Chương 8: Sở Phi

8.4K 568 16
                                    


Ngày cuối cùng của năm cũ, đêm 30, Thương Trưng Vũ vội vã từ bên ngoài trở về cùng nữ nhi ăn bữa cơm đoàn viên.

Trong bữa tiệc, bốn người trong nhóm Dịch Dung cũng không có câu nệ mà cùng ngồi ăn cơm. Đến năm mới nên Thương Trưng Vũ cũng không có nét mặt nghiêm khắc làm mất không khí. Si nhi nhu thuận ngồi bên cạnh của Lăng Giáng Hồng. Lăng Giáng Hồng thường gắp thức ăn cho nàng.

Thương Trưng Vũ nhìn Si nhi một cái nói: "Đứa nhỏ này tiến bộ rất nhiều, đã tự mình ăn cơm."

"Ân." Lăng Giáng Hồng đáp: "Nàng rất hiểu chuyện, không có gây rắc rối cho chúng ta."

"Giáng Hồng," Thương Trưng Vũ nhìn thoáng qua Lăng Giáng Hồng một cái.

Dịch Dung cùng Dịch Mộng liếc nhau, trong lòng thầm nghĩ không ổn.

"Ân." Lăng Giáng Hồng đáp, trong lòng đoán được mẫu thân muốn cùng mình nói cái gì.

"Nữa năm này, cho con luôn luôn ở lại Minh Phượng cung chiếu cố đứa nhỏ này. Tuy cũng không có gì không tốt, nhưng mà dù gì con cũng là thiếu cung chủ của Minh Phượng cung, tất nhiên không thể cứ hoang phí như vậy. Nơi này là chốn yên vui nhưng con không thể cứ trốn trong này. Qua năm mới phải theo ta ra ngoài, con cũng phải hoàn thiện bản thân mình." Thương Trưng Vũ cũng gắp thêm thức ăn cho Si nhi, vẻ mặt ôn hòa nhìn Si nhi "Cái đầu nhỏ như vậy phải ăn nhiều thêm mới có thông minh ra... Giáng Hồng nếu luyến tiếc nàng, khi rảnh có thể trở về thăm nàng."

Si nhi có chút sợ Thương Trưng Vũ, sợ hãi ngẩng đầu nhìn Lăng Giáng Hồng. Lăng Giáng Hồng nhìn nàng mỉm cười, nàng mới an tâm mà tiếp tục ăn cơm.

"Con đã biết, sang năm con sẽ chuẩn bị." Trên mặt Lăng Giáng Hồng cũng không có biểu tình gì, đối mặt với giang hồ 'Phong Tinh Huyết Vũ'* là không có lối thoát.

* Phong Tinh Huyết : gió tanh, mưa máu, ý nói giang hồ hiểm ác

"Ai~" Thương Trưng Vũ thở dài, "Ta biết con không yên tâm đứa nhỏ này. Như vậy đi, con mang Dịch Dung và Dịch Thanh xuất môn, còn Dịch Mộng và Dịch Mai ở lại chiếu cố đứa nhỏ này."

"Hết thảy đều theo sự phân phó của mẫu thân," Lăng Giáng Hồng cúi đầu ăn cơm. Dịch Dung, Dịch Thanh công phu cao hơn Dịch Mộng, Dịch Mai một ít. Đây cũng là lý do Thương Trưng Vũ để hai người các nàng đi theo Lăng Giáng Hồng. Chỉ sợ lần này xuất hành sẽ có chuyện lớn.

Nghe Lăng Giáng Hồng nói, Dịch Dung và Dịch Thanh đành để đũa xuống đáp: "Thuộc hạ sẽ bảo vệ thiếu cung chủ chu đáo."

"Cực khổ các ngươi," Thương Trưng Vũ khích lệ nói: "Ta no rồi, các ngươi tiếp tục."

Nói xong đứng dậy rời đi. Vừa đi, các nàng thở ra một hơi, không khí thoải mái không ít.

Dịch Mộng nói: " Thiếu cung chủ xuất môn phải cẩn thận, chiếu cố tốt mình, chúng ta không thể đi theo thật là không an tâm."

"Ta biết các ngươi thương ta," Lăng Giáng Hồng nở nụ cười: "Ta sẽ không bạc đãi mình, huống hồ còn có Dịch Dung và Dịch Thanh đi theo, quan trọng mới là Si nhi, liền cần các ngươi chăm sóc nhiều hơn."

[BHTT][Edit][Hoàn] QUỶ Y THẬP TAM_ PHẬT TIẾU NGÃ YÊU NGHIỆTWhere stories live. Discover now