Chương 49: Thông báo

4.9K 313 35
                                    

"Phi nhi..." Lăng Giáng Hồng thở phì phò, "Ta thật sự cần phải đi... Bất quá nàng nhớ kỹ, nàng là của ta, ta không cho phép bất luận kẻ nào đụng vào nàng."

Mặt Sở Phi rất đỏ, không khí còn không kịp quay về. Nàng bị thương còn không khỏi hẳn, vừa rồi tình cảm mãnh liệt kéo tới, ngực từng chút co rút đau đớn, lại mạnh mẽ nhịn xuống, không thể để cho Lăng Giáng Hồng phát hiện. Đến khi hơi có chút thở vững vàng mới nói, "Giáng Hồng... Phi nhi thực thích Giáng Hồng, là cái loại thích thực thích thực thích thích..." Sở Phi cúi đầu, âm thanh càng ngày càng nhỏ.

"Nga?" Lăng Giáng Hồng gợi lên khóe miệng, "Cái gì gọi là thích thực thích thực thích thích?"

"Chính là... Chính là..." Sở Phi ấp úng vài câu, Lăng Giáng Hồng không có nghe được rõ ràng, không khỏi đem mặt để sát vào một ít.

Sở Phi đánh bạo, bỗng nhiên ở trên môi Lăng Giáng Hồng hôn một chút: "Chính là loại thích như tình nhân thích."

Lăng Giáng Hồng lại mặt đỏ... Sở Phi nghiêng đầu, nháy mắt một cái không chớp nhìn nàng, chờ mong thấy Lăng Giáng Hồng có phản ứng đặc biệt gì đó, nhưng mà thực thất vọng, trừ bỏ đỏ mặt, một chút tỏ vẻ Lăng Giáng Hồng cũng không có. Ngay cả diễn cảm cũng thản nhiên, luôn luôn mím môi, cũng không nói chuyện, hơn nữa rất nhanh liền xoay người đi đến cửa.

Sở Phi lập tức sụt xuống, lại nghe thấy Lăng Giáng Hồng đứng ở cửa, đưa lưng về phía nàng, nhỏ giọng nói một câu: "Ta cũng vậy..."

'Phanh!' Một tiếng, đóng cửa đi khỏi.

Trong lòng Sở Phi mừng rỡ, thì ra không phải Lăng Giáng Hồng không phản ứng, mà là thẹn thùng nha. Nàng nói... Nàng nói, 'Ta cũng vậy'. Sở Phi lăn trên mền cười ngớ ngẩn, Lăng Giáng Hồng nói thích nàng, là loại thích như tình nhân, nàng vui vẻ đều nhanh đến tận trời. Tựa hồ bị thương cũng không phải là chuyện xấu gì, ít nhất để lòng Lăng Giáng Hồng đau vì mình, Lăng Giáng Hồng hối hận, áy náy mới thúc đẩy nàng ấy đối mặt với lòng mình, còn tiếp nhận tình cảm của mình nữa.

Sở Phi đang cười vui vẻ, cửa lại đột nhiên bị mở ra, nàng hoảng sợ ngẩng đầu nhìn, thấy Lăng Giáng Hồng lại trở lại.

"Giáng Hồng?" Sở Phi kỳ quái gọi một tiếng.

"Cách... Võ Kiệt kia ra xa một ít..." 'Phanh!' Cửa lại đột nhiên bị đóng lại.

"..." Sở Phi lăng lăng nhìn cánh cửa, đây là đặc biệt trở về bởi vì nhắc nhở nàng sao?

"Ha ha..." Sở Phi ôm Tiểu Bạch càng ngày càng vui vẻ, không ngừng ngây ngô cười, "Tiểu Bạch, Tiểu Bạch, Giáng Hồng ghen nha!"

Tiểu Bạch đang ngủ say, chịu không nổi sự quấy nhiễu này, cái đuôi quét ở trên mặt Sở Phi, đuổi ruồi tự đắc để Sở Phi cách nó xa một ít, bám lấy thân mình hướng giữa giường đầu bò lên, mải miết tiếp tục ngủ.

Sở Phi ở trên giường ôm mền lăn hai vòng, kích động không ngủ được, lại đi quấy rối Tiểu Bạch, còn không ngừng gảy Linh Tê Thạch trên cổ tay, làm cho Tiểu Bạch rốt cục chịu không nổi, lập tức bật xuống giường, xuất môn tìm động đi ngủ đây.

"Quỷ ham ngủ!" Sở Phi buồn bực cực kỳ, nghĩ đi nghĩ lại, lại không tự chủ được nở nụ cười.

Lúc Lăng Giáng Hồng ra cửa, thấy Dịch Dung tránh xa xa trong lương đình bèn gọi nàng một tiếng, để Dịch Dung cùng nhau rời đi.

[BHTT][Edit][Hoàn] QUỶ Y THẬP TAM_ PHẬT TIẾU NGÃ YÊU NGHIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ