Chương 62

1.3K 114 1
                                    

Thượng Tiên không vì tình riêng mà đích thân lĩnh tội chịu phạt, mặc dù trước đây chưa từng có tiền lệ, mấy tên quỷ sai cũng không tìm ra lí do để thoái thác.

"Ta đi cùng với các ngươi về Địa Phủ." Hoài Tuy nhanh chóng quyết định, không cho đối phương cơ hội thương lượng. Quỷ sai không dám phản kháng, lúng ta lúng túng ậm ờ đồng ý.

Đông Tảo thấy hắn sắp đi, nóng lòng nói "Không, không được, ngươi đừng đi." Nói xong, nó vội vàng kéo tay Hoài Tuy.

Hoài Tuy dừng bước, quay đầu nhìn Đông Tảo. Hắn đưa tay xoa mặt Đông Tảo, dịu dàng an ủi "Đừng sợ, ngươi cứ ở đây chờ ta, ta về ngay."

"Không được, đây là lỗi của ta, sao ngươi lại bị phạt chứ?" Trên mặt Đông Tảo vừa có sự lo lắng, vừa có sự áy náy với Hoài Tuy.

Đông Tảo đang giữ khoảng cách với hắn! Nó vẫn chưa coi hắn và Tiêu Tuy là cùng một người!

Hoài Tuy nheo mắt. Những người xung quanh lập tức bị ngăn ở ngoài kết giới, không nghe được, cũng không thấy được những chuyện xảy ra bên trong.

Lời cần nói vẫn nên nói rõ trước đã, nếu không bộ dạng xa lạ của Đông Tảo như vậy thật khiến Hoài Tuy khó chịu.

Hắn cúi đầu, trán ghé sát vào Đông Tảo, đồng thời hai tay ôm lấy mặt nó. Khoảng cách giữa môi hai người rất gần, ánh mắt sâu thẳm của hắn chăm chú nhìn Đông Tảo.

"Đông Tảo, ngươi coi ta là người ngoài sao?" Hoài Tuy nhỏ giọng hỏi.

Khuôn mặt của hắn, Đông Tảo không hoàn toàn quen thuộc, mà khí thế của hắn, lại quá mức cường đại, thế nên cho dù biết hắn từng là Tiêu Tuy, Đông Tảo vẫn khó mà thích ứng ngay lập tức. Thấy Hoài Tuy định hôn mình, nó bất giác ngoảnh đi, khiến cho bờ môi Hoài Tuy rơi lên gò má mềm mại.

"Ta, ta có chút mơ hồ." Đông Tảo lí nhí "Rõ ràng ta vẫn thấy A Tuy ở trong Tĩnh Vương phủ."

Hoài Tuy thầm nghĩ, hắn phải giải thích cặn kẽ chuyện này một phen mới được.

"Nhớ cái này không?" Hoài Tuy móc cây trâm gỗ, chìa ra trước mặt Đông Tảo.

Cây trâm này chính là do cây đại thụ trên núi đột ngột biến thành! Đông Tảo không  ngừng gật đầu, nhận lấy cây trâm nhìn kĩ. Nếu như không phải nó tận mắt chứng kiến, nó cũng không dám tin, vật nhỏ như này lại có thể là cái hốc cây mình từng ở suốt ba mươi năm.

"Cái trâm này là tín vật ta lưu lại lúc hạ phàm. Có điều trong quá trình xảy ra ít sai sót, cho nên không thể tìm thấy ngay lập tức."

"A Tuy ở Vương Phủ là xác của ta dưới trần gian. Do ta hạ phàm bất ngờ, nên đã chiếm mất số mệnh của hắn cũng như thay đổi nó. Giờ ta đã đi, hắn tự nhiên cũng sẽ quay về vị trí vốn có của mình. Vì thế nên hôm nay mới có nhiều chuyện xảy ra như vậy."

Sau khi hồn phách của thần tiên quay về, mọi nguyên tố ảnh hưởng đến đời sống nhân gian đều sẽ được thay đổi. Vậy nên, Đông Tảo mới đột nhiên phải đối mặt với một thế giới lạ lẫm.

Cái đầu nhỏ của Đông Tảo nhất thời khó mà xử lí được chuyện phức tạp như vậy. Nó chau mày, buồn phiền ngẫm nghĩ "Ta phải cẩn thận suy nghĩ trước đã."

[ĐM] Tiểu Phì Thu☆Chủ Luôn Muốn Ăn TaWhere stories live. Discover now