Chương 62: Cứu người

3.9K 243 12
                                    

Mộc Hương vén màn trúc ở khoang thuyền lên, nhìn bên ngoài mấy lần, thấp giọng nói: "Không có gì, đây là ám hiệu để liên hệ lẫn nhau của một ít bang phái trên giang hồ, âm thanh hô nghe giống nhau, kỳ thật dài ngắn không đồng nhất, đại biểu ý tứ bất đồng, chúng ta không phải người của bọn họ, tất nhiên nghe không hiểu."

"Sư tỷ, đã xảy ra chuyện gì?" Thanh Đại khẽ nhíu mày, hiện tại chỉ có ba người các nàng, lại đang trên nước, Sở Phi không tinh thông bơi lội, không nên phát sinh chuyện ngoài ý muốn mới tốt.

"Không biết đêm nay ở nơi này có chuyện gì phát sinh, có lẽ là một ít bang phái ác đấu với nhau bởi vì địa bàn, hoặc là sinh ý của bọn họ không thể đồng nhất với ước định. Lăng Giáng Hồng thu hồi ba thành thuỷ vận thống nhất quản lý cũng không phải là chuyện xấu gì. Thủy vận là thuộc giang hồ bang phái quản lý, tứ đại bang phái đem nó phân tán cho tiểu bang phái phía dưới phân công quản lý phụ trách, nhưng mà thuỷ vận của từng thế lực phân chia nhau luôn có mâu thuẫn, cho nên thường sẽ xuất hiện loại ác đấu như thế này." Mộc Hương lại đi đến ngoài cửa sổ nhìn thoáng qua, "Bình thường bọn hắn không thích hợp để xuống tay trên thuyền, chúng ta đem thuyền cập bờ, giấu vào bờ cỏ lau, chờ bọn hắn tán đi rồi nói sau, không cần gây chuyện."

"Ân, liền theo sư tỷ lo liệu, ta đi nói với người chèo thuyền." Sở Phi đứng lên, lại bị Thanh Đại một phen giữ chặt.

"Chúng ta không biết đối phương ở phía trước là ai, chưởng môn không thích hợp lộ diện, muội chờ trong khoang thuyền đi, ta đi ra ngoài nói với người chèo thuyền, thuận tiện thăm dò tình huống." Thanh Đại ngăn Sở Phi lại, tự mình vén rèm cửa lên đi ra khoang thuyền.

"Sư tỷ, ta phát hiện tỷ biết thực nhiều." Sở Phi ngồi dựa ở một góc trong khoang thuyền, đem Tiểu Bạch đặt trên chân của mình, nhẹ tay vuốt ve lông mềm như tơ của Tiểu Bạch, cả người nó lui thành một đoàn, nho nhỏ, thực đáng yêu.

Mộc Hương nhìn Sở Phi một cái, cười nói: "Thanh Đại luôn chờ đợi ở sư môn, rất ít ra bên ngoài hành tẩu, muội từ nhỏ lớn lên ở Minh Phượng cung, cũng là thiếu kinh nghiệm giang hồ. Ta hàng năm ở bên ngoài, tự nhiên hiểu hơn rồi."

"Đây là cái gọi là kinh nghiệm giang hồ sao?" Sở Phi cười đáp.

"Tất nhiên, người khác ta không dám nói, so với Lăng Giáng Hồng kia của muội có thể phong phú hơn đấy, không tính nàng ta tính kế muội, cũng chỉ là chút bổn sự thôi." Mộc Hương 'xuy' một tiếng, đối với Lăng Giáng Hồng rất là khinh thường.

Sở Phi mỉm cười, thật chưa từng tức giận: "Nhưng mà Giáng Hồng biết là tính kế ta, ta sẽ không tìm nàng trả thù, về điểm này, không có nỗi lo về sau, sư tỷ đối người bên cạnh lại không hạ thủ được. So sánh, cũng là tỷ kém một ít."

"Cắt, muội liền quanh co lòng vòng giúp đỡ nàng, ta không thèm nghe muội nói nữa." Mộc Hương đứng lên, "Ta đi ra ngoài coi Thanh Đại."

Sở Phi bao che khuyết điểm đến nước này luôn rồi, nàng còn có thể nói cái gì đây? Lăng Giáng Hồng tốt nhất, Lăng Giáng Hồng lợi hại nhất, Mộc Hương nàng chỉ phá hư, ngay cả tâm cơ đều kém hơn Lăng Giáng Hồng. Tức chết nàng mà, Mộc Hương nín khẩu khí, lại không muốn mắng Sở Phi không có tim không có phổi, dù sao người ta mới là người trong cuộc, nàng tính là cái gì đây.

[BHTT][Edit][Hoàn] QUỶ Y THẬP TAM_ PHẬT TIẾU NGÃ YÊU NGHIỆTOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz