Stay : Part 2

462 11 1
                                    

Linkต้นฉบับ
Maze Runner Imagines and Preferences by 250brokenankle
A/N (ช/ค): ชื่อคุณ

ร่างกายที่อ่อนแอของนิวท์นอนนิ่งสงบอยู่บนเตียง หน้าอกของเขาขยับขึ้นลงอย่างแผ่วเบา นั่นเป็นสัญญาณเดียวที่บ่งบอกว่าเขายังคงมีชีวิตอยู่

เขานอนกระสับกระส่ายอยู่เป็นพักๆ แล้วก็เป็นอีกครั้งที่ฉันแตะหน้าผากของเขาแล้วรู้สึกว่ามันร้อนขึ้นอีกแล้ว

ฉันถอนหายใจแล้วลุกขึ้นยืนและยืดเส้นยืดสายเล็กน้อยขณะที่ฉันเดินไปที่อ่างใส่น้ำที่วางอยู่บนเค้าท์เตอร์ตรงมุมห้อง ฉันหยิบผ้าขนหนูผืนเล็กออกมาชุบน้ำจากนั้นก็เดินกลับไปที่เตียงของนิวท์แล้วจัดการวางมันลงบนหน้าผากของเขา

นี่ก็เกือบสามวันแล้วตั้งแต่วันที่ฉันเจอนิวท์นอนจมกองเลือดอยู่ในวงกต เราช่วยกันพาเขามาที่กระท่อมเพียน-บานและทำการรักษาเขาอย่างเต็มที่เท่าที่เราจะทำได้ แต่เขาก็ยังไม่รู้สึกตัวเลยตลอดสามวันที่ผ่านมา

ฉันคอยดูแลเขาอยู่ตลอดทั้งวันทั้งคืนไม่เคยห่างข้างกายเขาเลยไปไหน ฉันอดหลับอดนอนคอยเปลี่ยนผ้าพันแผลที่ข้อเท้าให้เขา เช็ดตัวเพื่อลดพิษไข้ให้กับเขาอย่างสม่ำเสมอและพยายามทำให้เขารู้สึกตัว ฉันนั่งกุมมือเขาไว้ตลอดเวลา แต่อาการของเขาก็ยังไม่ดีขึ้นเลยสักนิด

ทุกๆชั่วโมงที่ล่วงเลยผ่านไปมันทำให้หัวใจของฉันห่อเหี่ยวลงเรื่อยๆ สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันยังคงอดทนอยู่ได้ก็คือหน้าอกที่ขยับขึ้นลงอย่างสม่ำเสมอของเขา

"ได้โปรด นิวท์ ขอร้องล่ะ..." ฉันกระซิบพูดกับเขาและใช้ผ้าขนหนูเช็ดหน้าผากของเขาอย่างแผ่วเบา "ได้โปรดฟื้นขึ้นมาเถอะนะ..."

แต่มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น...

ฉันยังคงใช้ผ้าขนหนูเช็ดหน้าผากของเขาไปเรื่อยๆจนเริ่มรู้สึกว่าหน้าผากของเขาเย็นลง ฉันลุกขึ้นยืนอีกครั้งแล้วนำผ้าขนหนูไปวางไว้ที่อ่างใส่น้ำ จากนั้นก็เดินกลับมานั่งที่ข้างเตียงของนิวท์เหมือนเดิม

|TH| Newt Imagines (ฟิคแปล)Where stories live. Discover now