Chương 33

2K 187 18
                                    

Âm thanh bên ngoài lập tức im bặt. Mà trong phòng cũng chỉ còn hai trái tim đang thình thịch thình thịch đập loạn, cùng hai người không biết làm gì ngoài ôm nhau.

Đông Tảo khóc nấc, đầu dúi vào ngực Tiêu Tuy, nước mắt chùi hết lên áo ngoài của hắn.

Tiêu Tuy giơ tay, muốn ôm an ủi thiếu niên trong lòng. Nhưng khi nhìn thân thể của Đông Tảo, hắn lại do dự.

Lúc này mà làm bất kì điều gì cũng đều giống như mình thừa cơ sàm sỡ mật thám nhỏ vậy.

"Đừng ăn ta, đừng ăn ta, ta ăn không ngon đâu." Đông Tảo nhắm chặt mắt, khóe mắt hãy còn ươn ướt. Cái miệng nhỏ nhắn khép khép mở mở, một giọng nói trong trẻo vang lên.

Tiêu Tuy sau khi nghi ngờ Đông Tảo có thể biến thành người, đã không biết bao nhiêu lần dựa vào âm thanh của nó để thầm đoán dáng vẻ cao thấp béo gầy. Nhưng cho dù có đoán nhiều đến đâu, cũng kém với người thật rất nhiều.

Đông Tảo giống với loại hình dễ thương, khiến người ta mềm lòng.

Cái tay giơ lên của Tiêu Tuy rốt cuộc ôm xuống sau gáy Đông Tảo, trấn an vuốt ve mái tóc mềm của nó "Ừm, không ăn ngươi."

Đông Tảo ngẩng vội đầu lên, lau đi giọt nước mắt. Hai con mắt đen láy nhìn Tiêu Tuy, mím môi lộ ra vẻ tủi thân.

Tiêu Tuy bị nhìn như thế, lập tức cảm thấy bốn chữ mình vừa nói chưa đủ độ tin cậy.

Hắn hơi do dự, rồi lùi một bước nói "Không ăn ngươi, sau này chỉ nuôi ngươi thôi."

"Vẫn giống như trước đây chứ?" Trong lòng Đông Tảo thấp thỏm. Nó rất sợ Tiêu Tuy sẽ dùng phương pháp ghi trong "Yêu vật chí" hoặc gọi đạo sĩ bên ngoài vào đây đối phó với mình "Ngươi có còn muốn ngủ với ta nữa không?"

Tuy rằng ngủ cùng một con chim béo và ngủ cùng một thiếu niên thanh tú là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau, lại thêm cả việc Tiêu Tuy từng có một giấc mơ không thể nói ra, nhưng nhìn vẻ mặt Đông Tảo lúc này, hắn mà nói không đồng ý, e là nó sẽ lại lập tức khóc òa lên mất.

Thế là, dưới tình huống Đông Tảo hoàn toàn không biết gì về sự uy hiếp của Tiêu Tuy, hắn gật đầu nói "Ngủ với ngươi."

Lúc này, Đông Tảo mới thu hồi vẻ mặt muốn khóc, nháy mắt mỉm cười. Không ngờ nó lại còn có thể có một ánh mắt chân thành ngây thơ như thế, thật khiến người ngứa ngáy. Tim Tiêu Tuy giống như bị ánh mắt đó hôn cho một cái, nóng bừng lên như muốn cháy.

"Vậy còn cho ta hôn thì sao?" Đông Tảo đã sớm hiểu hết tính tình của Tiêu Tuy, hay nói cách khác chính là được Tiêu Tuy chiều quen nên được đằng chân lân đằng đầu hỏi.

Khi Đông Tảo còn ở hình chim mà hỏi như vậy, Tiêu Tuy đa phần chỉ cảm thấy buồn cười, chứ không có nhiều cảm xúc khác. Đồng thời, khi Đông Tảo bay lên hôn miệng hắn, hắn cũng không coi đó là hôn môi. Dù cho tên gọi của việc đó cũng không khác là mấy.

Nhưng biến thành người rồi thì nó phải khác!

Cúi đầu nhìn ánh mắt tha thiết của thiếu niên, Tiêu Tuy có chút không biết phải trả lời như thế nào.

[ĐM] Tiểu Phì Thu☆Chủ Luôn Muốn Ăn TaWhere stories live. Discover now