Unaware

1.3K 20 1
                                    

Linkต้นฉบับ
The Maze Runner - Imagines by inlovewithharry
http://w.tt/1TzdM9Y
A/N (ช/ค) : ชื่อคุณ

ขณะที่ฉันกำลังเดินตัดผ่านทุ่ง ฉันอดไม่ได้ที่จะสังเกตเห็นว่านิวท์กำลังมองมาที่ฉันจากที่ไกลๆ เขาเป็นเพื่อนที่ขี้หวงและขี้ห่วงมาก มันเริ่มจะมากขึ้นเรื่อยๆโดยขนาดที่ว่าไม่ว่าฉันจะทำอะไรก็ตามแต่ เขามักจะคอยจับตามองฉันอยู่เสมอเลย

ฉันเดินไปที่หน้าประตูของวงกตเพื่อพูดคุยกับโทมัสและมินโฮ "นิวท์เขาเป็นอะไรของเขาน่ะ?" ฉันถามพวกเขา แล้วพวกเราทั้งหมดก็หันไปมองนิวท์ที่กำลังจ้องมองมาที่พวกเรา

"(ช/ค) แม่สาวสุดซื่อบื่อ..." มินโฮเริ่มเอ่ย "นี่เธอไม่รู้เลยจริงๆเหรอเนี่ย?" เขาถาม

"อะไร? ฉันไม่รู้อะไร?!" ฉันถามด้วยความสงสัย

มินโฮและโทมัสหันไปมองหน้ากันแล้วก็ยิ้ม "บาย(ช/ค)" โทมัสตะโกนบอกแล้วรีบวิ่งเข้าไปในวงกต ตามด้วยมินโฮที่วิ่งตามหลังโทมัสไปขณะที่หัวเราะคิกคักไปด้วย

"เดี๋ยวก่อนสิ! อย่าเพิ่งไป! บอกฉันมาก่อนนน!" ฉันร้องตะโกนแล้วกำลังจะวิ่งเข้าไปในวงกตเพื่อไล่ตามพวกมินโฮกับโทมัส แต่ก่อนที่ฉันจะได้ทำแบบนั้นฉันก็ถูกแกลลีขัดขวางเอาไว้เสียก่อน "ขอบใจนะแกล เกือบไปแล้วไหมล่ะ" ฉันอธิบาย "ได้เสมอ" เขาหัวเราะ เกือบเผลอเดินเข้าไปในวงกตแล้วไหมล่ะ ฉันมักจะชอบลืมกฏข้อห้ามอยู่เสมอเลย

ฉันกับแกลลีเริ่มพูดคุยกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับฉันมาก และฉันก็พบว่ามันน่าแปลกที่ทำไมใครๆต่างก็จงเกลียดจงชังแกลลีกันนัก "เอามือออกไปจากตัวเธอนะ!" นิวท์ตะคอกแล้วเดินดุ่มๆมุ่งหน้ามาทางฉัน ฉันกลอกตาแล้วมองลงไปที่มือของแกลลีที่วางอยู่บนไหล่ของฉัน แกลลีไม่ได้ชักมือของเขาออก ฉันมองไปที่นิวท์ "เขาก็แค่จับไหล่ฉันเท่านั้นเอง ไม่ได้ทำอะไรสักหน่อย" ฉันพูดเสียงแข็ง "ฉันไม่เชื่อใจให้เขาแตะต้องตัวเธอแบบนั้น" นิวท์เอ่ยด้วยน้ำเสียงดุดัน "แตะต้องตัวฉันแบบไหนกันล่ะ นี่มันไม่มีอะไรสักหน่อย!" ฉันตะคอกและเริ่มรู้สึกรำคาญ

|TH| Newt Imagines (ฟิคแปล)Where stories live. Discover now