Chương 29: Chuyện nhỏ

6.1K 408 47
                                    

"Nha." Sở Phi lên tiếng. Nàng nghe Lăng Giáng Hồng nói qua một chút, nhưng vì cùng mình quan hệ không lớn, cũng không có tò mò nhiều.

"Phi nhi..." Dịch Dung có chút không biết mở miệng như thế nào.

"Dịch Dung tỷ tỷ?" Sở Phi buông Tiểu Bạch, đi qua nắm tay Dịch Dung, "Tỷ có lời gì, cứ việc nói thẳng đi, Phi nhi là các tỷ nuôi lớn từ nhỏ, không muốn có bất cứ chuyện gì ảnh hưởng đến tình cảm của chúng ta."

"Ai, Phi nhi, chúng ta nhìn thấy muội to lớn, muội là hạng người gì, chúng ta rất rõ, chính là... Sau này nếu thiếu cung chủ làm chuyện gì tổn thương muội, muội... Không nên hận nàng."

"Dịch Dung tỷ tỷ, Giáng Hồng đối với muội tốt lắm, lần này muội lừa nàng, nàng không có trách muội, nàng sẽ không đả thương muội." Sở Phi cười thật ngọt ngào, thật sáng lạn, làm Dịch Dung cảm thấy trong lòng đau đớn, vừa gặp lại, không muốn Sở Phi thấy mình hai mắt phiếm hồng. Các nàng hiểu rất rõ tác phong của Lăng Giáng Hồng, mấy năm nay trên giang hồ lịch lãm*, Lăng Giáng Hồng đã sớm không phải là Lăng Giáng Hồng mà Sở Phi nhận thức, cũng hoặc là, từ vừa mới bắt đầu, đã không phải.
* lịch lãm: có hiểu biết rộng rãi do từng trãi

"Dịch Dung tỷ tỷ, tỷ làm sao vậy?" Sở Phi thận trọng, như thế nào không phát hiện khóe mắt Dịch Dung phiếm hồng. Nàng xoay mặt Dịch Dung, hôn phía dưới khóe mắt của Dịch Dung một cái. Trước đây, Dịch Dung các nàng cũng thường thích hôn nhẹ Sở Phi như vậy, nhất là lúc Sở Phi không vui. Sở Phi cũng muốn dùng phương thức này để an ủi người mình quan tâm, vừa vặn 'hảo xảo bất xảo' (chết hay không chứ) một màn này bị Lăng Giáng Hồng nhìn thấy.

"Phi nhi!" Mặt Lăng Giáng Hồng lập tức đen lại.

Ứng phó xong một ít môn phái trên giang hồ, Lăng Giáng Hồng lo lắng Sở Phi, vội vàng chạy tới, thì nhìn thấy Sở Phi đang thân mật hôn mặt Dịch Dung. Nàng rốt cuộc biết mình đang làm cái gì không chứ?

Tuy rằng cử động này của Sở Phi kỳ thật cũng không có cái gì, mọi người đều là nữ tử, hơn nữa cảm tình tốt như vậy, nhưng dù thế nào Lăng Giáng Hồng cũng cảm thấy chướng mắt, giống như bảo vật của chính mình bị biến thành của người khác vậy.

Dịch Dung cả kinh, cuống quít dấu nước mắt nơi khóe mắt, cùng Dịch Thanh lui tới một bên, hoảng hối nói: "Thiếu cung chủ, chúng ta vừa rồi nhớ tới Phi nhi lúc nhỏ, nhất thời cảm khái mà thôi."

Lăng Giáng Hồng liếc Dịch Dung một cái, làm nàng không dám cùng Sở Phi nhiều lời, lập tức dắt tay Sở Phi nói: "Đi theo ta."

"Nha." Sở Phi không nghi ngờ gì đi theo Lăng Giáng Hồng ra bên ngoài, còn quay đầu nói với Dịch Dung, "Dịch Dung tỷ tỷ, giúp ta chiếu cố Tiểu Bạch một chút... Đừng cho nó ăn thịt tươi nữa."

Lăng Giáng Hồng nghe xong càng thêm căm tức, càng dùng sức xiết chặt cổ tay Sở Phi. Sở Phi chậm chạp đi theo, không biết tại sao lại làm Lăng Giáng Hồng đỏ mặt tức giận như vậy. Lăng Giáng Hồng mang theo Sở Phi đi qua sân, một đường đi đến hành lang, nhìn trái phải không thấy người, đem Sở Phi đẩy tới một góc, hai tay đè vai Sở Phi trừng mắt nhìn nàng.

"Giáng Hồng?" Sở Phi thử hỏi một tiếng. Nàng phát hiện gần đây Lăng Giáng Hồng tính tình thực nóng nảy, đối với nàng một chút cũng không ôn nhu giống như trước.

[BHTT][Edit][Hoàn] QUỶ Y THẬP TAM_ PHẬT TIẾU NGÃ YÊU NGHIỆTWhere stories live. Discover now