Admit

714 17 2
                                    

Linkต้นฉบับ
Newt x Reader Imagine by Bunny4471
http://w.tt/1VPCq7F
A/N (ช/ค):ชื่อคุณ

ฉันสะดุ้งตื่นขึ้นมาในกล่องเหล็กที่มืดจนแทบจะมองอะไรไม่เห็น ฉันจำไม่ได้ว่าตัวเองเป็นใคร สิ่งเดียวที่ฉันจำได้ก็คือชื่อของตัวฉันเอง(ช/ค)

(ช/ค) ฉันคิดย้ำกับตัวเองอยู่ในใจเหมือนกับว่าฉันกลัวว่าฉันจะลืมมันไป ฉันก้มลงสำรวจตัวเองก็พบว่าฉันใส่เสื้อฮู้ดสีเขียวกับเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์และรองเท้าบูท

กล่องเหล็กเคลื่อนที่ขึ้นไปเหมือนกับลิฟต์ และทันใดนั้นมันก็หยุดลงแล้วกล่องก็เปิดออก แสงสว่างสาดส่องเข้ามาในกล่อง ฉันได้ยินเสียงใครบางคนเอ่ยขึ้น

"ไง... กรีนนี่" แล้วเด็กหนุ่มผมบลอนด์หน้าตาหล่อเหลาก็กระโดดลงมาในกล่อง

"เราไม่ทำร้ายเธอหรอกนะ" เขาพูดด้วยสำเนียงอังกฤษนุ่มทุ้ม เขาช่วยฉุดฉันให้ออกจากกล่องแล้วเมื่อฉันออกมาได้แล้วฉันก็กวาดสายตามองไปรอบๆ ก็พบว่ามันเป็นทุ่งขนาดใหญ่ที่มีสิ่งก่อสร้างอยู่ไม่กี่แห่งแล้วก็มีป่าไม้ผืนเล็กๆ ฉันไม่รู้ว่าสิ่งไหนทำให้ฉันรู้สึกกลัวมากกว่ากัน ระหว่างทุ่งที่ล้อมรอบไปด้วยกำแพงคอนกรีตขนาดใหญ่หรือกลุ่มเด็กหนุ่มที่อยู่รอบตัวฉันและไม่มีเด็กผู้หญิงเลยสักคน

กลุ่มเด็กหนุ่มมีประมาณสี่สิบคนหรือมากกว่านั้น อายุก็คงจะไล่เลี่ยกัน พวกเขาจ้องมองมาที่ฉัน ฉันหันกลับไปมองเด็กหนุ่มผมบลอนด์ที่ช่วยฉันให้ออกจากกล่อง "จะเป็นอะไรไหม ถ้าเธอจะเอาฮู้ดลงน่ะ พวกเราจะได้รู้ว่ากรีนนี่ของเราหน้าตาเป็นยังไง?"

"ผู้หญิงนี่นา!"

"เธอดูฮอตจัง!"

"โอ้พระเจ้า นั่นผู้หญิงนี่!"

"คนแรกเลยนะเนี่ย!"

"เธอน่ารักจัง!"

"ฉันอิ๊บแล้วโว้ย!"

ประโยคสุดท้ายทำเอาเลือดของฉันเดือดพล่านขึ้นมา ฉันหันกลับไปมองว่าใครเป็นคนพูดในทันที

|TH| Newt Imagines (ฟิคแปล)Where stories live. Discover now