Prank

2.8K 51 3
                                    

Link ต้นฉบับ
Newt Imagines by tragic-abyss
http://w.tt/1RNTBWr
A/N (ช/ค): ชื่อคุณ

ฉันกำลังวิ่งอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ พร้อมกับรอยยิ้มกว้างที่ประดับอยู่บนใบหน้า ฉันวิ่งมุ่งหน้าไปที่ป่ามรณา ที่ที่โทมัสกำลังรออยู่ พวกเราทั้งสองคนได้วางแผนพิเรนทร์ๆเพื่อแกล้งนิวท์กัน
ฉันกับโทมัสแอบหยิบเสื้อผ้าของนิวท์ออกมาจากห้องอาบน้ำโดยไม่เหลืออะไรไว้ให้เขาใช้ปกคลุมตัวเลยแม้กระทั่งผ้าเช็ดตัว!

ฉันได้ยินเสียงเดือดดาลของนิวท์ที่ตะโกนลั่นขึ้น แน่นอนว่าเขาตะโกนร้องเรียกชื่อฉันกับโทมัส เขารู้อยู่แล้วว่าจะต้องเป็นพวกเราสองคนแน่ๆ เพราะว่าคงจะไม่มีคนอื่นอีกแล้วล่ะที่ไม่กลัวรองหัวหน้าอย่างเขาแบบนี้

ฉันโยนเสื้อผ้าไปให้โทมัสก่อนที่ฉันจะเดินไปหานิวท์อย่างใจเย็น รอยยิ้มของฉันไม่ได้จางหายไปจากใบหน้าของฉันเลยแม้แต่สักวินาทีเดียว ฉันเดินมุ่งหน้าไปที่ห้องอาบน้ำอย่างไม่รีบร้อนเท่าไหร่นัก เมื่อฉันไปถึงที่นั่น ฉันก็เห็นนิวท์กำลังยืนเอาประตูห้องอาบน้ำปิดบังร่างกายเปลือยเปล่าของเขาเอาไว้

ฉันโยนเสื้อผ้าไปให้โทมัสก่อนที่ฉันจะเดินไปหานิวท์อย่างใจเย็น รอยยิ้มของฉันไม่ได้จางหายไปจากใบหน้าของฉันเลยแม้แต่สักวินาทีเดียว ฉันเดินมุ่งหน้าไปที่ห้องอาบน้ำอย่างไม่รีบร้อนเท่าไหร่นัก เมื่อฉันไปถึงที่นั่น ฉันก็เห็นนิวท์กำลังยืนเอาประตูห้องอาบน้ำปิ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"เอาเสื้อผ้าของฉันคืนมานะ" น้ำเสียงของเขาหยาบกระด้างเล็กน้อย

ฉันมองไปที่เขาแล้วแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้

"เสื้อผ้าของนายอะไรกัน? ฉันไม่ได้เอามันไปสักหน่อย"

ดูเหมือนว่านิวท์ไม่เชื่อที่ฉันพูดเลยสักนิด "คืนเสื้อผ้ามาให้ฉันซะ (ช/ค) เดี๋ยวนี้เลย"


ฉันกระพริบตาปริบๆ "นายกำลังพูดเรื่องอะไรอยู่น่ะ? ทำไมฉันจะต้องเอาเสื้อผ้าของนายไปด้วยล่ะ?"

นิวท์ถอนหายใจ "อย่ามาทำเป็นไขสือกับฉันหน่อยเลย ฉันรู้ว่าเธอเอามันไป แล้วตอนนี้ก็คงจะไปอยู่ที่โทมัสแล้ว" เขาก้าวออกมาจากด้านหลังของประตูห้องอาบน้ำขณะที่ฉันกรีดร้องเสียงหลงด้วยความตกใจ

"นายทำอะไรน่ะ!"

เด็กหนุ่มตัวล่อนจ้อน ฉันไม่ได้ต้องการจะเห็นมันเลยสักนิด ไม่ใช่ตอนนี้ ฉันรีบหันหน้าหนีไปทางอื่นอย่างรวดเร็ว ความร้อนแผ่ซ่านไปทั้งแก้มของฉัน ถึงแม้ว่าฉันจะหันหน้าหนี แต่ฉันก็รู้สึกได้ว่านิวท์กำลังยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์อยู่

"เอาเสื้อผ้าของฉันคืนมาซะที่รัก แล้วหลังจากนั้นเธอจะได้ไม่ต้องเห็นอะไรก็ตามที่เธอไม่อยากจะเห็นอีก"

(The End)

|TH| Newt Imagines (ฟิคแปล)Where stories live. Discover now