Chương 35: Thập cốt

5.2K 358 22
                                    


Lăng Giáng Hồng dẫn theo Sở Phi vào thành Biện Châu, ở Biện Châu có phân bộ của Minh Phượng cung. Lăng Giáng Hồng biết Thương Trưng Vũ ở đây, không tiện mang Sở Phi hiện thân, nên kêu hạ nhân an bài một biệt viện nho nhỏ, để Sở Phi tạm thời ở bên trong.

Sau khi Sở Phi phát độc, hôn mê ba ngày mới tỉnh. Lăng Giáng Hồng rất lo lắng, cũng không còn thời gian rảnh để chỉnh Tiểu Bạch, khó có được cùng Tiểu Bạch ở chung hòa hợp.

Sở Phi vừa mở mắt nhìn thấy Lăng Giáng Hồng bưng một mâm thịt đút Tiểu Bạch ăn, làm hại nàng sợ tới mức xoa nhẹ mắt nhiều lần, mới xác định mình không phải đang nằm mơ.

"Giáng Hồng?"

"Phi nhi! Ngươi đã tỉnh..." Lăng Giáng Hồng đứng lên từ trên mặt đất đi tới bên giường đem Sở Phi ôm vào trong lòng dựa vào đầu giường, "Chớ lộn xộn, thân thể ngươi vẫn còn rất yếu."

"Giáng Hồng, ta nhớ được, ta đã nói với ngươi, độc trong cơ thể ta phát ra, vì sao hiện tại ta không sao?" Sở Phi có chút bất ngờ, nàng vốn tưởng rằng lần này phát độc là muốn tính mạng của nàng.

"Gặp được hai sư tỷ của ngươi, Mộc Hương cùng Thanh Đại, các nàng dùng châm khắc chế độc trong cơ thể ngươi." Lăng Giáng Hồng rất không muốn nhắc tới Mộc Hương người này.

"Các nàng?" Sở Phi trừng mắt nhìn, "Giáng Hồng, ngươi đuổi người ta đi rồi có phải không?"

"Ngươi có ý kiến?!" Lăng Giáng Hồng trừng Sở Phi đang hướng mình 'hưng sư vấn tội,' làm vài ngày này nàng lo lắng vô ích.

"Không... Không..." Sở Phi lui lui cổ lại nói, "Các nàng là phong bế tứ hải kinh mạch của ta phải không?"

Lăng Giáng Hồng có chút bất ngờ: "Làm sao ngươi biết?"

"Lúc trước ta đã nghĩ qua làm thế nào có thể khắc chế kỳ độc Thập Tam trong cơ thể ta. Nghĩ tới nghĩ lui, cũng chỉ có phong bế kinh mạch ngăn nó vận hành. Thế nhưng làm cách này sẽ cản trở ta tu luyện võ công, sau đó nội lực của ta sẽ chỉ có thể dừng lại ở giai đoạn này, không thể tăng lên được, cho nên phương pháp này ta chưa từng sử dụng cho bản thân mình."

"Phi nhi!" Lăng Giáng Hồng nheo mắt lại nhìn Sở Phi, "Ngươi thành thật trả lời vấn đề của ta, vì sao ngươi sẽ phát độc? Ngươi đã lớn như vậy cũng không thấy ngươi có việc, vì sao ngươi lại phát độc?"

Sở Phi cúi đầu, trầm mặc không nói.

"Phi nhi." Lăng Giáng Hồng nắm cằm Sở Phi làm nàng ngẩng đầu đối diện với mình, "Nhìn thẳng vào mắt ta trả lời ta. Từ nhỏ đến giờ ngươi sẽ không nói dối, lại càng không dám nói dối với ta."

"Bởi vì... Bởi vì ta tập võ."

"Cái gì?"

"Giáng Hồng... Người tập võ, sau khi tu luyện nội công, chân khí trong cơ thể sẽ theo kỳ kinh bát mạch chạy khắp toàn thân, còn có thể mở rộng dung lượng của kinh mạch. Lúc chân khí tràn đầy thì có thể chống công kích từ xâm phạm bên ngoài, nhưng mà ta không giống vậy. Trong thân thể của ta từ nhỏ đã lưu lại kỳ độc mẹ ta truyền lại cho ta. Chất độc này ở lúc ta sinh ra bởi vì hai đơn thuốc của sư phụ ngẫu nhiên không lấy mạng của ta, nhưng mà dần dần tích tụ trong cơ thể. Lúc ta bắt đầu tu luyện nội công, kỳ độc sẽ theo chân khí lưu chuyển trong kinh mạch, đi khắp toàn thân, cho nên sẽ phát độc."

[BHTT][Edit][Hoàn] QUỶ Y THẬP TAM_ PHẬT TIẾU NGÃ YÊU NGHIỆTWhere stories live. Discover now