Chương 24

1.9K 187 0
                                    

Gần đây, Đông Tảo càng ngày càng thích ngủ.

Ví dụ như lúc này chẳng hạn.

Tỳ nữ béo vội vã bê bàn ăn bước từ ngoài vào. Gió lạnh vù vù thổi làm đầu ngón tay nàng tê cóng. Vừa tiến vào trong phòng ấm áp, nàng lập tức đặt bàn ăn xuống xoa xoa hai tay.

Phù, sắp đông chết người luôn rồi!

Đông Tảo đứng trên giá đúc từ kim loại, con mắt híp lại nhìn nàng, trông như rất chuyên chú. Thế nhưng tỳ nữ béo còn chưa kịp vui vẻ, hai mắt Đông Tảo đã dính lại, cả người mất đi trọng tâm, ngã thẳng xuống dưới. Cái nhìn vừa nãy chẳng qua là buồn ngủ không tìm được tiêu cự mà thôi!

May mà tỳ nữ béo đứng ngay dưới giá đúc, thấy thế thì nhanh nhẹn đỡ lấy Đông Tảo. Đông Tảo bị chấn động nhưng vẫn không tỉnh, nằm yên trong tay tỳ nữ béo ngủ say. Nếu không phải ngực nó vẫn phập phồng, chẳng ai biết được là nó còn sống hay đã chết.

Tỳ nữ béo cẩn thận thả Đông Tảo lên bàn, nhẹ nhàng chọc chọc cái bụng của nó, gọi "Mập Mập, Mập Mập?"

Đông Tảo mê man giương cánh gạt đầu ngón tay của tỳ nữ béo ra, lăn sang một bên ngủ tiếp.

"Sao mùa đông mà một con chim tước nhỏ như Mập Mập lại thích ngủ thế nhỉ?" Tỳ nữ béo nhíu mày, quay đầu khó hiểu nói với tỳ nữ gầy.

Tỳ nữ gầy ngồi trên ghế may gối đầu mới cho Đông Tảo, cúi đầu đáp "Có lẽ là tại gần đây lại lạnh thêm một chút."

"Nhưng lúc trước cũng lạnh mà, sao không thấy nó ngủ nhiều như thế? Dạo này, cả ngày chẳng tỉnh được mấy lúc nữa." Tỳ nữ béo lo lắng, ánh mắt âu sầu rơi lên người Đông Tảo.

Đông Tảo nằm trên bàn có thể loáng thoáng nghe thấy tiếng bọn họ nói chuyện, nhưng nó không mở miệng hay làm ra hành động gì đáp lại. Nó thật sự rất buồn ngủ.

"Ngủ được cũng tốt. Mập Mập ngoan thế này cơ mà." Tỳ nữ gầy cười, nói sang chuyện khác "Ta nghe nói, hai tiểu ma vương cuối cùng cũng sắp đi rồi, đúng là nhẹ cả người."

"Sắp đi rồi à?" Tỳ nữ béo ôm Đông Tảo đặt lên gối nhỏ, cười theo "Thật là quá tốt rồi! Bọn chúng còn ở đây, ta không dám cho Mập Mập ra ngoài nữa."

Tiếng nói của các nàng dần dần biến mất bên tai Đông Tảo. Lúc nó tỉnh lại, trời đã không còn sớm nữa, mà bản thân nó cũng phải rất vất vả mới vựng dậy được chút tinh thần.

Đông Tảo đứng lên, rũ rũ lông chim. Đầu tiên, nó ở trên bàn ngây ra một lúc, chờ khi xác định được đây là đâu rồi nó mới cúi đầu mổ mổ hai hạt gạo, uống hai hớp nước. Cuối cùng thì cất cánh bay đi.

Bên ngoài náo nhiệt hơn bình thường rất nhiều.

Trần Khởi Minh dẫn theo mấy người phó tướng đến thăm Tiêu Tuy, hiện tại đang nói chuyện trong thư phòng.

Đông Tảo không thấy Tiêu Tuy cả sáng, lúc này thật muốn nhìn thấy hắn. Nó theo lẽ thường bay đến trước cửa thư phòng, muốn thị vệ mở cửa cho nó vào.

Mọi lần đều là tỳ nữ đứng canh cho nên vừa thấy Đông Tảo, các nàng sẽ giúp nó mở cửa ngay. Nhưng thị vệ thì khác. Bọn họ chỉ đứng nhìn không chớp mắt, mặc kệ Đông Tảo xoay tới xoay lui, tha thiết nhìn bọn họ, bọn họ cũng coi như không thấy.

[ĐM] Tiểu Phì Thu☆Chủ Luôn Muốn Ăn TaWhere stories live. Discover now