Behind Your Back Part 1

598 19 8
                                    

Linkต้นฉบับ
Newt Imagine by MyDigitalKaila
A/N (ช/ค): ชื่อคุณ

เด็กผู้หญิง...

เราได้เด็กใหม่ที่เป็นผู้หญิงอีกคนนึงแล้ว

ฉันกับเพื่อนสนิทของฉันเทเรซาไฮ-ไฟว์กันเมื่อเห็นว่าเด็กใหม่ที่อยู่ตรงหน้าเป็นผู้หญิง ตัวฉันเองมาอยู่ที่ทุ่งแห่งนี้ได้หนึ่งปีแล้ว อยู่มาก่อนที่เทเรซาจะโผล่ขึ้นมาเสียอีก ฉันกับเทเรซาเราสนิทกันมากถึงแม้ว่าเราจะเพิ่งรู้จักกันได้เพียงแค่ห้าเดือนเท่านั้น เพิ่งจะมีวันนี้นี่แหละที่มีเด็กผู้หญิงโผล่ขึ้นมาอีกคน ฉันแทบรอไม่ไหวแหน่ะที่จะได้ทำความรู้จักกับเด็กสาวที่อยู่ตรงหน้านี้

เด็กใหม่คนนี้ค่อนข้างจะมีหน้าตาที่สะสวยมากเลยทีเดียว เธอมีผมสีแดงยาวทิ้งตัวลงมาจนเกือบถึงเอวปลายผมของเธอม้วนเป็นลอนเล็กน้อย นัยน์ตาของเธอเป็นสีเขียวสดใสแต่แฝงไว้ด้วยความเจ้าเล่ห์ซึ่งตอนนี้ดวงตาคู่นั้นกำลังกวาดมองไปรอบๆกลุ่มของเด็กหนุ่มชาวทุ่งที่กำลังยืนมุงเธอเอาไว้ ใบหน้าของเธอมีกระอยู่เต็มไปหมดโดยเฉพาะที่ตรงแก้มและริมฝีปากที่อวบอิ่มของเธอกำลังเหยียดยิ้มอยู่ ส่วนรูปร่างของเธอคงจะสูงกว่าฉันเล็กน้อย

ด้วยความที่มีผู้หญิงอยู่ในทุ่งแห่งนี้เพียงแค่สองคนเท่านั้น ดังนั้นฉันกับเพื่อนสนิทของฉันเทเรซาจึงรีบเดินแหวกฝูงชนเพื่อไปทำความรู้จักกับเด็กใหม่อย่างรวดเร็วพร้อมกับรอยยิ้มที่แสดงถึงความดีใจอย่างปิดไม่มิด

เมื่อเด็กใหม่เห็นฉันกับเทเรซาดวงตาของเธอก็เบิกกว้าง

"ไง พวกเราสองคนเป็นผู้หญิงเพียงแค่สองคนที่อยู่ที่นี่น่ะ" เทเรซาเอ่ยขึ้นเมื่อเธอเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าเด็กใหม่

ฉันก้าวไปยืนอยู่ข้างๆแฟนหนุ่มของฉันนิวท์ ที่กำลังช่วยพยุงเด็กใหม่ให้ปีนออกจากกล่องแล้วคล้องแขนของฉันเข้ากับเขา ฉันสังเกตเห็นว่านิวท์มีท่าทีตกใจเมื่ออยู่ๆเขาก็หันมาเห็นฉัน ทำให้ฉันหัวเราะเล็กน้อยก่อนที่เราทั้งคู่จะหันหน้าไปหาเด็กใหม่

|TH| Newt Imagines (ฟิคแปล)Where stories live. Discover now