Chương 2: Si Nhi*

10.2K 618 226
                                    

*Si Nhi: đứa trẻ ngốc

Cũng may, sau khi hàng hóa đã được giao cũng không có xuất hiện sự tình ngoài ý muốn. Bọn họ cũng nhẹ nhàng mà thở ra. Sau khi ra khỏi gia môn của cố chủ, bọn họ tìm một khách điếm quen thuộc mà ngủ trọ.

Sở Hàn Hiền chuẩn bị cho Lưu Thụ Doanh một gian phòng thương hạng, phân phó kẻ dưới rất chiếu cố.

Sau đó mang Lưu Thụ Doanh về Biện Châu, Bạch Thỉ tiêu cục, cũng chính là nhà của hắn. Sau đó nữa, hắn hướng Lưu Thụ Doanh cầu hôn. Nhưng bởi vì Lưu Thụ Doanh không có thân phận hiển hách, cũng không rõ lại lịch, nên Sở Thiên Hào cực lực phản đối việc hôn nhân này, cho nên cam nguyện lui về thiên uyển, chỉ làm một thiếp thất* của Sở Hàn Hiền. Chính thất* của Sở Hàn Hiền là nữ nhi của chủ nhân tiêu cục Hạch Tội Ngay, một trong ngũ đại tiêu cục.

*thiếp thất: vợ nhỏ
*chính thất: vợ lớn

Một năm sau, chính thất sinh hạ một nam nhi tên là Sở Hữu An. Ba năm sau, Lưu Thụ Doanh sinh hạ một nữ nhi, sau đó vì khó sinh mà chết.

Ngày chuyển dạ ấy, Sở Hàn Hiền lo lắng bồi hồi đứng ở ngoài cửa. Lưu Thụ Doanh đã đau bụng suốt một ngày. Nhi đồng nếu còn không ra, lớn nhỏ đều nguy hiểm.

Sau đó, bên ngoài Bạch Thỉ tiêu cục có một người thầy bà đến, bộ dạng ra dáng trung niên nam tử. Hắn nói, hắn tính được trong tiêu cục có người chuyển dạ, biết được lớn nhỏ đều gặp nạn. Nếu không cho hắn vào chửa trị, chỉ sợ lớn nhỏ đều không giữ được.

Sở Hàn Hiền nghi hoặc, đem đối phương mời vào cửa, dùng ba sợi tơ để hắn ở bên ngoài chuẩn bệnh. Sau khi dò xét mạch đập, sắc mặt hắn ngưng trọng nói: "Mẫu thân khí huyết mỏng manh, chỉ sợ không có khí lực sinh ra nhi đồng. Huống hồ... Nàng trước đây đã mắc phải một loại độc kỳ lạ. Đứa nhỏ đã sắp chịu không nổi, ngươi cần giữ người lớn hay là đứa bé?"

Sở Hàn Hiền sửng sốt, sắc mặt xanh trắng. Lưu Thụ Doanh tuy đã không được chính mình sủng ái nữa, nhưng nàng có một bộ dạng mỹ nữ. Tuy nhiên... Bạch Thỉ tiêu cục luôn là nhất mạch đơn truyền một đời con, nhi đồng này cũng là thật vất vả mới có được.

Sở Hàn Hiền cắn răng: "Đứa nhỏ!"

Tên thuật sĩ kia đồng tử chợt co rút, nở nụ cười giả tạo nói: "Hảo! Không hối hận?"

"Dứt khoát!" Sở Hàn Hiền nghiến răng nghiến lợi nói.

Sở Thiên Hào một bên đứng nhìn, âm thầm gật đầu, "vô độc bất trượng phu!" * Nếu Sở Hàn Hiền không có phần khí phách này, hắn làm sao đảm đương nổi trở thành chủ nhân của Bạch Thỉ tiêu cục.

*không độc ác không phải là trượng phu

Thuật sĩ không cần nói, lại mở hòm thuốc gỗ lấy ra giấy viết, viết xong đưa cho hạ nhân ở một bên. "Nấu nhanh nhanh lên, trước tiên cho mẫu thân uống tăng cường khí lực của nàng..."

[BHTT][Edit][Hoàn] QUỶ Y THẬP TAM_ PHẬT TIẾU NGÃ YÊU NGHIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ