Chương 18

1.8K 229 12
                                    

Đông Tảo cảm thấy mình đúng là một kẻ biết toan tính.

Nó lấy mình đền cho Tiêu Tuy, biến tướng chính là đang yêu cầu Tiêu Tuy làm bạn đời của nó. Còn nếu đào sâu hơn nữa, Tiêu Tuy mà đồng ý, thì bản thân nó lại là người được lợi.

Đông Tảo cẩn thận ngước mắt lên, muốn quan sát phản ứng của Tiêu Tuy. Tiêu Tuy lấy ngón tay chọc chọc vào trán nó.

Cái loại cảm giác kì lạ cứ luôn quấn quýt lấy Tiêu Tuy từ sau khi tên mật thám này xuất hiện rốt cuộc đến giờ phút này đã được tháo gỡ rồi. Mặc dù, chuyện chim có thể nói tiếng người là chuyện quái lạ nhất mà Tiêu Tuy từng gặp dưới vòm trời này, nhưng khi được đặt lên người Đông Tảo, hắn lại cảm thấy cũng tốt.

"Lấy ngươi đền cho ta?" Tiêu Tuy cười "Ngươi cũng có mắt nhìn đấy."

Quả nhiên...

Sắc mặt Đông Tảo ủ rũ. Nó sợ Tiêu Tuy nghĩ nó giở thói khôn vặt, vội vàng muốn ôm lấy hắn. Nhưng Tiêu Tuy lại nói "Ngươi vốn là chim của ta rồi, cái này không tính."

A Tuy nói mình là chim của hắn! Đông Tảo giống như được cho một giọt mật, cả người tràn đầy tư vị ngọt ngào.

Nhưng cũng vì thế mà Đông Tảo không biết phải làm sao.

"Vậy... Vậy..." Nó do dự nghẹn lời, sợ nói ra cái gì không đúng, đạo sĩ ở ngoài sẽ chạy đến bắt nó đi.

"Không thì vậy đi." Tiêu Tuy quyết định giải vây cho Đông Tảo "Chuyện này cứ nhớ đấy đã, nhớ là ngươi còn nợ ta một nguyện vọng, bao giờ ta nói ra thì ngươi nhất định phải đồng ý. Chỉ một nguyện vọng thôi, có được không?"

Đông Tảo không ngừng gật đầu "Được, được."

Sau đó, hai người lại hỏi sang những chuyện khác.

Đông Tảo nghiêm túc đứng trên giá bút trên bàn, ra sức nhìn Tiêu Tuy. Tiêu Tuy hỏi gì thì đáp nấy.

"Ngươi có tên không?"

"Có, có." Đông Tảo gật đầu "Ta là Đông Tảo, Đông là mùa đông, Tảo là sáng sớm. Tên này là A Hồ đặt cho ta, vì ta sinh ra vào một sáng mùa đông."

"A Hồ?" Một cái tên khác xuất hiện trong lời nói của Đông Tảo khiến Tiêu Tuy có chút bất ngờ. Hắn hiểu kì hỏi "A Hồ là ai?"

"Là bạn của ta." Đông Tảo thấy thái độ hòa nhã của Tiêu Tuy, không giống như kiêng dè yêu quái, nên bay từ trên giá bút xuống. Thế nhưng, nó vẫn không thể nói quá nhiều về A Hồ. "Ta không thể nói cho ngươi nghe thêm những thứ khác được."

"Nhưng A Hồ rất tốt với ta." Đông Tảo chậm rãi bổ sung thêm một câu.

Nó rất bảo vệ người bạn duy nhất này của mình.

Từ trước đến nay, Tiêu Tuy đều cho rằng mình là người thân thiết nhất với Đông Tảo. Ai ngờ, khi nói đến A Hồ, giọng nó lại càng mềm mại hơn, càng khiến người ta thương yêu hơn.

Sự chênh lệch giữa hai người làm Tiêu Tuy khó chịu. Nhưng hắn đoán, A Hồ này rất có thể là người chủ đầu tiên của Đông Tảo, nên nó mới bảo vệ hắn ta như vậy.

[ĐM] Tiểu Phì Thu☆Chủ Luôn Muốn Ăn TaWhere stories live. Discover now