Chương 27: Chữa thương

6.8K 450 33
                                    

"Như thế nào lại thành như vậy? Phi nhi, tỷ đi chuẩn bị nước ấm cho muội, người muội thật lạnh." Dịch Thanh nói xong cũng chạy về phòng. Nếu Sở Phi được Lăng Giáng Hồng mang về, coi như thật sự bị người khác khi dễ, lấy tính khí của Lăng Giáng Hồng, nhất định là đòi lại gấp trăm gấp nghìn lần. Nhưng xem Lăng Giáng Hồng trầm mặc không nói, Dịch Thanh liền đoán được, tám phần là Lăng Giáng Hồng làm Sở Phi thành như vậy.

Lăng Giáng Hồng nhìn lom lom hai thị tỳ của mình, Sở Phi ở trong mắt các nàng so với mình còn quan trọng hơn. Từ khi vừa vào cửa đến bây giờ đều vây quanh Sở Phi, ngay cả chào hỏi mình cũng quên.

"Dịch Dung tỷ tỷ, Giáng Hồng bị thương..." Sở Phi nhớ mãi không quên tổn thương của Lăng Giáng Hồng.

"Thiếu cung chủ..." Dịch Dung nghe xong hoảng sợ, nhanh chóng giúp Lăng Giáng Hồng xem xét thương thế.

"Vết thương nhỏ, không có chuyện gì, ngươi cũng đi chuẩn bị nước ấm cho ta. Ta muốn tẩy miệng vết thương một chút." Lăng Giáng Hồng trả lời.

"Miệng vết thương không thể dính nước. Thiếu cung chủ, vẫn là ta đi vào giúp người tắm đi." Dịch Dung quay đầu đối Sở Phi nói, "Phi nhi ngoan, muội tự chiếu cố tốt chính mình."

Sở Phi bĩu môi: "Nha." Nàng muốn tự mình giúp Lăng Giáng Hồng chữa thương, nhưng thấy Lăng Giáng Hồng lạnh lùng liếc nàng một cái, cũng không dám nhiều lời, ngoan ngoãn đi tìm Dịch Thanh, mình đi sửa sang sạch sẽ trước rồi nói sau.

Bộ phận của Minh Phượng cung ở Tiên Giang là một tứ hợp viện không lớn không nhỏ, toàn bộ viện cộng lại cũng có hơn mười gian phòng. Lúc đầu Thương Trưng Vũ ngụ ở sương phòng của chủ nhân, Lăng Giáng Hồng ngụ ở tây phòng, Dịch Dung và Dịch Thanh ở tại sương phòng kế bên.

Sở Phi đến đây, nhất thời không an bài được chỗ ở, Dịch Thanh liền dẫn Sở Phi đi tây phòng, phòng của Lăng Giáng Hồng. Thương Trưng Vũ đã sớm lặng lẽ rời khỏi Tiên Giang, đi Biện Châu.

Chỉ qua chuyện này, trên giang hồ lời đồn đã nổi lên bốn phía, Thương Trưng Vũ ở Bạch Hổ Bang bị thương nặng, sợ là khôi phục không được võ công trước kia của mình, tính toán đem vị trí cung chủ truyền cho Lăng Giáng Hồng. Tin tức đi nhanh như vậy, một phần phải cảm tạ đám người của Tào Khôn, một phần khác là người của Minh Phượng cung cũng truyền tin tức này. Chuyện trên giang hồ, Thương Trưng Vũ mang theo Lăng Giáng Hồng đào tạo vài năm, hiện tại nàng buông tay không để ý tới cũng là vì khảo nghiệm Lăng Giáng Hồng.

Lăng Giáng Hồng đã trực tiếp đi phòng của mẫu thân tắm rửa và xử lý miệng vết thương. Vừa rồi bị Sở Phi ôm, miệng vết thương trên đầu vai bị dính nước, ngay cả máu đều chảy thành một mảng lớn.

"Thiếu cung chủ, người làm sao tìm được Phi nhi?" Dịch Dung một bên giúp Lăng Giáng Hồng bôi thuốc, một bên hỏi.
"Ở Bạch Hổ Bang." Lăng Giáng Hồng khẽ nhíu mày. Dịch Dung đang dùng rượu giúp Lăng Giáng Hồng lau miệng vết thương, chất cồn kích thích làm nàng dừng lại một chút mới nói tiếp, "Nàng chính là Quỷ Y Thập Tam mà mấy ngày trước đây các ngươi luôn tra... Hí..."

"Thực... Thực xin lỗi, thiếu cung chủ!" Dịch Dung vừa nghe thấy tin tức này thật là hoảng sợ, tay run lên, vãi nhiều rượu trên lưng Lăng Giáng Hồng, "Phi nhi? Làm sao có thể?! Nàng từ nhỏ lớn lên cùng chúng ta."

[BHTT][Edit][Hoàn] QUỶ Y THẬP TAM_ PHẬT TIẾU NGÃ YÊU NGHIỆTΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα