Chương 50 - Thời đại tươi đẹp

11.6K 416 16
                                    


Nằm viện được một tuần thì Hạ Thi Khâm đã buồn chán đến suýt chút nữa phá tan tành bệnh viện của Mộc Phi luôn. Mỗi ngày chỉ nằm trên giường để đủ loại kim ghim vào người, lấy máu, kiểm tra, uống thuốc... cái gì cũng không được làm, nhàm chán đến độ mọc rêu. Hơn nữa lại còn để cho Tuyệt Luân phát hiện ra một sự thật muốn khóc là, Hạ Thi Khâm cô đã lớn thế này rồi mà vẫn sợ tiêm. Mỗi khi tới lúc tiêm thuốc là mặt mũi Hạ Thi Khâm lại trắng bệch vì sợ, liều chết tỏ vẻ không sợ hãi nhưng cơ thể cứ run bần bật lên, muốn giấu cũng không nổi. Mỗi khi tiêm Tuyệt Luân đều ôm lấy Hạ Thi Khâm, thấy cô run rẩy như cầy sấy thì vừa đau lòng vừa chẳng nhịn được cười. Thì ra Hạ tiểu nhân này thân thể hư nhược đến thế, nhưng vẫn chẳng mấy khi chịu đi gặp bác sĩ là vì sợ tiêm nha!

Nếu nghĩ rằng vì Hạ Thi Khâm bệnh nặng như thế nên Tuyệt Luân sẽ nhất định ngày đêm ở bên chăm sóc chẳng khi nào rời thì sai rồi. Mấy ngày đầu đúng là vậy, nhưng càng về sau lúc buổi trình diễn thời trang sắp được tiến hành, các bản thiết kế vẫn cần được sửa chữa, chọn loại vải... rồi Hà Mỹ Nhã cuống cả lên một ngày gọi tới mười mấy cuộc điện thoại thúc giục. Đến ngày thứ ba Hạ Thi Khâm nhập viện và bệnh tình đã dịu đi đôi chút, thì Tuyệt Luân cũng bận rộn đến mức chẳng thấy người đâu.

Không có Tuyệt Luân ở bên, lại là người không hay trò chuyện nên Hạ Thi Khâm buồn muốn phát khùng. Đã vậy mà người nên ở cạnh thì không ở, người không nên tới thì lại cứ như nấm mọc sau mưa, từng đám từng đám lần lượt đến hành hạ cô. Mỗi ngày hai bà mẹ lại thay nhau dẫn theo một đám bác sĩ dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe, người giúp việc tới phòng bệnh, còn mang theo đủ loại thuốc, nước bổ dưỡng ép cô phải uống; sau đó là đủ kiểu đối tác cùng làm ăn trong hai giới hắc bạch, đủ loại bạn bè tới thăm. Mỗi ngày phòng bệnh đều chất đầy hoa tươi, chỉ giỏ hoa thôi cũng có thể mở được cả cửa hàng. Vất vả lắm mới đuổi khéo đi được thì vẫn còn mấy vị quản lý cấp cao của công ty đang nơm nớp lo sợ chờ ngoài cửa, việc đại sự trong công ty không thể không do cô quyết định.

Nằm viện cả tuần, Hạ Thi Khâm nghĩ bằng mọi cách phải ra viện, Mộc Phi cũng lo lắng phòng bệnh cao cấp nhất của bệnh viện nhà mình sẽ bị Hạ Thi Khâm làm loạn lên mất thôi, vì thế cả hai người cấu kết với nhau làm việc xấu... À nhầm, là vô cùng ăn ý với nhau, thế là mặc mọi người phản đối, chỉ cần nhờ vào việc "thần y" Mộc Phi vỗ ngực đảm bảo mà Hạ Thi Khâm được xuất viện. Trở về biệt thự trên núi hướng ra biển, quản gia đóng cửa lớn lại —— Cuối cùng đã được thanh tĩnh.

Cứ thế thấm thoát một tháng trôi qua, giờ đã là tháng Mười một, trời vào thu, ở phương Nam đây chính là thời điểm đẹp nhất để tổ chức yến hội. Các bản thiết kế của Tuyệt Luân đã được Hà Mỹ Nhã đem đi may từng đợt, toàn bộ đã hoàn thành, cả sản phẩm mới cũng đến giai đoạn chuẩn bị cuối cùng, khoảng thời gian này Hà Mỹ Nhã và Tuyệt Luân đều bận đến phát điên.

Hôm nay những bộ lễ phục cuối cùng may theo số đo của những vị khách tham dự cũng đã được làm xong. Hà Mỹ Nhã thì đang quay lại Pháp, vì Dụ Hiểu Dương và nữ Vương của nhóc ấy ——Phó Hâm Nghiên, người đẹp lạnh lùng của Phó thị đang đấu với nhau đến hồi gay cấn. Hiểu Dương muốn thắng Hâm Nghiên nên cần khoản lớn tài chính, Hà Mỹ Nhã vì thương con gái nên trở về Pháp gom tiền cho con.

[BHTT - Edit hoàn] - Nhân vật phụ cũng cần yêu - Nhược ThấmKde žijí příběhy. Začni objevovat