Chương 42

1.9K 141 1
                                    

Đông Tảo quấn chăn ngủ say.

Ý thức của nó mơ màng rơi vào trong mơ, cảnh tượng trong mơ lại dường như vừa quen vừa lạ.

Xung quanh được được bao bởi cánh hoa, màu sắc ấm áp nhạt nhòa, cảm giác mát mẻ không lạnh. Đông Tảo không hiểu sao mình lại đột nhiên xuất hiện ở đây. Nó nhìn qua khẽ hở giữa các cánh hoa, có hai người đang ở cách đó không xa. Ở giữa bọn họ đặt một cái bàn, trên bàn bày một bàn cờ đã đến hồi kết, thắng bại gần như có thể đoán được.

"Đừng có ăn quân của đệ nữa!" Người mặc trường bào màu ánh trăng giậm chân, thò tay che đi quân cờ chuẩn bị bị nhặt đi của mình.

Người mặc trường bào màu đen ngồi quay lưng về phía Đông Tảo, mái tóc dài được buộc lên một cách đơn giản. Động tác của hắn chẳng qua chỉ hơi ngừng một chút, hoàn toàn không bị tâm trạng của đối phương ảnh hưởng. Hắn như cũ hạ cờ, đại khai sát giới với đám quân cờ của người kia.

Đông Tảo cố gắng nhìn. Mặc dù người mặc trường bào ánh trăng quay mặt về phía nó, nhưng Đông Tảo không nhìn rõ được mặt y. Nó chỉ nghe thấy tiếng bọn họ nói chuyện.

"Biết rõ là đệ xuống đấy không tốt, huynh cũng không chịu nhường đệ một chút." Người nam tử mặc trường bào màu ánh trăng ỉu xìu. Đứng trước ván cờ còn chưa hoàn toàn phân rõ kết quả, y hạ bừa một quân liền quay người đứng dậy "Đệ không xuống đâu!"

Giọng nói của y có chút giảo hoạt, tự mình định thành hai người cùng hòa.

Nam tử mặc trường bào màu đen lúc này mới mở miệng nói "Gần đây đệ chịu khó đến chỗ này của ta nhỉ? Nhìn trúng cái gì rồi sao?" Nói nói cũng không thèm để ý chuyện ván cờ bị người tự ý phá hỏng.

Hắn nói xong thì xoay người đi về phía Đông Tảo, cầm chiếc bình tưới nhỏ trong góc phòng lên, thản nhiên chăm sóc cho cây cối. Cùng với động tác đứng dậy của hắn, bàn đá ghế đá, thậm chí là cả bàn cờ, ngay lập tức biến thành hơi nước. Chỗ bọn họ vừa ngồi, lúc này xanh ngắt một màu.

Người nam tử mặc trường bào ánh trăng ha ha cười, nhanh nhẹn bác bỏ "Nói như huynh, thì không có việc đệ không được đến miếu cầu sao?"

Nam tử mặc trường bào đen cầm bình tưới lên đóa hoa của Đông Tảo, Đông Tảo liền cảm thấy thân hình mình lớn hơn một chút, đường nhìn cũng rõ ràng hơn.

Nó nhìn sang, rốt cuộc cũng thấy rõ khuôn mặt của nam tử mặc trường bào ánh trăng kia.

Tuy vẫn còn cách nhau một tầng hơi nước, nhưng Đông Tảo nhớ rõ, nó từng gặp qua người này.

Về việc gặp ở đâu, tạm thời nó chưa nhớ ra.

Nam tử mặc trường bào đen đặt bình tưới về chỗ cũ, sau đó chỉ vào hai bình rượu ngàn năm trên bàn, không khách khí vạch trần lí do thoái thác của đối phương "Không có chuyện mà lại ân cần, chẳng phải kẻ gian thì cũng là phường ăn cắp."

Nam tử mặc trường bào ánh trăng bại trận, nói không lại được nên hừ một tiếng, nói "Cũng vì huynh là huynh trưởng của đệ thôi, chứ người khác đệ thèm vào mà quan tâm... Thử đi hỏi Diêm Vương dưới đó xem, xem ông ta đáng sợ hay huynh đáng sợ."

[ĐM] Tiểu Phì Thu☆Chủ Luôn Muốn Ăn TaWhere stories live. Discover now