I Hate You

665 16 0
                                    

Linkต้นฉบับ
The Maze Runner Imagines and Preferences - TheBookRunner by TheBookRunner
http://my.w.tt/UiNb/Fw36mE07Bt
A/N (ช/ค): ชื่อคุณ

ฉันอยู่หน่วยลากจอบซึ่งทำงานอยู่ในสวน จึงต้องตื่นไปทำงานแต่เช้า ฉันลุกขึ้นมาแต่งตัว สวมรองเท้าบูทหนังแล้วจับเอาผมไปทัดไว้ข้างหู

ฉันออกมาจากบ้านพักแล้วเดินมุ่งหน้าไปที่สวน แต่แล้วจู่ๆก็เกิดลมกระโชกแรงขึ้น ทำให้ผมของฉันกระเซิงยุ่งเหยิงไม่เป็นทรง ฉันถอนหายใจและพยายามจัดทรงผมของฉันให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม

ในที่สุดฉันก็เดินมาถึงที่สวนและเตรียมพร้อมจะลงมือทำงาน ขณะที่ฉันกำลังจะก้มลงไปหยิบจอบ ฉันก็ได้ยินเสียงที่คุ้นเคยเอ่ยขึ้น

"ผมสวยดีนี่"เสียงหัวเราะหึๆของนิวท์ดังขึ้นจากทางด้านหลังของฉัน

"อ๋อเหรอ อีตาหัวรังนก" ฉันสวนกลับ

"โว้ว คนบางคนแถวนี้พูดจาหยาบคายแฮะ"

ฉันกลอกตาและหันหน้ากลับไปหว่านเมล็ดพันธุ์พืชลงในดินขณะที่นิวท์เดินไปอีกฟากนึงแล้วทำอย่างเดียวกันกับฉัน

ฉันกับนิวท์เราไม่ถูกกัน เราต่างก็เกลียดกัน ซึ่งเป็นเพราะอะไรฉันก็ไม่รู้ เขาชอบทำให้ฉันอารมณ์เสียอยู่เรื่อยเลย แต่ก็ไม่ใช่แค่เขาหรอก ฉันก็มักจะเป็นฝ่ายยั่วโมโหเขาเช่นกัน ฉันเกลียดเขา เขาเกลียดฉัน จบปิ๊ง!

งานในสวนมันเป็นงานที่น่าเบื่อมาก ฉันยืนเหม่อลอยหันหน้าไปทางนิวท์โดยที่ฉันไม่รู้ตัว จึงทำให้ดูเหมือนว่าฉันกำลังจ้องมองเขาอยู่จากอีกฟากนึงของสวน
ฉันจมอยู่ในความคิดของตัวเองได้สักพัก ก่อนจะรีบเรียกสติกลับคืนมา เมื่อฉันเห็นสายตาของนิวท์ที่จ้องมองมาที่ฉัน

งานในสวนมันเป็นงานที่น่าเบื่อมาก ฉันยืนเหม่อลอยหันหน้าไปทางนิวท์โดยที่ฉันไม่รู้ตัว จึงทำให้ดูเหมือนว่าฉันกำลังจ้องมองเขาอยู่จากอีกฟากนึงของสวนฉันจมอยู่ในความคิดของตัวเองได้สักพัก ก่อนจะรีบเรียกสติกลับคืนมา เมื่อฉันเห็นสายตาของนิวท์ที่จ้องมองมาที่ฉัน

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
|TH| Newt Imagines (ฟิคแปล)Where stories live. Discover now