Chương 60: Hối hận

4.4K 293 7
                                    

"Các con..." Thương Trưng Vũ đã không biết phải hình dung tâm tình của mình như thế nào, chuyện này quá buồn cười, nàng yêu Lưu Thụ Doanh, con gái nàng yêu Sở Phi, "Con và nàng, không thể cùng một chỗ."

"Nương, con tôn trọng người, nhưng người không thể bởi vì bản thân mình mà hủy diệt hạnh phúc của con." Lăng Giáng Hồng không yếu thế chút nào, cũng chỉ có nàng dám nói chuyện với Thương Trưng Vũ như vậy, "Con biết, người rất ít khi nhìn Phi nhi là bởi vì nàng lớn lên rất giống với Lưu cô cô. Người sợ xúc cảnh sinh tình, hơn nữa trong lòng người có vướng mắc, Phi nhi là nhi đồng Lưu cô cô và người khác sinh..."

"Hạnh phúc của con?" Thương Trưng Vũ híp mắt, nếu người trước mắt này không phải là con gái nàng, nàng đã sớm cho một cái tát rồi, "Giáng Hồng, con nghĩ rằng là ta hủy diệt hạnh phúc của con sao... Con là do ta sinh, ta còn hiểu con hơn bản thân con. Người hủy diệt hạnh phúc của con không phải là ta, sẽ chỉ là chính con, con hiểu không? Hiện tại ta làm bất quá cũng chỉ là khuyên con kìm dây cương ngựa bên bờ vực thẳm."

"Nương, con không cho là như vậy, chuyện của con và Phi nhi, con chỉ muốn chính mình xử lý tốt." Lăng Giáng Hồng cũng bộc phát tính tình. Từ nhỏ đến lớn nàng không cãi lại Thương Trưng Vũ dù chỉ là một câu, hôm nay vì Sở Phi, coi như hoàn toàn lật tính khí mình ra, có mấy lời, cũng nhất định phải nói, "Nếu năm đó người cùng Lưu cô cô, người kiên trì một chút, không buông tay, sự tình có thể sẽ như vậy sao? Đồng dạng bi kịch, con không muốn tái diễn nữa. Huống hồ nếu Phi nhi biết quan hệ của người và mẫu thân nàng, nàng sẽ nghĩ như thế nào?"

"Giáng Hồng, con đang ở đây uy hiếp ta!" Giọng của Thương Trưng Vũ thay đổi, bây giờ ai cũng muốn lên trên đầu nàng đi sao?

"Nương, nếu người nghĩ như vậy con cũng không còn biện pháp. Người thích Lưu cô cô, vì cái gì không đối đãi tốt với nữ nhi của nàng? Ta không hiểu... Lúc trước người không giết Phi nhi, không cũng là vì Phi nhi lớn lên giống Lưu cô cô sao? Người vẫn còn tình cảm với Lưu cô cô đúng không? Nhưng mà người đối với Phi nhi luôn lãnh đạm như vậy. Chuyện này chúng ta đều không tính toán, đó là khúc mắc của người. Hiện tại con thích Phi nhi, con nghĩ muốn cùng một chỗ với nàng, đối với người, cùng bất luận kẻ nào đều không quan hệ, đây là chuyện giữa con và Phi nhi."

"Giáng Hồng, ta luôn mặc kệ chuyện của con, bởi vì ta tin tưởng con làm việc có chừng mực. Tình cảm của con và Phi nhi rất tốt, con cho là ta không nhìn ra được sao? Nếu lúc trước ta lưu Phi nhi lại, tất nhiên cũng đối với chuyện của các con mắt nhắm mắt mở. Nhưng mà con đã làm gì với Phi nhi, cũng chỉ có chính con rõ ràng nhất. Lấy tình huống hiện tại của các con mà nói, miễn cưỡng cùng một chỗ, chỉ có thể gây thương tổn cho nhau. Phi nhi rất giống mẹ ruột của nàng, thà rằng để chính mình bị thương, cũng không nguyện tổn thương người khác, huống chi là con... Giáng Hồng, hiện tại ta đúng là lo lắng cho Phi nhi." Thương Trưng Vũ thở dài, nàng hiểu được ở mặt ngoài Lăng Giáng Hồng cũng không ngỗ ngược nàng, nhưng trong lòng so với nàng còn quật cường, dù là khuyên thế nào cũng không quay đầu lại.

"Nương, chỉ cần người không nhúng tay vào là tốt rồi." Lăng Giáng Hồng lui từng bước, "Con cam đoan, bất kể như thế nào, sẽ không để cho Phi nhi ảnh hưởng đến hành động gì của Minh Phượng cung."

[BHTT][Edit][Hoàn] QUỶ Y THẬP TAM_ PHẬT TIẾU NGÃ YÊU NGHIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ