Chương 43

1.3K 39 5
                                    

Hai người ngạc nhiên nhìn Bách Vân tiến vào phòng. Cậu nhíu mày nhìn y

-Trương Bình An, tôi đã bỏ qua rất nhiều chuyện, cậu làm tổn thương Diệp Thần nhiều lần, nhưng cho đến bây giờ, khi anh ấy gặp tai nạn chỉ vì cứu cậu mà trước đó cậu vẫn ích kỷ như thế!

-Anh là ai?- Tiểu Hiên đứng dậy trước mặt Bách Vân

-Bách Vân, bạn của Diệp Thần. Trương Bình An, cậu gây chuyện đã đủ rồi, chỗ này không cần cậu nữa. Diệp Thần không cần một người như cậu ở bên cạnh, cậu không có tư cách!

Bình An hô hấp dồn dập, hai mắt vẫn nhìn thẳng Bách Vân. Cậu ngồi dậy bước xuống giường, Tiểu Hiên vội vàng nói

-Anh cũng chỉ là bạn của Diệp Thần, chuyện của anh ta với Bình An, anh không có quyền lên tiếng. Đây là chuyện riêng của hai người họ, hơn nữa, đây là bệnh viện, anh sao có thể đuổi cậu ấy đi!

Bách Vân mỉm cười lên tiếng

-Đúng là tôi không có quyền, nhưng Bình An, cậu xem lại bản thân đi. Cậu xứng đáng hay sao? Sau tất cả những gì cậu gây ra cho anh ấy, 7 năm nay, cậu giày vò anh ấy, cậu khiến anh ấy hiện tại không rõ sống chết, lương tâm cậu vẫn còn hay sao? Cậu vẫn ở đây chứng minh cái gì, chẳng phải cậu luôn muốn Diệp Thần buông tha cho cậu hay sao?

Hai mắt Bình An đỏ sọng, cậu hít một hơi thật sâu

-Chuyện ở đây đã có tôi lo, thư ký của anh ấy cũng sắp tới...Hơn nữa, tôi quen với gia đình Diệp Thần hơn cậu. Bây giờ, cậu đi được rồi, Trương Bình An.

-Tôi không thể đi cho đến khi anh ấy tỉnh lại.- Bình An nói

Đầu vẫn còn đau, nhưng Bình An vẫn gắng gượng đứng thẳng, đôi mắt sáng ngời nhưng trong tim cậu đang đau đớn.

-Cậu rốt cuộc là cố tình không hiểu hay là ngu ngốc!? Cậu có biết, Diệp Thần lúc nào cũng tìm cách dồn hết mọi công việc vào người chỉ để quên cậu, cậu vẫn vui vẻ, cho đến khi cậu sang đây, anh ấy thậm chí đã bỏ qua mọi chuyện, vẫn tìm cậu, nhưng cậu thì sao, cậu một chút cũng không nghĩ đến anh ấy suốt 7 năm. Người như vậy, đáng lẽ phải được hạnh phúc, nhưng Trương Bình An, cậu không phải người đem lại hạnh phúc cho anh ấy. Cho đến bây giờ, cậu phải hiểu điều đó! Cậu hãy như trước đi, mạnh mẽ mà buông bỏ Diệp Thần...

Bình An mỉm cười xót xa, cậu thừa nhận, cậu không có tư cách. Nhưng có ai hiểu cho cậu, từ chối anh trong khi tình cảm vẫn còn nguyên vẹn, cậu còn đau đớn biết nhường nào!

Bình An không nói gì, cậu quay người lại thu dọn một ít đồ của mình, Tiểu Hiên lo lắng ngăn cậu lại

-Cậu ở đây, cậu là bác sĩ liên kết của bệnh viện, cho nên thích hợp ở đây hơn tớ...-Bình An mỉm cười

-Cậu đừng lo...có chuyện gì nhất định sẽ báo cậu. Để tớ gọi Dương Thiên đưa cậu về khách sạn.

-À, chiều nay...đồ án của cậu?- Bình An sực nhớ ra

-Ừ, tốt lắm, yên tâm, đừng nghĩ quá nhiều, phải nghỉ ngơi thật tốt đã.

Tiểu Hiên đỡ Bình An ra cửa, trước khi đi còn không quên ném cho Bách Vân ánh mắt giận giữ.

[ĐM hoàn] Yêu em dưới trời hoa tử đằngKde žijí příběhy. Začni objevovat