Behind Your Back Part 2

408 19 7
                                    

Linkต้นฉบับ
Newt Imagines by MyDigitalKaila
A/N (ช/ค): ชื่อคุณ


มันเป็นเวลาสามเดือนแล้วนับตั้งแต่วันที่ฉันเลิกรากับนิวท์...

ถ้าว่าตามความรู้สึกจริงๆของฉันแล้วล่ะก็... มันเป็นเวลาสามเดือนแล้วนับตั้งแต่วันที่นิวท์ทำลายหัวใจของฉันจนย่อยยับอย่างไม่มีชิ้นดี แล้วก็เดินจากฉันไปพร้อมกับโมรา เขาคงภูมิใจมากสินะที่ทำให้ฉันเจ็บเจียนตายได้ถึงขนาดนี้...

แม้กระทั่งเด็กใหม่ที่ขึ้นมาหลังจากนั้นก็ยังรู้เรื่องนี้เลย พวกเขาคงคิดหาคำตอบได้ไม่ยากหรอก เพราะมีผู้หญิงเพียงแค่สามคนเท่านั้นที่อยู่ที่นี่ โมรามักจะกระโดดเข้ามาคลอเคลียกับนิวท์ทุกครั้งที่นิวท์แนะนำเธอให้กับเด็กใหม่ จากนั้นเทเรซาก็จะเบะปากแล้วก็เดินชนไหล่พวกเขาออกไปทุกครั้ง ส่วนฉันก็ทำเป็นไม่ได้ยินที่นิวท์เอ่ยชื่อฉัน ดังนั้นพวกคนที่มาใหม่ก็คงรู้เรื่องนี้ได้ไม่ยากหรอก

"เฮ้!" จู่ๆเสียงของเทเรซาก็ดังขึ้นข้างๆหูของฉันขณะที่เธอสะกิดฉันเบาๆที่ไหล่ ทำให้ฉันตระหนักได้ว่าฉันกำลังนั่งเหม่อ ขณะที่ฉันกำลังนั่งจัดของอยู่ในกระท่อมเพียน-บาน ดังนั้นฉันจึงรีบหันหน้าไปหาเธอโดยทันที

เทเรซาส่งยิ้มหวานให้กับฉัน แต่ฉันก็สังเกตเห็นแววตาที่แสดงถึงความเป็นกังวลของเธอ เทเรซาเลียริมฝีปากของเธอเล็กน้อยก่อนจะส่งยิ้มเจ้าเล่ห์ให้กับฉัน เธอมักจะยิ้มแบบนี้เสมอเวลาที่เธอมีเรื่องจะมาเม้าท์กับฉัน

"วันนี้ฟรายแพนทำอาหารมื้อค่ำสูตรใหม่ล่ะ เธอว่ามันจะกินได้ไหม?" ฉันพยายามบังคับให้ตัวเองหัวเราะออกมา "ฉันรู้ทางไปโรงครัวดีน่าเทเรซา" ฉันส่งยิ้มให้กับเธอก่อนจะหันไปจัดของต่อ

"ก็ตามนั้นล่ะนะ" เธอเอ่ย ฉันรู้สึกได้ถึงสายตาของเธอที่จ้องมองมาที่ฉันอยู่สักพักขณะที่รอยยิ้มของเธอจางหายไป จากนั้นเทเรซาก็กลับไปทำงานของตัวเองต่อ

|TH| Newt Imagines (ฟิคแปล)Where stories live. Discover now