Chương 97: Đọa nhai

2.8K 229 34
                                    

"Vận mệnh Phi nhi như thế nào, sợ là không phải do Huyền Minh ngươi quyết định đi. Nàng là nhi đồng của Minh Phượng cung chúng ta, nên do Minh Phượng cung ta tới chiếu cố, có phải hay không, Huyền Minh chưởng môn?"

Chợt nghe cái âm thanh này, sắc mặt Huyền Minh khẽ biến, nhưng rất nhanh liền đã khôi phục bình thường, cười nói: "Thương cung chủ, đã lâu không gặp, ngươi như thế nào biết ta ở trong này?"

"Rất lâu trước kia ta đã biết." Thương Trưng Vũ mỉm cười, phía sau lập tức xuất hiện ra hơn chục cao thủ, thậm chí còn có thích khách của Thích Khách môn.

"Làm sao ngươi biết ta không chết?" Huyền Minh cảnh giác nhìn Thương Trưng Vũ, nàng ta rõ ràng có chuẩn bị mà đến, là hắn đánh giá thấp nữ nhân này.

"Từ vừa mới bắt đầu, ta cũng không tin ngươi chết." Thương Trưng Vũ cười lạnh một tiếng, "Ngươi Huyền Minh là người dễ dàng chết như vậy sao... Như lời nói của ngươi, ngươi không phải người dễ dàng bị vận mệnh an bài, cho nên ta chưa bao giờ tin."

"Ta đây có nên đa tạ đánh giá của Thương cung chủ hay không đây?" Huyền Minh châm chọc nói.

"Vậy thì không cần! Ngươi có biết vì sao ta phải xuất khỏi vị trí cung chủ Minh Phượng cung mà nhường cho Giáng Hồng không?... Chính là vì chờ một ngày hôm nay, chờ ngươi tự mình hiện thân, ta muốn nhìn một cái ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì." Lúc trước Quỷ Y môn thay tiên hoàng và Bộc Dương Vinh Thánh làm việc, Huyền Minh liền lui thân bên ngoài cũng không tham dự. Ban đầu Thương Trưng Vũ còn tưởng rằng Huyền Minh thiên tính thanh cao, khinh thường làm bạn với người hoàng gia, nhưng mà lực tử vong dù sao cũng rất cường đại, vì trường sanh bất lão, người như Huyền Minh cũng bắt đầu bị lạc bản tính.

"Phi nhi!" Lăng Giáng Hồng từ rất xa chạy tới, thấy bộ dạng của Sở Phi nàng đau lòng không thôi. Nàng vẫn là đã tới chậm một bước... Lúc nghe được Sở Phi tự mình chạy tới gặp Chu Uân, nàng biết Sở Phi khó rút lui, mục tiêu của Chu Uân từ đầu tới đuôi chỉ có một mình Sở Phi mà thôi.

Nhưng mà...

Nàng ngẩng đầu nhìn thoáng qua Thương Trưng Vũ, thì ra Thương Trưng Vũ đã hoàn toàn chuẩn bị xong từ sớm, mà Tự Phi vì Sở Phi cũng an bài tất cả, thật sự đem binh lực của Tự gia điều động hơn phân nửa, hiện tại đang trên đường tới, rất nhanh có thể đem doanh trại quân đội của Chu Uân trùng điệp vây quanh. Hơn nữa Thương Trưng Vũ mang theo những cao thủ này, Lăng Giáng Hồng tin tưởng hôm nay các nàng 'ổn thao thắng khoán'*.
*tuyệt đối không có sai lầm, sơ xuất
"Đừng lo lắng, ta đã tới." Lăng Giáng Hồng ôm Sở Phi, tay nhẹ nhàng khoát lên sau lưng Sở Phi, "Ta sẽ không để cho bất luận kẻ nào thương tổn nàng."

"Giáng Hồng?" Sở Phi gian nan mở mắt ra nhìn Lăng Giáng Hồng, nhưng lại phát hiện tầm mắt của mình thủy chung không thể tập trung ở trên mặt Lăng Giáng Hồng, giống như ngay cả Lăng Giáng Hồng cũng bắt đầu trở nên hư vô mờ mịt.

Sở Phi nhịn xuống nước mắt, nàng đã thật là làm không được cái gì. Từ đầu đến cuối, ở trong mắt mọi người, nàng luôn là Si nhi kia, Si nhi bị người đùa bỡn. Nhưng mà nàng không khóc, không nên giống như trước đây bị người khinh thị, nàng muốn lấy phương thức của mình chứng minh nàng vẫn tồn tại.

[BHTT][Edit][Hoàn] QUỶ Y THẬP TAM_ PHẬT TIẾU NGÃ YÊU NGHIỆTWhere stories live. Discover now