Chương 90: Giải hòa

4.8K 251 15
                                    

Lăng Giáng Hồng nhìn hai mắt đỏ ửng của Sở Phi trong lòng hiện lên một tia không đành lòng, nhưng mà ngực nàng chắn lên cơn tức này còn chưa dịu xuống, nghẹn lên khó chịu, cái dạng này... 'Hoàn hảo a, ý nói là không biết mình sai chỗ nào...'

Đêm qua các nàng hết sức triền miên, giữa hai người thân mật đến một chút khe hở cũng không có. Chính là mới sáng sớm, Lăng Giáng Hồng mở mắt ra, trừ bỏ trống rỗng, đầu giường lạnh băng thì cái gì cũng không có. Sở Phi thế nhưng bỏ lại nàng mặc kệ, chạy tới thăm Tự Phi, nàng có thể không tức giận sao? Sau khi trải qua chuyện như đêm qua, sáng sớm tỉnh lại, Sở Phi không nên ôm nàng cẩn thận che chở sao? Lúc nàng tỉnh lại còn cảm thấy rất không thoải mái, mới kêu Dịch Mộng chuẩn bị nước ấm, tẩy rửa trên người một phen sau đó mới đi ra ngoài.

Rất xa nhìn thấy Sở Phi và Tự Phi trò chuyện vui vẻ với nhau, hai người rất ăn ý ngắm hoa nói chuyện phiếm, trong lòng nàng có thể không ủy khuất sao, hơn nữa Tự Phi kia còn 'hỏa thượng kiêu du'* một phen, Lăng Giáng Hồng này ăn dấm chua, xem như trở mặt hoàn toàn.
* Tương tự đổ thêm dầu vào lửa
Lăng Giáng Hồng đẩy Sở Phi ra, lạnh lùng nói: "Nàng không có làm sai, làm sai chính là ta."

"Sai rồi?" Sở Phi không hiểu sao cả, bỗng nhiên trong đầu hiện lên một cái ý niệm, nàng sợ tới mức mồ hôi lạnh chảy ròng ròng... Sắc mặt tái nhợt nhìn Lăng Giáng Hồng.

Lăng Giáng Hồng đi vài bước, phát giác Sở Phi không đi theo, nghi hoặc quay đầu, thấy Sở Phi thất hồn lạc phách ngồi chồm hổm trên mặt đất, khóc đến rất thương tâm, trong lòng thật sự có phát hỏa lớn thế nào cũng hết giận. Vốn cũng thực là mình có chút cố tình gây sự...

Lăng Giáng Hồng đã đi qua, tay khoát lên trên vai Sở Phi: "Phi nhi."

"Giáng... Giáng Hồng... Có phải nàng... nàng cảm thấy hối hận khi đem chính mình giao cho ta phải không? Chuyện tối ngày hôm qua, nàng hối hận sao?" Trên mặt Sở Phi rơi từng giọt lệ, bàn tay gắt gao nắm lấy cổ tay áo của Lăng Giáng Hồng, cảm giác lòng mình rất rất đau, đau đến rất muốn chết.

"Ta cũng không làm chuyện làm cho mình hối hận." Lăng Giáng Hồng thở dài, vuốt ve mặt Sở Phi, lắc đầu nói, "Làm sao nàng lại nghĩ đến chuyện đó chứ?"

Lăng Giáng Hồng ngồi xổm xuống, ôm đầu Sở Phi: "Tự tin ngày thường của nàng chạy đi đâu rồi? Ta xem nàng đối với Tự Phi, đối với hoàng đế, đều có thể tự tin mà nói chuyện, như thế nào đối với ta đây, nàng liền chậm chạp đâu?"

"Bởi vì nàng là Giáng Hồng." Sở Phi khụt khịt, "Ta... Ta có chút không xác định, Giáng Hồng... Tối hôm qua ta... Ta..."

Sở Phi không biết hình dung như thế nào. Nàng hiểu được Lăng Giáng Hồng băn khoăn thương thế của nàng, mới buông trôi bỏ mặc, dung túng nàng đối với mình muốn làm gì thì làm, nhưng mà... Nàng không muốn Lăng Giáng Hồng hối hận. Lăng Giáng Hồng nói nàng ấy làm sai, Sở Phi thật sự liên tưởng đến chuyện này.

Lăng Giáng Hồng vừa nghe liền giận đến sắp điên. Bình thường Sở Phi thông minh, lanh lợi, phá hư, hay cân não, như thế nào hôm nay cứ như vậy không một chút linh động chứ, vỗ đầu Sở Phi nói: "Nói nàng ngu ngốc, nàng lại thật sự ngu ngốc cho ta xem. Ta đã nói, cho tới bây giờ ta không hối hận vì hành vi của mình, nàng còn muốn gì nữa..."

[BHTT][Edit][Hoàn] QUỶ Y THẬP TAM_ PHẬT TIẾU NGÃ YÊU NGHIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ