Chương 56

1.2K 97 9
                                    

Ông lão nhìn Tiêu Tuy đi vào bên trong, không cần cử động cũng có thể mở rộng tầm nhìn trông theo.

Bên trong có một thiếu niên đang nằm trên giường, hai tay tỳ dưới cằm, nghiêng đầu nhìn Tiêu Tuy.

Khí lạnh trên người Tiêu Tuy một khắc trước giống như băng đá gặp ánh mặt trời, hóa thành nụ cười ấm áp. Hắn ngồi xuống cạnh giường, hơi cúi đầu, ánh mắt chăm chú ngắm nhìn thiếu niên, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt thiếu niên, trong động tác lộ rõ vẻ quý trọng và bảo vệ.

Ông lão thầm tắc lưỡi, nhưng không ngờ, chưa đến một giây sau, chuyện đã xảy ra biến đổi. Thiếu niên kia trừng mắt lên nhìn Tiêu Tuy, rồi gạt tay hắn ra.

Ông không nghe thấy bọn họ nói gì, chỉ thấy chưa được bao lâu, Tiêu Tuy đã bị thiếu niên đuổi ra khỏi phòng một cách chật vật, trên mặt tràn đầy vẻ bất đắc dĩ.

Thiếu niên đuổi được người xong, tự mình đỡ eo, trở người nằm úp sấp trên giường, vẻ mặt giận dữ, miệng lầm bầm không biết nói gì.

Ông lão tập trung tâm trí, nháy mắt đã hiện thân trong phòng.

Ông cứ nghĩ mình ẩn thân rất tốt, mà không ngờ thiếu niên vừa ngẩng đầu đã lập tức liếc mắt nhìn về phía mình.

Đông Tảo bất chấp mông đau eo đau, bật dậy lui về sau hai bước, đề phòng nhìn đối phương "Ông là ai?"

Ông lão giật mình "Ngươi nhìn thấy ta à?"

Cho dù là yêu quái đã tu luyện ngàn năm, gặp ông ta cũng không thể chỉ cần liếc mắt đã thấy. Do đó, điều đầu tiên mà ông lão nghĩ tới chính là: Tên tiểu yêu này công lực thâm hậu, e là không phải loại yêu quái thông thường!

"Thấy." Đông Tảo cảm thấy cảnh này rất quen thuộc, bèn thăm dò hỏi "Ông cũng là yêu quái muốn tu tiên sao?"

"Yêu quái gì chứ..." Ông lão thầm nhủ, vọt đến trước mặt Đông Tảo, ngón tay chỉa vào giữa hai đầu lông mày của nó, một luồng khí tức quen thuộc lập tức chui ra.

Khắp người Đông Tảo đều là tiên khí. Điều này đã nói cho lão hay, nó không phải bất kì loại yêu quái nào.

"Thật kì lạ..." Ông lão cười. Dưới ánh mắt kinh sợ của Đông Tảo, nụ cười vừa mới tràn ra đã lập tức cứng đờ.

Bởi vì, tiên khí chui ra từ người Đông Tảo không hề thân thiện với ông ta chút nào! Trong nháy mắt, chúng đột nhiên lóe lên thành một luồng ánh sáng xanh chói mắt, vây chặt lấy ông.

Ông lão hoảng loạn thụt lùi mấy bước, cả người ướt sũng giống như bị ai ấn vào trong nước.

Vừa nãy, vừa nãy là...

Tuy ánh sáng xanh chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn, nhưng cảm giác bị chúng bủa vây đối với ông lão lại không hề dừng lại ở đó, mà còn khiến ông ta cảm nhận được sát khí. Đó tuyệt đối không phải thứ thiếu niên trước mặt ông có thể làm được. Mà khí tức trên người cậu ta, cũng rõ ràng là khí tức của Hoài Tuy Quân.

Trách sao thiếu niên chỉ cần liếc mắt đã có thể thấy mình! Y đâu phải yêu quái? Không gọi y là thần tiên, có khi còn thiệt thòi cho y ấy chứ!

[ĐM] Tiểu Phì Thu☆Chủ Luôn Muốn Ăn TaWhere stories live. Discover now