Chương 59

1.1K 96 2
                                    

Đám quả nhỏ vừa được nhặt về cất trong hốc cây lộp bộp rơi đầy đất, lăn ra tứ phía.

Tiêu Tuy cúi đầu nhìn tay mình, giọt máu chảy ra khi nãy còn chưa bị đại thụ hấp thu hết, lúc này đang lập lòe phát ra ánh sáng kì dị. Còn cây trâm gỗ rơi trên mặt đất thì đã hoàn toàn bình thường.

Cây trâm gỗ có kiểu dáng hết sức phổ biến, nói cách khác thì ngoại trừ được đẽo gọt thành hình cái trâm ra, nó hoàn toàn không có tí tẹo gì ngoài sức tưởng tượng.

"Chuyện gì xảy ra vậy..." Đông Tảo thì thào, biến hóa khó hiểu khi nãy làm nó muốn ngồi xuống nhặt cây trâm lên xem kĩ.

Nhưng Tiêu Tuy sợ cây trâm khác thường có thể khiến Đông Tảo bị thương, nên hắn ngay lập tức bước lên giữ tay không cho nó sờ vào.

Ai ngờ, cây trâm kia lại như bị kinh động, nhảy thẳng vào trong tay Tiêu Tuy.

"A." Đông Tảo giật mình. Nó đang định bắt lấy, đã thấy bàn tay Tiêu Tuy chậm rãi nắm lại. Sau khi cầm cây trâm một lúc, thân thể hắn cũng từ từ đứng lên.

Đông Tảo vẫn còn đang ngồi xổm, ngửa đầu nhìn Tiêu Tuy. Nó không rõ chuyện gì xảy ra, chỉ thấy hai mắt Tiêu Tuy đột ngột mất đi tiêu cự, quanh thân tỏa ra hơi nước nhàn nhạt, trong cơ thể cũng nứt ra những tia sáng.

"A, A Tuy." Đông Tảo không kiềm nén được sợ hãi, lắp bắp gọi. Nó đứng lên muốn đến gần Tiêu Tuy, nhưng lại bị một cỗ năng lượng không biết tên ngăn cản.

Tiêu Tuy nhíu mày, ánh sáng trên người nháy mắt hóa thành một bóng dáng bằng hơi nước. Ánh mắt mất đi tiêu cự lúc này lại có thể tập trung lại một lần nữa, dừng trên người Đông Tảo "Đông Tảo...?"

Hắn giống như vừa nghi ngờ vừa xác nhận, chậm rãi hỏi.

Ánh mắt hắn nhìn Đông Tảo xa lạ chẳng khác nào đang nhìn một người qua đường, khiến cho Đông Tảo không biết phải làm sao.

Đông Tảo bị biến cố này dọa cho hoang mang cùng cực. Nó mê man gật đầu "Là ta, A Tuy, ngươi sao vậy?"

Nó nói xong mới chú ý thấy thân thể Tiêu Tuy lung lay lung lay, sau đó, phân tách ra một bóng người khác. Bóng người đó chậm rãi rời khỏi thân thể của Tiêu Tuy, bay lên không trung.

Hai Tiêu Tuy xuất hiện trước mắt Đông Tảo. Một người thì mờ nhạt tầm thường, còn một người thì uy áp đến mức Đông Tảo không dám nhìn thẳng.

Nó ngây ngẩn cả người, nước mắt đảo quanh hốc mắt cũng không dám chảy ra, chỉ lăng lăng ngóng trông Tiêu Tuy đang bay lên không trung.

Hồn, hồn phách bị đánh văng ra, không phải là đã chết rồi chứ? Đông Tảo bị suy đoán của mình làm cho kinh hoảng. Nó chớp mắt, không nhịn được mà oa một tiếng khóc lớn, ôm cái xác không hồn trước mặt, nước mắt không ngừng rơi xuống.

Hoài Tuy nhìn Đông Tảo. Hắn rất muốn đưa tay lau đi nước mắt của nó, nói cho nó biết hắn là thần thức hồi phục, cho nên thân xác người phàm không thể tiếp tục thừa thụ. Mà lúc này, hắn phải nhanh chóng quay lại tiên phủ, để ý thức nhập lại vào cơ thể.

[ĐM] Tiểu Phì Thu☆Chủ Luôn Muốn Ăn TaWhere stories live. Discover now