Chương 40: Sinh sự

4.5K 326 9
                                    

Quy mô biệt viện của Quỷ Y môn cũng không nhỏ so với Minh Phượng cung, chuyển mấy vòng, Sở Phi đã choáng váng đầu. Bốn phía hôn ám vô cùng, cũng may thị lực của Sở Phi rất tốt, nàng mở to hai mắt thấp giọng gọi: "Tiểu Bạch, Tiểu Bạch..."

Chợt nghe một ít động tĩnh rất nhỏ, Sở Phi nhìn theo tiếng đó, một thân ảnh thon dài cao ngất đứng ở trước mặt mình, trong lòng đang ôm hồ ly Sở Phi nuôi.

Sở Phi nhìn kỹ, đúng là một nam tử mặc trường bào màu xanh, bộ dạng tuấn mỹ, khí độ bất phàm. Hắn đang nhìn mình cười nhạt, còn chưa nói chuyện, Sở Phi đã có thể cảm nhận được trên người người này phát tán ra một cỗ quý khí không rõ, đồng thời còn có một cổ uy áp như có như không, không giống với Lăng Giáng Hồng và Thương Trưng Vũ.

"Thật có lỗi, tiểu hồ ly này... Là ta nuôi." Sở Phi nhìn Tiểu Bạch ở trong lòng nam tử kia cũng không an phận, nhe răng trợn mắt với đối phương, cũng có chút đau đầu, hiện tại trừ bỏ đối với mình và Lăng Giáng Hồng, mà nếu Lăng Giáng Hồng hù thì Tiểu Bạch đối với ai cũng bộ dạng này, tương đương thất lễ.

Thanh niên nam tử hướng Sở Phi mỉm cười: "Thì ra là tiểu hồ ly của ngươi, chui ra đây bị ta bắt được còn không nghe lời. Trả lại cho cô nương."

Sở Phi nghiêng đầu nhìn đối phương, trực giác cảm thấy hắn cười nhìn cũng đẹp, thật ấm áp, nhưng mà nàng không muốn nhìn: "Cám ơn."

Đưa tay tiếp nhận Tiểu Bạch, mắng nó: "Lần sau không cho tiếp tục chạy loạn nữa."

Tiểu Bạch rơi vào trong tay Sở Phi, liền làm nũng tự đắc nhắm thẳng trên người Sở Phi nằm úp sấp làm loạn, làm Sở Phi cười khanh khách.

Nam tử nhìn Sở Phi tươi cười, mặc dù là buổi tối, hắn cũng cảm thấy so với Minh Nguyệt hôm nay còn sáng ngời hơn, nhất thời nhìn đến đui mù.

"Thật không nghĩ tới, thế gian lại có tuyệt sắc như thế." Sở Phi ngẩng đầu nhìn thoáng qua nam tử kia, nhìn hai bên một chút hình như không ai, là nói mình sao?

"Cô nương, mạo muội hỏi một câu, phương danh của ngươi là gì?" Nam tử kia hai tay ôm quyền, xem ra cũng là tư văn hữu lễ.

"Gọi ta Thập Tam là được." Sở Phi cười nói, nàng cũng không nghĩ tới nam tử này thổi phồng mình như vậy, có chút ngượng ngùng, "Ta còn có việc đi trước, Tiểu Bạch đã quấy rầy ngươi nghỉ ngơi, thực xin lỗi."

Sở Phi nói xong cũng cất bước rời đi, cùng một nam tử xa lạ đứng chung một chỗ sẽ làm nàng không được tự nhiên.

"Thập Tam, chờ một chút." Nam tử gọi Sở Phi lại.

"Ta còn không có nói cho ngươi biết tên của ta đâu..." Nói xong mỉm cười, "Có qua có lại mới toại lòng nhau, không phải sao?"

"A... Thực xin lỗi, ta quên hỏi." Mặt Sở Phi đỏ lên, cười ngây ngô nói.

"Không ngại, tại hạ Dương Tĩnh."

"Dương công tử..." Sở Phi khẽ gật đầu.

"Có thể đáp ứng ta một chuyện được không?" Dương Tĩnh đột nhiên hỏi.

"Chuyện gì?"

"Cũng không phải việc gì khó, có thể không nói với người bên ngoài đã gặp ta được không?"

[BHTT][Edit][Hoàn] QUỶ Y THẬP TAM_ PHẬT TIẾU NGÃ YÊU NGHIỆTWhere stories live. Discover now