Chương 34

2.1K 182 10
                                    

Đêm khuya, Tiêu Tuy còn chưa ngủ bao lâu đã cảm thấy nửa người nặng nề, cơn buồn ngủ tích cóp từng chút từng chút bị xua tan hết sạch. Tiêu Tuy mở mắt, dưới ánh sáng mù mờ, hắn nhìn thấy một khuôn mặt nhỏ nhắn đang ghé sát bên cạnh cổ mình, hơi thở phì phò, hoàn toàn không biết mình đã vô thức biến hình.

Thân thể trắng trẻo của Đông Tảo lộ hết ra ngoài chăn. Ban đêm lạnh lẽo, nên được một lúc, nó đã nhíu nhíu mày. Hiển nhiên là đang ngủ cũng có thể cảm nhận được cái lạnh.

Cánh tay Tiêu Tuy bị Đông Tảo đè lên giật giật, muốn đắp chăn vào cho nó. Nhưng hắn còn chưa động, Đông Tảo đã lật người, lăn ra mép giường.

Trọng lượng trên người bất ngờ biến mất, nhưng trong lòng lại không thoải mái. Tiêu Tuy chống nửa người ngồi dậy, định đánh thức Đông Tảo, bảo nó biến về hình chim hoặc đắp chăn vào thì thấy Đông Tảo cọ tới cọ lui giống y như một con sâu thịt. Hai mắt nó vẫn nhắm nghiền, nhưng hai chân và hai tay không tự chủ vuốt ve những nơi ấm áp, đầu thì dụi vào trong chăn.

Ngón tay mềm mại của Đông Tảo lướt qua vạt áo của Tiêu Tuy, khí lạnh lập tức luồn vào ngực hắn. Có lẽ cảm thấy đây đã là nơi ấm nhất, nên Đông Tảo lục đục chui đầu vào trong chăn, vành tai áp lên tim Tiêu Tuy.

Nghe được tiếng tim đập thình thịch của hắn, rốt cuộc Đông Tảo cũng chịu yên phận, ôm hắn ngủ.

Cả người Đông Tảo mềm nhũn giống như không có xương, dán lên người Tiêu Tuy không chừa một khe hở, khiến cho Tiêu Tuy cảm nhận được toàn bộ sự đụng chạm. Cách một lớp áo ngủ mỏng manh, hơi lạnh truyền tới cũng chẳng xua tan được hơi nóng tỏa ra từ người hắn.

Như thế này chắc là cũng ngủ được thôi đúng không...?

Hai tay Tiêu Tuy cứng nhắc, ép sát hai bên sườn, không dám động. Vì chỉ cần hơi động thôi, một tay sẽ chạm phải chân nhỏ của Đông Tảo, còn một tay sẽ chạm phải eo nhỏ của Đông Tảo. Da thịt hai người đều lộ ra bên ngoài, không bị che chắn bởi bất kì thứ gì, cảm giác mềm mại nhẵn nhụi, đầu ngón tay không cẩn thận chạm phải liền tê dại.

Hắn đè nén thở ra một hơi, âm thầm cầu khẩn bản thân có thể thuận lợi tiến vào giấc ngủ. Nhưng rõ ràng đây là chuyện quá khó! Bởi vì, cái chân của Đông Tảo vẫn không hề chịu yên phận!

Tiêu Tuy hơi hé mắt, ánh trăng ngoài cửa sổ mờ ảo, hơi thẩm thấu qua khung cửa sổ. Cái chân mũm mĩm của Đông Tảo cọ từ bắp chân hắn lên đến bụng, khiến Tiêu Tuy có chút ngứa, cũng có chút say mê.

Hắn cố gắng nhẫn nhịn, cứ nghĩ qua được một lúc này là ổn thôi, ngờ đâu, bàn chân Đông Tảo vẫn chưa đủ ấm. Nó quay người tìm kiếm một chỗ càng ấm hơn. Cuối cùng, Đông Tảo co lại nằm hẳn lên người Tiêu Tuy, hai chân nhét vào giữa hai chân hắn.

Tiêu Tuy:...

Nếu nói, như vậy là đã đủ quá trớn, thì hành động phía sau của Đông Tảo lại càng quá trớn hơn. Nó cọ tới cọ lui hai chân vì cảm thấy vẫn chưa ấm!!!

Con sâu lớn kia không phụ sự kì vọng, ngang ngược đứng thẳng. Lúc này, tên mật thám nhỏ đang ngủ say mới có chút thỏa mãn, ôm chặt lấy Tiêu Tuy.

[ĐM] Tiểu Phì Thu☆Chủ Luôn Muốn Ăn TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ