AU: The Hunger Game Part 1

733 18 4
                                    

Linkต้นฉบับ
Newt Imagines by fantasia-alive
http://my.w.tt/UiNb/EI3d0HxrYs
A/N (ช/ค): ชื่อคุณ, (น/ค): นามสกุลคุณ
A/N(2) เรื่องนี้ผสมกันระหว่าง The Maze Runner+The Hunger Game นะคะตัวละครจะเป็นของTMR แต่ฉากของเรื่องจะเป็นTHG ค่ะ ไรต์คิดว่ามันน่าสนใจดี เลยลองแปลมาให้รีดเดอร์อ่านกันค่ะ หวังว่าคงจะชอบนะคะ

ป.ล. ส่วนรีดเดอร์คนไหนที่ไม่เคยอ่านหรือไม่เคยดูTHG ไรต์ต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะอาจจะงงว่าเรื่องมันเป็นไงมาไง :)

 ส่วนรีดเดอร์คนไหนที่ไม่เคยอ่านหรือไม่เคยดูTHG ไรต์ต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะอาจจะงงว่าเรื่องมันเป็นไงมาไง :)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Third Person's P.O.V)

(ช/ค)ยืนอยู่ตรงนั้น ตัวของเธอกำลังสั่นเทา เธอจ้องมองไปที่ผู้หญิงที่ดูงี่เง่าที่ยืนอยู่บนเวที ผู้หญิงคนนั้นกำลังกวาดสายตาของเธอไปที่ฝูงชนที่อยู่เบื้องล่างได้สักพักนึงแล้ว

"(ช/ค)(น/ค) อยู่ไหนจ๊ะ ขึ้นมาบนเวทีเร็วจ๊ะ" เธอร้องเรียกอย่างกระตือรือร้น

(ช/ค)รู้สึกถึงใครบางคนที่ดันตัวเธอให้ออกไปที่หน้าเวที ในที่สุดเธอก็กลับมาควบคุมร่างกายของเธอได้อีกครั้ง เธอเดินขึ้นไปบนเวที แล้วไปยืนอยู่ข้างๆผู้หญิงที่มาจากแคปปิตอล เธอกวาดสายตามองผ่านไปยังฝูงชนที่มีมากหน้าหลายตา และ(ช/ค)เป็นคนที่ถูกเลือกให้ไปเล่นเกมล่าชีวิตในปีนี้

เธอรู้สึกกลัว รู้สึกกลัวเหลือเกิน เธอไม่เคยคิดเลยว่าชื่อของเธอจะเป็นชื่อที่ถูกเลือกขึ้นมาจากโถที่มีชื่ออยู่มากมาย เธอได้แต่คิดว่ามันไม่มีทางที่จะเป็นเธอแน่นอน ป้าของ(ช/ค)ชอบบอกกับเธอว่า "มันจะมีโอกาสสักแค่ไหนกันเชียว? มีชื่ออยู่เป็นร้อยๆชื่อในโถนั่น แล้วชื่อของหลานก็มีอยู่แค่ใบเดียวเอง อีกร้อยปีโน่นแหละถึงจะจับได้ชื่อของหลานน่ะ(ช/ค)"

|TH| Newt Imagines (ฟิคแปล)Where stories live. Discover now