Drown

390 14 7
                                    

Link ต้นฉบับ
Newt x Reader one shots by NajawaSnugs
A/N (ช/ค): ชื่อคุณ
A/N(2) ฮัลโหลลรีดเดอร์ที่น่ารักทุกโคนน ไรท์คัมแบคแล้วจ้าา หลังจากหายไปแปล The Mistake จนจบแล้ว งืออ ดีใจมากมาย อ้อ! ไรท์แอบไปเปิดเรื่องใหม่ชื่อเรื่องว่า Memories มาจ้า ไรท์เขียนจบแล้วเรียบร้อย รับรองว่าไม่มีค้างคาแน่นอนจ้า เข้าไปติดตามอ่านกันได้นะคะ จุ๊บๆๆ

Link ต้นฉบับNewt x Reader one shots by NajawaSnugsA/N (ช/ค): ชื่อคุณA/N(2) ฮัลโหลลรีดเดอร์ที่น่ารักทุกโคนน ไรท์คัมแบคแล้วจ้าา หลังจากหายไปแปล The Mistake จนจบแล้ว งืออ ดีใจมากมาย อ้อ! ไรท์แอบไปเปิดเรื่องใหม่ชื่อเรื่องว่า Memories มาจ้า ไรท์เขียนจบ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

โทมัส

เขารู้สึกเหมือนกำลังจมน้ำ...

มันเหมือนกับว่าเธอกำลังกดศีรษะของเขาให้จมดิ่งลงสู่ใต้น้ำ ดำดิ่งลึกลงไป... ไม่ให้โอกาสเขาได้หายใจ...

โทมัสมองดู(ช/ค)กับนิวท์นั่งอยู่เคียงข้างกันอยู่ตรงกองไฟที่ลุกโชติช่วง พวกเขานั่งพูดคุยและหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน กุมมือกัน... และไม่เคยละสายตาออกจากกันเลยแม้สักวินาทีเดียว พวกเขาดูมีความสุขมากเหลือเกิน... เหมือนกับว่าโลกนี้มีเพียงแค่พวกเขาสองคนเท่านั้น ไม่มีเชื้อไข้วาบ... ไม่มีวงกต... ไม่มีวิคเค็ด...

(เวลาผ่านไป)

เธอรักนิวท์จริงๆน่ะเหรอ? แล้วนิวท์ล่ะ เขารักเธอจริงๆหรือเปล่า? ฉันยังพอมีโอกาสอยู่บ้างไหมนะ?

โทมัสคิดอย่างขมขื่น เขาปวดหัวเหลือเกิน... ในหัวของเขาเต็มไปด้วยภาพของเธอ... ซึ่งมันทำให้เขารังเกียจตัวเอง เขาควรจะยินดีกับเพื่อนรักของเขาสิ! ไม่ใช่คิดแต่จะแย่งผู้หญิงของเขามา! ความเงียบมันมากมายเกินกว่าที่เขาจะทนรับได้และเขาก็ผล่อยหลับไปท่ามกลางความสับสน...

|TH| Newt Imagines (ฟิคแปล)Where stories live. Discover now