Chương 42: Hoảng hốt

4.4K 321 10
                                    

"Giáng Hồng." Sở Phi quay về phòng, bất chấp không nghỉ ngơi, thay đổi bộ xiêm y nhẹ nhàng, liền đi đến phòng Lăng Giáng Hồng.

"Phi nhi?" Lăng Giáng Hồng đang uống trà ở bên cửa sổ, thấy Sở Phi xuất hiện có chút bất ngờ "Nhanh như vậy đã xong rồi?" Nàng còn tưởng rằng lễ kế nhiệm lớn như vậy sẽ mất một ngày đâu.

"Mộc Hương sư tỷ nói, chuyện sau đó nàng đi xử lý là được rồi, chúng ta cũng không cần lộ diện." Sở Phi tự giác dọn sạch cái ghế dựa, ngồi bên người Lăng Giáng Hồng.

"Tiệc tối thì sao? Ngươi cũng không đi? Như vậy không tốt lắm đâu..." Lăng Giáng Hồng nhìn thoáng qua Sở Phi, đưa tách trà trong tay cho nàng, Sở Phi nhu thuận nhận lấy.

"Sư bá cũng không muốn nhìn thấy ta nha." Sở Phi mừng rỡ, thoải mái. Vừa rồi phát hiện không thấy Lăng Giáng Hồng thì đoán nàng đã trở về phòng, chờ không được muốn tới đây tìm nàng.

"Luôn tránh cũng không được." Lăng Giáng Hồng đưa tay xoa bóp cằm của Sở Phi, "Phi nhi, nếu ngươi không muốn cô phụ kỳ vọng của sư phụ ngươi, sau này không thể không cùng bọn hắn tiếp xúc. Thậm chí còn phải tự mình bảo vệ bản thân chu toàn khỏi bọn hắn."

"Giáng Hồng, ngươi thì sao?" Bỗng nhiên Sở Phi đã nhận ra cái gì.

"Ngươi mới vừa vào Quỷ Y môn, sẽ luôn có rất nhiều việc cần quen thuộc, còn có rất nhiều việc vặt phải xử lý. Ta chỉ là một ngoại nhân, ở tại chỗ này cũng không hay lắm. Ngày mai ta sẽ trở về Tiên Giang, ở đó còn có một số chuyện chờ ta về xử lý."

"Nhưng mà..." Sở Phi cúi đầu, giữ chặt góc áo của Lăng Giáng Hồng, rất giống tiểu hài tử bị vứt bỏ. "...Ta luyến tiếc ngươi."

"Ngươi nha..." Lăng Giáng Hồng đem Sở Phi ôm vào trong ngực, "...Ngươi rời nhà đi, thật bỏ được ta đi sao?"

Sở Phi rụt rụt cổ, cười 'hắc hắc' quay đầu muốn chuồn đi.

Bị Lăng Giáng Hồng ôm lại, nắm khuôn mặt nhỏ nhắn phấn nộn của Sở Phi, tựa tiếu phi tiếu: "Vội vã như vậy, muốn đi đâu?"

"Đi... Đi tìm Tiểu Bạch..." Sở Phi động hai cái, vẫn còn muốn chạy, bị Lăng Giáng Hồng chặt chẽ ôm vào trong ngực.

Lăng Giáng Hồng híp mắt nhìn Sở Phi: "Nếu ngươi đi tìm tiểu súc sinh kia, bây giờ ta sẽ tìm người bắt nó làm thành áo choàng của ta."

"Giáng... Giáng Hồng..." Sở Phi nuốt nước miếng. Nàng biết Lăng Giáng Hồng nói là làm được, nên phải ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói, trong lòng không ngừng kêu rên, Tiểu Bạch, vì chúng ta hy sinh lớn a.

"Phi nhi..."

"Sao... Làm sao vậy?" Sở Phi tận lực làm ngữ điệu của mình bình thường một ít, cùng Lăng Giáng Hồng dán nhau càng gần càng có cảm giác áp bách.

"Hôm nay ngươi biểu hiện vô cùng tốt. Vừa rồi ta suy nghĩ, có lẽ sẽ có một ngày ngươi rời khỏi ta, giương cánh bay cao, bay về phía thế giới của bản thân ngươi." Trong khẩu khí của Lăng Giáng Hồng có sầu bi thản nhiên, làm lòng Sở Phi đột nhiên đau xót.

"Giáng Hồng, ta sẽ không rời khỏi ngươi. Ta thề vĩnh viễn cũng không rời bỏ ngươi." Sở Phi không muốn thấy vẻ mặt này của Lăng Giáng Hồng, trước đây đã tham kiến vài lần, mình cũng vô lực an ủi. Hiện tại lại vì mình mà Lăng Giáng Hồng xuất hiện vẻ mặt như thế.

[BHTT][Edit][Hoàn] QUỶ Y THẬP TAM_ PHẬT TIẾU NGÃ YÊU NGHIỆTWhere stories live. Discover now