Behind Your Back Part 3

580 22 9
                                    

Linkต้นฉบับ
Newt Imagines by MyDigitalKaila
A/N (ช/ค): ชื่อคุณ
A/N(2) ขอบคุณ RRozCulajara นะคะที่โหวตให้กับไรท์ทุกตอนเลย ไรท์ดีใจมากเลยค่ะ :)

สำหรับฉันแล้ว... มันไม่ง่ายเลยที่จะให้ฉันทำใจลืมนิวท์ มันเหมือนกับว่าฉันต้องใช้เวลาทั้งชีวิตของฉันเพื่อลืมเขา...

การทำใจลืมเขาก็เหมือนกับการที่ต้องเดินเหยียบเศษแก้วคมๆที่อยู่บนพื้นท่ามกลางความมืดมิด ฉันไม่รู้ว่าฉันควรจะก้าวไปทางไหน แต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกเจ็บปวดจากบาดแผลที่ถูกเศษแก้วคมๆกรีดที่เท้าอันเปลือยเปล่าของฉัน ฉันไม่รู้เลยว่าฉันควรจะไปทางไหนกันแน่ และฉันไม่รู้เลยว่าถ้าหากฉันก้าวเดินต่อไปแล้วฉันจะต้องเจอกับความเจ็บปวดแบบไหนที่รอฉันอยู่... แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็ยังคงเดินก้าวต่อไป อาจจะวิ่งบ้าง ล้มลุกคลุกคลานบ้างแต่ฉันก็ไม่กลัวอีกแล้ว... เพราะฉันมีความหวังยังไงล่ะ ไม่ว่าทางเดินข้างหน้าต่อไปจะเป็นเช่นไร ฉันก็จะไม่ยอมแพ้เด็ดขาด!

เมื่อครั้งที่ฉันเพิ่งอกหักจากนิวท์ ทุกครั้งที่ฉันพบเขา มันรู้สึกเหมือนกับการเดินอยู่อย่างเดียวดายท่ามกลางความมืดอย่างทุกข์ทรมาณ เขาทำให้ฉันรู้สึกเจ็บปวดเจียนตายและเมื่อถึงเวลาเข้านอน ฉันก็มักจะนอนร้องให้อยู่อย่างโดดเดี่ยวและได้แต่หวังว่าวันพรุ่งนี้มันคงจะดีขึ้น สิ่งที่นิวท์ทำไว้กับฉันมันไม่อาจลบเลือนไปจากใจของฉันได้ มันคอยแต่ตามหลอกหลอนอยู่ในห้วงความคิดฉันอยู่ตลอดเวลา...

แต่แล้วจู่ๆก็มีแสงสว่างสาดส่องลงมา... มันทำให้ฉันเริ่มมองเห็นทางที่ฉันจะก้าวเดินต่อไป ฉันมองเห็นเศษแก้วที่อยู่ตรงหน้า ถึงแม้ว่าบางครั้งมันจะยังคงทำให้ฉันรู้สึกเจ็บปวด แต่ทันใดนั้นฉันก็ตระหนักได้ว่าเป็นเพราะฉันเองต่างหากที่ยอมให้มันทำให้ฉันรู้สึกเจ็บปวดแบบนั้น...

ตอนนี้ฉันมองเห็นเศษแก้วพวกนั้นแล้ว... แต่ฉันก็ยังคงเดินเหยียบมันเพื่อก้าวไปข้างหน้าอย่างช้าๆ ฉันยังคงปล่อยให้มันบาดเท้าอันเปลือยเปล่าของฉันในทุกๆย่างก้าว...

|TH| Newt Imagines (ฟิคแปล)Where stories live. Discover now