Chương 10

2K 237 12
                                    

"Chẳng phải chỉ là một con chim nhỏ thôi sao, cho ta nhìn một chút cũng không được?" Khuôn mặt tròn của Giang Tử Dương nghiêm lại, ánh mắt phát lạnh "Ngươi thật to gan! Người đâu, lôi nha đầu này xuống cho ta!"

Có thể mở miệng nói như vậy, kể ra cũng can đảm đến khó ngờ.

Tiểu nha đầu tuy rằng tỏ ra e sợ, nhưng trong lòng nàng biết, người trong phủ sẽ không dễ gì nghe theo lời Giang Tử Dương. Quả nhiên, những người khác bắt đầu tiến lên khuyên nhủ, mà mấy người hộ vệ của Giang Tử Dương ở Tĩnh Vương phủ cũng vô cùng cẩn thận, không dám tự ý bắt người. Nói gì thì đây cũng không phải là Giang Nam, không thể thích làm gì thì làm.

Những chiêu này không dùng được cũng không sao, Giang Tử Dương rốt cuộc vẫn là một đứa bé, nó còn vô số chiêu thức khác. Nó chành miệng, oa oa khóc lớn "Các ngươi giỏi lắm, dám bắt nạt hai người bọn ta. Chúng ta đường xá xa xôi đến đây vấn an cữu cữu, vậy mà đến một con chim cũng không cho ta xem. Ta muốn mách mẫu thân ta, để người chém đầu các ngươi!"

Nói gần nói xa, vẫn là đặt hết kiêu ngạo lên mặt chữ.

Giang Tử Dương vừa khóc, đám tỳ nữ thật sự hết cách. Trong phủ đó giờ chưa từng có trẻ con, các nàng tự nhiên cũng không biết cách làm sao để đối phó với chúng. Vì thế mấy người liền liên tục dỗ dành, tỏ ra chính mình lùi một bước.

Điều Giang Tử Dương và Giang Tử Hằng muốn chính là như vậy. Bọn chúng chùi miệng, miễn cưỡng nói "Ta cũng không phải thật lòng muốn làm khó các ngươi, chỉ cần các ngươi nói cho ta biết con chim kia hiện giờ đang ở đâu là được."
Mấy người nô tỳ nhìn nhau, do dự một lúc mới mở miệng nói cho hai đứa biết hậu viện đằng sau của Đông Tảo. Ngoại trừ thầm cầu mong đừng xảy ra chuyện, cả đám lúc này chẳng còn biết làm gì hơn.

Đông Tảo hồn nhiên không hề hay biết chuyện này, lúc này vừa mới tỉnh ngủ. Cuộc sống của nó trôi qua cực kì sung sướng, ví dụ như hiện tại, Đông Tảo tinh thần hưng phấn đứng dậy, quay ra ngoài lồng sắt kêu chíp chíp hai tiếng, tỳ nữ béo lập tức biết nó đã tỉnh, ra ngoài mang đến cho nó đồ ăn ưa thích và nước uống mới, chăm lo cho cái bụng của Đông Tảo đến hoàn hảo, không tìm ra chút sai sót.

Tỳ nữ gầy thừa dịp Đông Tảo ra khỏi lồng ăn sáng, lấy lồng chim xuống quét sạch từ trong ra ngoài một lần, lại đem cái đĩa nhỏ đựng chất thải đi rửa sạch.

"Mập Mập nhà chúng ta thật hiểu chuyện." Tỳ nữ béo cười híp mắt nói "Ăn uống, ngủ nghỉ dễ chăm, cũng không chạy loạn, lớn lên còn có thể đáng yêu vô cùng."

Đông Tảo nghe nàng nói về chuyện chạy loạn, vốn là chột dạ, thế nhưng nghe đến nửa câu khen mình dễ thương phía sau, nhất thời lại quên chột dạ, vui vẻ quay đầu cọ cọ lên bàn tay tỳ nữ béo tỏ ra thân thiết.

Tỳ nữ gầy thấy vậy, cũng hùa theo "Mập Mập, ngày nào ta cũng quét tước lồng nhỏ cho ngươi, ngươi cũng nên thân thiết với ta chút chứ hả?"

Đông Tảo nghĩ cũng đúng, không thể bên nặng bên nhẹ, liền cọ cọ lên tay tỳ nữ gầy.

Hai người tỳ nữ đã sớm quen với vẻ thông minh của Đông Tảo, được cọ cọ cũng không kinh hãi. Hai người đang ở trong phòng nói chuyện, bên ngoài bỗng nhiên truyền đến tiếng động.

[ĐM] Tiểu Phì Thu☆Chủ Luôn Muốn Ăn TaKde žijí příběhy. Začni objevovat