt Imagines (ฟิคแปล)Where stories live. Discover now